Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tại sao không ủng hộ phụ nữ “cắt mắt 2 mí”. Chuyên gia nói “sự thật”

Phái đẹp 05/12/2022 - 07:21

Tôi thường nghe câu: “Trên đời không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp cho mình”. Vì vậy, nhiều chị em lựa chọn trang điểm để thay đổi khi ra ngoài, dù có thể thay đổi hình ảnh nhưng cần phải có kỹ năng trang điểm tốt, điều này khiến nhiều người nản lòng.

Tại sao không ủng hộ phụ nữ “cắt mắt 2 mí”. Chuyên gia nói “sự thật” - ảnh 1

Để bản thân trở nên xinh đẹp hơn, phụ nữ bắt đầu nghĩ đến việc “động dao kéo” trên khuôn mặt, vì vậy phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành một phương pháp mới để trở nên xinh đẹp. “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, trong số ngũ quan thì đôi mắt chiếm một vị trí quan trọng. Dù là thời xưa hay thẩm mỹ hiện nay, đôi mắt 2 mí của người đẹp mắt to tròn chính là tiêu chuẩn để đánh giá xem họ có đẹp không. Chính vì vậy, nhiều chị em mắt một mí sẽ không ngần ngại lựa chọn “cắt mắt hai mí” để đôi mắt to tròn hơn.

Tại sao không ủng hộ phụ nữ “cắt mắt 2 mí”. Chuyên gia nói “sự thật” - ảnh 2

Con đường làm đẹp luôn có những bất ngờ và cú sốc, trong nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ, mắt hai mí là tương đối phổ biến, về cơ bản những người xung quanh bạn sẽ chọn “cắt mắt hai mí”. Tuy nhiên, nhiều người trong cuộc bày tỏ rằng họ không ủng hộ việc "cắt mắt hai mí", và một số cư dân mạng cho biết họ rất hối hận khi cắt mắt hai mí. Hãy xem mọi người đang nói gì, đừng chạy theo xu hướng một cách mù quáng, không bao giờ là quá muộn để đưa ra quyết định sau khi đọc nó.

1. “Cắt mắt 2 mí” có rủi ro

Trước khi cắt mắt hai mí, chúng ta sẽ được yêu cầu ký vào bản thỏa thuận phẫu thuật, nội dung cơ bản là cho phép khách hàng chịu những rủi ro phát sinh trong quá trình phẫu thuật, không liên quan gì đến bệnh viện. Dù với công nghệ và trình độ cao như hiện nay thì vẫn có khả năng thất bại, chúng ta có thể tham khảo khắp nơi và trên mạng thì có vô số trường hợp phẫu thuật thất bại, sẹo và di chứng trên mí mắt là chuyện thường tình.

Tại sao không ủng hộ phụ nữ “cắt mắt 2 mí”. Chuyên gia nói “sự thật” - ảnh 3

2. Rắc rối khi cắt mắt 2 mí

Chúng ta không thể nắm bắt được mức độ phổ biến của vấn đề này, trong vài năm trở lại đây, kiểu mắt hai mí theo phong cách châu Âu rất được ưa chuộng. Nhiều chị em vì thích chạy theo sao, không cần biết có phù hợp với mình hay không mà mù quáng chạy theo trào lưu, cắt mắt hai mí, để rồi phát hiện ra mình không những không đẹp mà còn trở nên “xấu xí”.

Do không thể xác định chính xác vị trí cắt mắt 2 mí nên dễ xảy ra hiện tượng mắt to mắt nhỏ, độ rộng của mắt 2 bên rất thiếu hài hòa, ảnh hưởng trực tiếp đến diện mạo.

Tại sao không ủng hộ phụ nữ “cắt mắt 2 mí”. Chuyên gia nói “sự thật” - ảnh 4

Xét cho cùng, cắt mắt 2 mí là một tiểu phẫu, không tránh khỏi nhiễm trùng, thậm chí viêm nhiễm dẫn đến mắt sưng tấy, biến dạng cục bộ, đây là những yếu tố quan trọng khiến mắt 2 mí không đẹp. Xem ra, cắt mắt hai mí không chỉ cần tìm được bác sĩ có tay nghề cao, yếu tố may mắn cũng rất quan trọng.

Tại sao không ủng hộ phụ nữ “cắt mắt 2 mí”. Chuyên gia nói “sự thật” - ảnh 5

3. Cắt mắt 2 mí phù hợp với ai?


Thực chất cắt mắt 2 mí là phẫu thuật để chữa trị cho đôi mắt trũng sâu, một số người bẩm sinh đã có cơ mắt yếu, mí mắt bằng phẳng cản trở tầm nhìn và không thể sinh hoạt bình thường. Đối với tình trạng như vậy, cắt mắt 2 mí không chỉ giúp cải thiện cơ mí mắt mà còn giúp bạn có đôi mắt đẹp như ý.

Với những bạn trẻ bình thường thực sự không cần mạo hiểm đi cắt mắt 2 mí. Ngay cả khi công nghệ được phát triển, nó cũng không tự nhiên. Nếu bạn thực sự muốn thay đổi các đặc điểm của mắt, bạn có thể thử tạo mắt hai mí, không đau và không có rủi ro.

Tại sao không ủng hộ phụ nữ “cắt mắt 2 mí”. Chuyên gia nói “sự thật” - ảnh 6

Tại sao không ủng hộ phụ nữ “cắt mắt 2 mí”. Chuyên gia nói “sự thật” - ảnh 7