Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sức hút đầu tư dự án biệt thự biển Ngọc Tước 2

Nhà đất 10/12/2022 - 03:31

Trong bối cảnh thị trường BĐS Vũng Tàu thiếu hụt dự án biệt thự biển sở hữu lâu dài xứng tầm, Biệt thự đồi Ngọc Tước 2 được xem là tâm điểm đầu tư mới, dẫn lối xu hướng hưởng thụ và sinh lời hiệu quả với ưu thế nổi bật từ vị trí tới giá trị pháp lý của dự án.

Đẳng cấp từ vị trí trung tâm – Thăng hoa giá trị sống tại biệt thự biển Ngọc Tước

Theo Chiến lược phát triển du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, nơi đây được định hướng trở thành trung tâm vui chơi giải trí nghỉ dưỡng biển hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Việc sở hữu lợi thế về đẩy mạnh đầu tư hạ tầng giao thông, kết hợp với việc phát triển du lịch trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn đã tác động không nhỏ tới thị trường BĐS Tp.Vũng Tàu. Trong đó, phân khu Nam Vũng Tàu là một trong những khu vực đang được đẩy mạnh đầu tư và đi vào quy hoạch đồng bộ.

Nam Vũng Tàu là khu vực ven biển trung tâm thành phố được quy hoạch và xây dựng đô thị sớm hơn các khu vực còn lại. Do đó, nơi đây đã hình thành các khu dân cư ổn định và lâu dài, phát triển đầy đủ, đồng bộ các tiện ích, đặc biệt là về dịch vụ, du lịch.

Định hướng trong thời gian sắp tới, Nam Vũng Tàu sẽ được tạo thêm các điểm nhấn cảnh quan, vui chơi giải trí, tập trung khai thác, phát triển dịch vụ du lịch. Với những quy hoạch mang tính đột phá, đặc biệt dành cho Bãi Sau, Tp.Vũng Tàu muốn biến nơi đây trở thành "bộ mặt", đại diện cho du lịch của địa phương.

Sức hút đầu tư dự án biệt thự biển Ngọc Tước 2 - ảnh 1

Phối cảnh quy hoạch Bãi Sau Tp. Vũng Tàu.

Nằm tại vị trí trung tâm phân khu Nam Vũng Tàu và chỉ cách biển Bãi Sau 200m, Khu biệt thự đồi Ngọc Tước 2 được thừa hưởng tất cả những ưu thế đắt giá của khu vực. Đặc biệt hơn, dự án được mẹ thiên nhiên ưu ái với địa thế hiếm có "lưng tựa đồi, mặt hướng biển", hội tụ đủ yếu tố đất và nước, mang đến sự thịnh vượng, sung túc và bình an.

Vừa được tận hưởng không gian biển mát lành, gia chủ vừa được trải nghiệm các tiện ích đa dạng khi chỉ trong bán kính 200m, từ dự án có thể di chuyển dễ dàng tới các chuỗi nhà hàng, khách sạn cao cấp, trường học, TTTM Lotte. Với bán kính 1km có thể tới sân golf Paradise, chợ đêm Vũng Tàu, hệ thống ngân hàng, siêu thị điện máy… Bao quanh dự án là 3 trục đường lớn: Thi Sách, 3/2, Nguyễn An Ninh cùng tuyến đường liên thông Vũng Tàu - TP. Hồ Chí Minh, rất thuận lợi cho việc đi lại.

Pháp lý sở hữu lâu dài - Điểm sáng đầu tư cho các nhà đầu tư thông thái

Trong những năm trở lại đây, loại hình biệt thự nghỉ dưỡng tại các thành phố biển đang được giới đầu tư quan tâm. Đặc biệt tại Bà Rịa - Vũng Tàu, loại hình bất động sản này có sự phát triển mạnh. Tuy nhiên, các dự án thường tập trung ở Chí Linh – Cửa Lấp hoặc Long Hải - Hồ Tràm, xa trung tâm thành phố. Ngoài ra, các biệt thự chỉ được sở hữu 50 năm dưới dạng đầu tư thương mại để phát triển dịch vụ du lịch - cho thuê.

Để tìm kiếm một dự án biệt thự ở ngay trung tâm thành phố, và đặc biệt có pháp lý sổ hồng sở hữu lâu dài gần như là "mò kim đáy bể". Nguồn đất trung tâm ngày càng thu hẹp, các dự án nhà phố đang phải dần phát triển ra các khu vực vùng ven thành phố. Vì thế, để sở hữu một không gian ở rộng rãi dạng biệt thự, nhà vườn tại các vị trí trung tâm đắt đỏ, gần biển là không hề dễ dàng.

Khác biệt với số đông, Khu biệt thự đồi Ngọc Tước 2 là dự án biệt thự biển có sở hữu lâu dài hiếm hoi tại TP.Vũng Tàu hiện nay. Mua nhà tại dự án, khách hàng có thể yên tâm sở hữu pháp lý đất ở tại đô thị, không thời hạn. Dự án được đầu tư phát triển bởi Chủ đầu tư HODECO uy tín với hơn 32 kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Các dự án của HODECO luôn gây tiếng vang bởi giá trị niềm tin, đảm bảo triển khai minh bạch, pháp lý tin cậy tạo sự an tâm cho nhà đầu tư.

Sức hút đầu tư dự án biệt thự biển Ngọc Tước 2 - ảnh 2

Phối cảnh Khu biệt thự Ngọc Tước 2.

Biệt thự Đồi Ngọc Tước 2 được xây dựng trên nền tảng đất ở đô thị nên mọi vấn đề về pháp lý đều được HODECO đảm bảo minh bạch về sở hữu. Nhà đầu tư có thể an tâm từ Giấy phép kinh doanh BĐS của chủ đầu tư, Bản phê duyệt quy hoạch 1/500, Giấy phép xây dựng tới việc bàn giao sổ hồng cho từng cá nhân sau khi hoàn thiện nhà.

Với số lượng giới hạn, vị trí đắt giá cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, Khu biệt thự đồi Ngọc Tước 2 tự hào là điểm đến để sở hữu "ngôi nhà thứ hai" kết hợp khả năng sinh lời hoàn hảo cho các nhà đầu tư. Khách hàng có thể an tâm về một chốn an cư lý tưởng để tận hưởng không gian sống trong lành, hướng đến nâng cao sức khoẻ, nuôi dưỡng và thăng hoa các giá trị sống tích cực.

Thông tin liên hệ: Công ty CP Phát triển Nhà Bà Rịa – Vũng Tàu

Hotline: 0913800101

Website: https://bietthungoctuoc.com.vn/

Ánh Dương
  • dự án

Theo Tổ Quốc