Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

T1 Oner khiêm tốn chỉ ra người Đi Rừng hay nhất LCK hiện tại

Game 15/03/2023 - 21:26

(Tổ Quốc) - T1 Oner thừa nhận rằng mình cần cố gắng rất nhiều để không bị ‘thổi bay’ bởi tuyển thủ này.

Sau khi tuần thi đấu thứ 8 LCK Mùa Xuân 2023 kết thúc, T1 tiếp tục dẫn đầu giai đoạn Vòng Bảng với 15 điểm. Với khoảng cách 3 điểm với đội xếp sau trong khi chỉ còn 1 tuần thi đấu, T1 đã nắm chắc vị trí số 1 giai đoạn Vòng Bảng của LCK mùa này. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng khi tập thể T1 thể hiện phong độ cao trong thời gian qua.

T1 Oner khiêm tốn chỉ ra người Đi Rừng hay nhất LCK hiện tại - ảnh 1

T1 đã nắm chắc vị trí số 1 giai đoạn Vòng Bảng của LCK Mùa Xuân 2023

Sau khi giành điểm số thứ 15 với việc đánh bại Hanwha Life Esports (HLE), tuyển thủ Oner đã có những chia sẻ đáng chú ý về đối thủ sắp tới. Người Đi Rừng của T1 đánh giá rất cao Canyon bên phía Dplus KIA (DK) với khả năng tạo đột biến vô cùng tốt. Oner chia sẻ rằng mình cần phải tập luyện vô cùng nghiêm túc để không bị Canyon “thổi bay” ở trận đấu sắp tới.

T1 Oner khiêm tốn chỉ ra người Đi Rừng hay nhất LCK hiện tại - ảnh 2

Với Oner thì Canyon vẫn là tuyển thủ Đi Rừng hay nhất LCK

“Trận đấu sắp tới chúng tôi sẽ phải đối đầu với DK, một đối thủ rất mạnh. Xét tổng thể thì T1 vẫn nhỉnh hơn. Mặc dù vậy, Canyon với bản thân tôi vẫn là người Đi Rừng hay nhất tại LCK. Vì vậy tôi phải tập luyện chăm chỉ trong vài ngày tới để không bị Canyon ‘thổi bay’ ở trận đấu chính thức. Ban huấn luyện cũng đã chuẩn bị nhiều đội hình khác nhau để làm khó DK trong giai đoạn cấm chọn” - T1 Oner chia sẻ.

Nếu các bạn còn nhớ thì tại LCK Mùa Xuân 2022, Canyon từng khiến phía T1 lẫn Oner gặp bất ngờ với vị tướng Gwen. Thậm chí Oner còn bị Canyon lấy mất Bùa Đỏ lẫn Chiến Công Đầu ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu. Dù T1 vẫn thắng ván đấu đó nhưng việc bị hạ gục sớm như vậy khiến Oner không khỏi bị “ám ảnh” bởi Canyon. Có lẽ vì lý do này mà Oner mới gọi Canyon là người Đi Rừng hay nhất LCK.

T1 Oner khiêm tốn chỉ ra người Đi Rừng hay nhất LCK hiện tại - ảnh 3

Oner có lẽ vẫn chưa quên được trận đấu bị Gwen của Canyon lấy cả Bùa Đỏ lẫn Chiến Công Đầu

Ở trận đấu sắp tới giữa T1 và DK, cuộc đối đầu ở vị trí Đi Rừng giữa Oner, Canyon sẽ thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Hy vọng rằng Oner sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất và giúp T1 đánh bại DK ở trận đấu sắp tới. Đây có thể cũng là cách để Oner có thể vượt qua nỗi “ám ảnh” với Canyon và có được sự tự tin lớn hơn trong tương lai.

Theo Tổ Quốc Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://ttvn.toquoc.vn/t1-oner-khiem-ton-chi-ra-nguoi-di-rung-hay-nhat-lck-hien-tai-2023031410261061.htm