Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

T1 Faker: "Kể cả khi không có phong độ cao nhất, chúng tôi vẫn sẽ hạ gục Gen.G"

Game 28/07/2022 - 23:15

"Chủ tịch" Faker của T1 đã có những tuyên bố vô cùng tự tin sau khi đánh bại KT. T1 Faker: "Kể cả khi không có phong độ cao nhất, chúng tôi vẫn sẽ hạ gục Gen.G"

Lại giải đấu LCK Mùa Hè 2022 thì chúng ta có thể thấy rõ sự vượt trội của hai đội T1 và Gen.G so với phần còn lại. Về cơ bản thì cả hai đội tuyển này đều có những chiến thắng vô cùng thuyết phục trước các đối thủ còn lại và họ chính là 2 đội đầu tiên có vé chơi tại vòng loại của LCK Mùa Hè 2022.

T1 Faker:

Với 12 chiến thắng thì T1 đã chính thức có vé chơi tại vòng loại của LCK Mùa Hè 2022

Vì vậy mà trận đấu giữa T1 và Gen.G diễn ra vào thứ Bảy tuần này không khác gì một trận Chung Kết của vòng bảng để phân định ngôi vị số 1 cả. Trước khi trận đấu diễn ra thì T1 cũng kịp bỏ túi chiến thắng trước KT với tỷ số 2-1. Sau trận đấu thì "chủ tịch" Faker bên phía T1 tỏ ra cực kỳ tự tin vào việc mình có thể hạ gục Gen.G trong thời gian sắp tới khi anh vừa đạt tới cột mốc đáng nhớ là tuyển thủ thứ hai có được 4000 điểm hỗ trợ.

T1 Faker:

Faker vừa đạt thêm một cột mốc đáng nhớ nữa trong sự nghiệp

Hỏi: Bạn cảm thấy thế nào khi là người thứ 2 tại LCK đạt được 4000 điểm hỗ trợ?

T1 Faker: Tôi cảm thấy không quá phấn khích với việc có điểm hỗ trợ nhưng việc đạt tới một cột mốc tích cực như vậy cũng là điều tốt.

Hỏi: Bản có nhận định gì về trận đấu tiếp theo của mình không?

T1 Faker: Gen.G hiện đang có một chuỗi thắng cực kỳ dài và họ có rất nhiều trận đánh bại đối thủ 2-0. Họ thực sự làm một đội tuyển mạnh đó. Mặc dù màn trình diễn của chúng tôi vừa qua không ở đỉnh cao phong độ nhưng nếu được chuẩn bị tốt, chúng tôi vẫn sẽ hạ gục Gen.G mà thôi.

Thực tế thì việc Faker tự tin vào chiến thắng của T1 trước Gen.G là có cơ sở khi họ là đội tuyển duy nhất đánh bại Chovy và đồng đội tại giải đầu này. Có một vấn đề nữa giúp cho T1 tự tin hơn trong trận đấu sắp tới đó là việc Zeus đang là tuyển thủ có phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó Doran từ lâu luôn bị coi là điểm yếu của Gen.G nên T1 có thể khai thác cực kỳ mạnh ở vị trí Đường Trên và giành chiến thắng.

T1 Faker:

Zeus có thể coi là "gánh kèo" chủ lực của T1 lúc này

Bên cạnh đó thì tại trận đấu với KT vừa qua, Gumayusi cũng có được một pha Pentakill vô cùng quan trọng và đem lại chiến thắng trực tiếp cho T1. Đây là một liều thuốc tinh thần thực sự cần thiết với Gumayusi khi tuyển thủ này trong thời gian vừa qua thi đấu không được tốt. Nên nhớ rằng "thái tử" của T1 sắp phải đối đầu với Ruler, dạng tuyển thủ vừa có kinh nghiệm lẫn kỹ năng cao, thì việc có lại sự tự tin là vô cùng quan trọng với Gumayusi ở thời điểm này.

https://gamek.vn/t1-faker-ke-ca-khi-khong-co-phong-do-cao-nhat-chung-toi-van-se-ha-guc-geng-20220728080611201.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link