Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sức hút bất ngờ của bạn gái Cristiano Ronaldo tại Saudi Arabia

Đời sống 28/03/2023 - 03:50

Dù mới chuyển đến quốc gia vùng Vịnh chưa đầy 3 tháng, Georgina Rodríguez đã trở thành một biểu tượng phong cách thời trang mới, tạo sức hút không kém bạn trai CR7.

Sức hút bất ngờ của bạn gái Cristiano Ronaldo tại Saudi Arabia - ảnh 1

Sau khi ký hợp đồng với CLB Al-Nassr, tháng 1, huyền thoại bóng đá Cristiano Ronaldo đưa bạn gái Georgina Rodríguez và các con đến Saudi Arabia. Trong cuộc phỏng vấn trước thềm phim tài liệu mới ra mắt, Rodríguez chia sẻ về việc việc chuyển đến nơi sống mới đã thay đổi thói quen của gia đình cô như thế nào. Ảnh: @georginagio.

Sức hút bất ngờ của bạn gái Cristiano Ronaldo tại Saudi Arabia - ảnh 2

Nói với chương trình El Hormiguero của Tây Ban Nha, cô cho biết các đội bóng ở quốc gia vùng Vịnh thường luyện tập muộn hơn do thời tiết nắng nóng. Do đó, khi Rodríguez dậy lúc 6h30 để chuẩn bị cho các con đến trường, Ronaldo vẫn sẽ nằm trên giường thêm một lúc nữa. Trước đây, khi anh còn thi đấu cho CLB Manchester United, cả gia đình thường thức dậy cùng lúc và dùng bữa sáng với nhau, sau đó anh sẽ rời đi tập luyện. Ảnh: @georginagio.

Sức hút bất ngờ của bạn gái Cristiano Ronaldo tại Saudi Arabia - ảnh 3

Rodríguez cũng không kém cạnh bạn trai trong khoản thu hút sự chú ý kể từ khi chuyển đến quốc gia Trung Đông này. Mọi hành động của cô, ngay cả những việc đơn giản nhất như đi hiệu thuốc, cũng nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Ảnh: @georginagio.

Sức hút bất ngờ của bạn gái Cristiano Ronaldo tại Saudi Arabia - ảnh 4 Sức hút bất ngờ của bạn gái Cristiano Ronaldo tại Saudi Arabia - ảnh 5

Đặc biệt, phong cách thời trang của Rodríguez cũng tạo nên xu hướng ở Saudi Arabia. Tờ National News đưa tin rằng phụ nữ nước này sẽ “đổ xô bắt chước phong cách” của bạn gái Ronaldo bất cứ khi nào cô bước ra ngoài với trang phục mới. Ảnh: @georginagio.

Sức hút bất ngờ của bạn gái Cristiano Ronaldo tại Saudi Arabia - ảnh 6 Sức hút bất ngờ của bạn gái Cristiano Ronaldo tại Saudi Arabia - ảnh 7

Gia đình Ronaldo dường như đang rất nỗ lực để hòa nhập tại quốc gia mới. Tháng 2, cầu thủ 5 lần giành giải Quả Bóng Vàng đã thu hút sự chú ý toàn cầu khi diện trang phục truyền thống của Saudi Arabia cùng các đồng đội CLB Al-Nassr nhân dịp kỷ niệm ngày lập quốc Saudi Arabia. Ảnh: Al-Nassr.

Sức hút bất ngờ của bạn gái Cristiano Ronaldo tại Saudi Arabia - ảnh 8

Rodríguez cũng gây chú ý sau khi mặc một chiếc abaya màu đen tại lễ ra mắt chính thức của bạn trai tại CLB Al-Nassr hồi tháng 1. Hình ảnh cô diện bộ trang phục ngay lập tức trở thành xu hướng ở quốc gia vùng Vịnh, theo tạp chí Vogue Arab. Ảnh: Amr Nabil/AP Photo.

Sức hút bất ngờ của bạn gái Cristiano Ronaldo tại Saudi Arabia - ảnh 9

Bước sang năm 2023, Ronaldo và Rodríguez cùng các con đã chuyển đến Saudi Arabia sinh sống. Động thái này là một phần trong thỏa thuận mang tính bước ngoặt mà Ronaldo ký với câu lạc bộ bóng đá Saudi Arabia Al-Nassr. Bản hợp đồng được cho là mang lại cho cầu thủ mang áo số 7 khoản thu nhập khổng lồ 213 triệu USD/năm, Sporting News đưa tin. Dường như, gia đình của Ronaldo rất nhanh chóng bắt nhịp với cuộc sống mới mẻ ở quốc gia Trung Đông này. Ảnh: @cristiano.

Sức hút bất ngờ của bạn gái Cristiano Ronaldo tại Saudi Arabia - ảnh 10

Cặp đôi quyền lực và các con hạ cánh tại Saudi Arabia vào tháng 1. Nhiều báo cáo cho biết gia đình ngay lập tức làm thủ tục check-in nhận phòng khách sạn Four Seasons sang trọng ở thủ đô Riyadh. Ảnh: Four Seasons.

Sức hút bất ngờ của bạn gái Cristiano Ronaldo tại Saudi Arabia - ảnh 11

Cuối tháng 2, cặp đôi và các con được cho là đã rời khách sạn và dọn đến một biệt thự trị giá 15 triệu USD ở Trung Đông. Truyền thông Anh đưa tin rằng họ đang thuê một khu phức hợp độc quyền có an ninh, nằm ở khu vực dễ tiếp cận các cửa hàng, phòng tập thể dục và nhà hàng. Dù không rõ vị trí chính xác, một số báo cáo phỏng đoán rằng nhà mới của gia đình Ronaldo nằm ở Al Muhammadiyah, một khu vực nổi tiếng với cuộc sống về đêm sầm uất.

Gen Z giúp đẩy doanh số của tiểu thuyết lãng mạn

Cách đây một thập kỷ, nhóm đọc tác phẩm lãng mạn nhiều nhất là phụ nữ 35-54 tuổi. Nhưng trong vài năm qua, độ tuổi đã được mở rộng và trẻ hóa xuống thế hệ Gen Z. Sự thành công của các tác phẩm lãng mạn trong việc chinh phục độc giả này còn được thúc đẩy mạnh mẽ bởi những cộng đồng yêu sách trên mạng xã hội.