Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sự thật cảnh khỏa thân gây sốc trong phim của Song Hye Kyo

Game 18/03/2023 - 08:45

Nhân vật phản diện Choi Hye Jung có cảnh khỏa thân tạo nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên Cha Joo Young dùng người đóng thế hoặc có sự can thiệp của đồ họa kỹ thuật, công nghệ deep fake.

The Glory phần 2 mang đến nhiều bất ngờ cho người xem với tình tiết thắt nút và khả năng diễn xuất xuất thần của dàn diễn viên. Đặc biệt, nhân vật Choi Hye Jung (do Cha Joo Young thủ vai ) thực hiện cảnh khỏa thân và nhanh chóng trở thành chủ đề gây xôn xao dư luận.

Trong tập 13, Choi Hye Jung đấu khẩu với Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon đóng), cô cởi bỏ chiếc áo và ném thẳng vào người “bạn thân” khi Park Yeon Jin nói chiếc áo cô đang mặc do mình mua. Nhân vật để lộ toàn bộ phần thân trên trước ống kính khiến khán giả sửng sốt vì độ táo bạo.

Nhiều khán giả thảo luận về việc liệu Cha Joo Young có sử dụng diễn viên đóng thế hay chỉ là sản phẩm của CG (đồ họa kỹ thuật số).

Sự thật cảnh khỏa thân gây sốc trong phim của Song Hye Kyo - ảnh 1

Sự thật cảnh khỏa thân gây sốc trong phim của Song Hye Kyo - ảnh 2

Cảnh khỏa thân gây chú ý của nữ diễn viên Cha Joo Young.

Ngày 14/3, YouTuber Lee Jin Ho đăng tải video chia sẻ về cuộc thảo luận liệu cảnh khỏa thân của Choi Hye Jung có phải CG hay không. Anh giải thích: "Mọi người đang tự hỏi Choi Hye Jung có tự quay cảnh khỏa thân hay không?”.

“Có nhiều ý kiến cho rằng Cha Joo Young đã sử dụng đóng thế, bởi phần credit (danh đề) cuối phim có tên Lee Do Yeon – là người đóng thế của Choi Hye Jung”, người này nói thêm.

Để tìm hiểu thêm sâu về cảnh này, Lee Jin Ho hỏi ý kiến Kim Doo Ho - chuyên gia về video chuyên nghiệp - để tìm hiểu xem liệu cơ thể khỏa thân của nữ diễn viên có sử dụng đồ họa máy tính và thay thế bằng cơ thể khác hay không. Kim Doo Ho giải thích: "Nhìn vào vị trí của đường vai và hướng ánh sáng, rất có thể đó là CG”.

Lee Jin Ho tò mò: "Điều này có nghĩa là họ đã sử dụng người đóng thế và thay thế khuôn mặt bằng mặt Cha Joo Young?”, Kim Doo Ho nghĩ tổ chế tác đã sử dụng CG và deep fake - công nghệ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để lấy hình ảnh, giọng nói của một người ghép vào video của người khác.

“Ngay cả khi họ cố gắng làm tóc giống hệt nhau, vẫn có sự khác biệt trong phần tóc nhô ra. Tôi nghĩ họ đã sử dụng diễn viên thế thân (body double) rồi dùng công nghệ deep fake", chuyên gia cho hay.

Cho đến nay, Netflix vẫn chưa thể hiện bất kỳ lập trường nào về việc này.

Sự thật cảnh khỏa thân gây sốc trong phim của Song Hye Kyo - ảnh 3

Ngoài ra, cảnh khỏa thân cũng bị chỉ trích không cần thiết vì không mang lại giá trị gì cho cốt truyện. Theo Koreaboo , nhiều người xem đánh giá cảnh quay lộ liễu, sốc và gây khó chịu khi xem. Nhiều người cho rằng đạo diễn có thể quay bóng lưng phía sau, sẽ không có vấn đề gì đáng bàn cãi.

Bên cạnh lời phàn nàn, không ít người đồng tình với ý tưởng của đạo diễn. Ngay từ đầu, nhà sản xuất đã dán mác 18+ cho phim bởi có nhiều cảnh quay bạo lực, dùng chất kích thích…

Theo Wikitree
Theo Tiền Phong Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://tienphong.vn/su-that-canh-khoa-than-gay-soc-trong-phim-cua-song-hye-kyo-post1517681.tpo