Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Tác động" hàng loạt vào kỹ năng tướng, Tốc Chiến khiến nhiều game thủ bất ngờ trong phiên bản 4.1

Game 18/03/2023 - 21:42

(Tổ Quốc) - Với những thay đổi hoàn toàn khác biệt so với phiên bản PC, các tướng ở Tốc Chiến ngày càng trở nên mới lạ và

Bản cập nhật 4.1 của Tốc Chiến đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, ngay lập tức khiến nhiều game thủ ngạc nhiên trước những thay đổi quan trọng. Bên cạnh việc giới thiệu hai vị tướng mới Urgot, Twitch và bổ sung các trang bị, chuyện chỉnh sửa hàng loạt bộ kỹ năng của tướng là chủ đề "nóng bỏng" đang thu hút sự chú ý của người chơi. Cùng điểm qua những chỉnh sửa được đánh giá là nổi bật nhất trong phiên bản 4.1 qua bài viết dưới đây:

Đơn giản hóa kỹ năng của tướng

Tại bản cập nhật mới, Alistar và Jayce chính là hai cái tên được hưởng lợi nhiều nhất khi bộ kỹ năng đã được Riot tinh chỉnh lại để trở nên dễ dàng điều khiển hơn trong giao tranh. Đối với Quái vật đầu bò, combo Bò Húc + Nghiền Nát trứ danh giờ đây đã hoàn toàn bị khai tử bởi cơ chế mới, cho phép người chơi sử dụng kỹ năng Nghiền nát bằng cách "spam" kỹ năng Bò Húc liên tục. 

Giờ đây Alistar sẽ không cần phải timing sử dụng combo mà thay vào đó, game thủ chỉ cần sử dụng 1 nút duy nhất!

Tương tự Alistar, Jayce cũng là vị tướng được "đơn giản hóa" bộ kỹ năng trong bản cập nhật mới. Nếu như trước đây, thao tác combo Cầu Sấm + Cổng Tăng Tốc của anh chàng đã khiến hàng loạt game thủ phải "try hard" để thành thục, thì giờ cũng chỉ đơn giản yêu cầu người chơi "spam" một phím duy nhất. Cụ thể, người chơi chỉ cần nhấn đúp Cầu Sấm sẽ khiến Cổng Tăng Tốc tự động được đặt ra ngay trước mặt vị tướng này.

Vô hình chung, bản cập nhật đã khiến cả hai vị tướng kể trên trở thành hai cái tên "dễ chơi, dễ trúng thưởng" ở thời điểm hiện tại.

Kỹ năng được Buff siêu mạnh

Dẫn đầu trong danh sách chắc chắn phải kể tới Pyke. Gã sát thủ này đang nhận được sự ưu ái khổng lồ từ phía Riot trong nỗ lực giúp gã xuất hiện nhiều hơn ở vị trí đi lane. Không chỉ "tút tát" lại kỹ năng, tỉ lệ sát thương của Pyke cũng được nâng cấp vượt trội trong bản cập nhật mới.

Các chỉ số kỹ năng của Pyke được gia tăng đáng kể, giúp vị tướng này thực sự trở thành một "hiểm họa" khó lường.

Tiếp nối Pyke, Kayn cũng là vị tướng được buff mạnh ở dạng Sát Thủ Bóng Đêm. Bên cạnh việc gia tăng các chỉ số kỹ năng, khả năng gây thêm sát thương đòn đánh của nội tại cũng được thay đổi thành ngay khi hắn ta nhận Dame từ các tướng địch khác. Với cơ chế này, Kayn sẽ có khả năng truy đuổi, dồn sát thương mạnh mẽ hơn và hứa hẹn sẽ trở thành cơn ác mộng với bất cứ vị tướng nào.

Tuy nhiên, việc lên dạng Sát Thủ còn đòi hỏi game thủ phải nhận định đội hình thật kỹ để đảm bảo không trở thành gánh nặng cho đồng đội.

Cuối cùng, Varus AP cũng đang có dấu hiệu trở lại khi kỹ năng Tên Độc được Buff thêm đáng kể. Ngoài ra, các vị tướng xạ thủ như Jinx, Lucian cũng đang được hưởng lợi nhẹ nhàng sau thời gian dài chật vật trước meta Đấu sĩ, Đỡ đòn lên ngôi. Hy vọng rằng với những thay đổi đầy mới mẻ của Riot, các game thủ Tốc Chiến sẽ nhanh chóng nắm bắt thông tin kịp thời để chiếm được lợi thế lớn trong các trận đấu sắp tới.

Có thể khẳng định, Varus AP sẽ là một lựa chọn vô cùng thú vị trong thời gian sắp tới! 

Theo Tổ Quốc Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://ttvn.toquoc.vn/tac-dong-hang-loat-vao-ky-nang-tuong-toc-chien-khien-nhieu-game-thu-bat-ngo-trong-phien-ban-41-20230317114737063.htm?fbclid=IwAR1xev7x9kR6gCzlZLRS9Q3BHCvQCs-4KQiRIPGtVAuKNKSiak8sxMNt7I8