Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Sự thống trị hoàn toàn từ Liverpool"

Thể thao 05/10/2022 - 14:37

Cựu tiền vệ của Liverpool, Adam Lallana đánh giá rất cao màn trình diễn của đội bóng cũ đêm qua và cho rằng hai bàn thắng vào lưới Rangers vẫn là hơi ít.

 

Đêm qua, Liverpool tung ra 23 cú sút - 10 trong số đó đi trúng đích, nhưng chỉ có được 2 bàn thắng do công của Trent Alexander-Arnold và Mohamed Salah (trên chấm phạt đền). 

  Liverpool vượt trội hoàn toàn so với Rangers.

Nói về màn trình diễn của đội bóng cũ trên BBC Radio 5 Live, Adam Lallana cho biết: "Quá thoải mái cho Liverpool và tôi hơi thất vọng với cách Rangers tiếp cận trận đấu, đặc biệt là sau kết quả tốt ở cuối tuần của họ."

"Tôi nghĩ rằng họ sẽ chơi với một chút quyết liệt và trực diện hơn, nhưng ."

  • 6 điểm nhấn Liverpool 2-0 Rangers: Thảm họa Nunez; Người hùng U40

  • Alexander-Arnold lập siêu phẩm, Liverpool hạ đẹp Rangers trên sân nhà

"Rangers đã bị động trong cách triển khai bóng. Đó là một hàng ngang 5 người (các hậu vệ), [James] Tavernier không bao giờ tiến lên được. Nhưng đó là một nơi khó khăn để thi đấu."

"Nó có thể đáng sợ, nhưng có lẽ đó là một trận đấu hoàn hảo cho Liverpool trong đêm nay, sau một vài trận đấu không diễn ra theo ý họ."

"Sẽ là năm hoặc sáu bàn cho Liverpool nếu không có thủ thành Allan McGregor, tôi nghĩ anh ấy đã chơi thật đáng kinh ngạc."

Chiến thắng 2-0 trên sân Anfield giúp Liverpool giành được 6 điểm sau ba lượt trận tại Champions League, trong khi Rangers vẫn đứng cuối bảng A và chưa có được bất kỳ điểm số nào. 

Sau trận đấu này, Liverpool sẽ chuẩn bị cho cuộc đụng độ cực kỳ căng thẳng với Arsenal vào cuối tuần. Để rồi, giữa tuần sau, họ sẽ hành quân đến Scotland để làm khách tại sân của Rangers.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 10:00 05/10/2022