Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Suzuki Jimny khan hàng, người Thái phải bốc thăm để mua được xe

Xe 24/03/2023 - 10:53

Tại Thái Lan, lượng xe bán ra hạn chế khiến những người muốn mua Suzuki Jimny phải đăng ký và chờ bốc thăm.

Hiện tại, Suzuki Jimny là một trong những cái tên được mong chờ nhất tại thị trường ô tô Đông Nam Á. Mẫu xe địa hình này đang bán ra với số lượng giới hạn, vì thế tại Thái Lan, khách hàng muốn sở hữu Jimny phải đăng ký và chờ bốc thăm để có được suất mua xe.

Suzuki Jimny cũng góp mặt tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok - Bangkok Motor Show 2023. Mẫu xe này đã bắt đầu được Suzuki Thái Lan mở bán nhưng không phải ai sẵn sàng xuống tiền cũng có cơ hội sở hữu.

Theo thông tin từ Suzuki Thái Lan, từ ngày 21/3 đến 2/4, hãng xe Nhật sẽ nhận thông tin đăng ký đặt mua Suzuki Jimny. Nếu có trên 50 người đăng ký mua, hãng sẽ tiến hành bốc thăm để chọn ra 50 người được quyền mua và công bố kết quả vào ngày 5/4/2023.

Suzuki Jimny khan hàng, người Thái phải bốc thăm để mua được xe - ảnh 1

Suzuki Jimny phân phối tại thị trường Thái Lan thuộc bản mới nhất, trang bị tiêu chuẩn gồm đèn pha LED Projector, hệ thống rửa đèn pha, đèn sương mù trước, đèn hậu LED, bộ mâm hợp kim kích thước 15 inch.

Nội thất xe trang bị ghế nỉ, hàng ghế sau gập 50:50, màn hình cảm ứng Suzuki Smart Connect 7 inch tích hợp kết nối Apple CarPlay, Mirrorlink, hệ thống định vị, cổng kết nối USB, điều hòa tự động và chìa khóa điều khiển từ xa…

Suzuki Jimny 2023 dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, mã K15B, dung tích 1.5 lít, cung cấp công suất tối đa 102 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 130 Nm tại 4.000 vòng/phút, động cơ này kết hợp với hộp số 4 cấp.

Tại Thái Lan, Suzuki Jimny 2023 có giá bán lên tới 1,760 triệu baht (gần 1,2 tỉ đồng).

Suzuki Jimny khan hàng, người Thái phải bốc thăm để mua được xe - ảnh 2

Tại Việt Nam, cuối tháng 2 vừa qua, một số tư vấn bán hàng đại lý Suzuki tại TP HCM thông báo nhận đặt cọc mẫu xe địa hình Jimny. Theo đó, xe được nhập chính hãng từ Nhật Bản và khi về Việt Nam giá thấp hơn 800 triệu đồng. Trước đó, mức giá đại lý chào bán dành cho mẫu "tiểu G-Class" lên tới 1,4 tỷ đồng, vì thế thông tin này thu hút sự chú ý của người dùng Việt.

Tuy nhiên, đại lý cũng chưa khẳng định thời gian nào mẫu xe này được phân phối tới Việt Nam. Bản thân hãng Suzuki Việt Nam chưa xác nhận việc mẫu xe này sẽ được nhập về trong thời gian tới.

Phương Huyền

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Suzuki Jimny khan hàng, người Thái phải bốc thăm để mua được xe - ảnh 3 Suzuki Jimny khan hàng, người Thái phải bốc thăm để mua được xe - ảnh 4 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">
Xe