Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tá hỏa với khoảnh khắc mất hết hình tượng của ''Đệ nhất mỹ nhân Hàn'' bên ''Ông hoàng Hallyu''

Giải trí 04/06/2023 - 18:35

Nữ diễn viên Kim Hee Sun trông thực sự thảm họa khi cùng xuất hiện với đàn anh Bae Yong Joon tại một sự kiện vào năm 1996.

Cách đây 27 năm, Kim Hee Sun và Bae Yong Joon đã có mặt trong lễ trao giải của đài KBS. Sánh đôi trên sân khấu của chương trình "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" khiến người khác phải giật mình khi đội tóc giả màu trắng, trang điểm theo phong cách dọa ma.

Tá hỏa với khoảnh khắc mất hết hình tượng của ''Đệ nhất mỹ nhân Hàn'' bên ''Ông hoàng Hallyu'' - ảnh 1

Kim Hee Sun trông thực sự thảm họa khi xuất hiện bên Bae Yong Joon tại một lễ trao giải vào năm 1996.

Trong khi đó Bae Yong Joon lại điển trai ngời ngời trong trang phục vest họa tiết ca rô. Không ít cư dân mạng cho rằng đây là một trong những khoảnh khắc làm mất hình tượng của Kim Hee Sun bởi cô trông thực sự thảm họa lúc đứng bên cạnh "Ông hoàng Hallyu".

Kim Hee Sun sinh năm 1977 và được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Hoa hướng dương", "Tình cờ", "Tạm biệt tình yêu của tôi", "Chiến quốc", "Thần thoại", "Thần y", "Quý cô ưu tú", "Tham vọng hôn nhân"... Cô lên xe hoa với doanh nhân Park Ju Young vào năm 2007 và sinh hạ cho ông xã một cô con gái.

Tá hỏa với khoảnh khắc mất hết hình tượng của ''Đệ nhất mỹ nhân Hàn'' bên ''Ông hoàng Hallyu'' - ảnh 2

"Ông hoàng Hallyu" và "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" đều thành công trên con đường sự nghiệp cũng như có được gia đình hạnh phúc.

Về phần Bae Yong Joon, anh nổi tiếng cùng nhiều tác phẩm phải kể đến như "Mối tình đầu", "Bản tình ca mùa đông", "Thành thật với tình yêu", "Người quản lý khách sạn", "Thái vương tứ Thần ký"... Năm 2006, Yong Joon rút khỏi lĩnh vực diễn xuất và thành lập công ty giải trí. Nam tài tử này còn giỏi kinh doanh nên kiếm được nhiều tiền cũng như tài sản.

Năm 2015, Bae Yong Joon kết hôn với Park Soo Jin. Họ có với nhau hai nhóc tì đáng yêu. Mấy năm trở lại đây Bae Yong Joon lặn mất tăm khỏi làng giải trí. Được biết anh cùng gia đình chuyển tới Hawaii sinh sống.