Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tài tử Leonardo DiCaprio từng từ chối 10 ''bom tấn ăn khách'' mang tính biểu tượng của làng phim thế giới

Giải trí 24/03/2023 - 02:35

Ít ai ngờ, Leonardo DiCaprio - tài tử lừng danh ở Hollywood và là một trong những diễn viên đa năng đã từng từ chối tham gia một số bộ phim hay nhất mọi thời đại.

Leonardo DiCaprio là một trong những diễn viên tài năng nhất ở Hollywood, với giải Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong “The Revenant”.

Tài tử Leonardo DiCaprio từng từ chối 10 ''bom tấn ăn khách'' mang tính biểu tượng của làng phim thế giới - ảnh 1

Nam tài tử Leonardo DiCaprio.

Nam tài tử đã được nhiều đạo diễn nổi tiếng mời đóng phim của họ, nhưng anh đã từ chối nhiều vai diễn vì bản thân cảm thấy không hấp dẫn. Vào ngày 20 tháng 3, trang web MovieWeb đã tổng hợp danh sách 10 bộ phim hàng đầu mà DiCaprio đã từ chối hoặc bỏ lỡ.

“Người Nhện”

Tài tử Leonardo DiCaprio từng từ chối 10 ''bom tấn ăn khách'' mang tính biểu tượng của làng phim thế giới - ảnh 2

Phim "Người Nhện" đầu tiên đã trải qua một quá trình sản xuất đầy sóng gió trước khi khán giả được xem tác phẩm cuối cùng của Sam Raimi. Nó cũng bao gồm một kịch bản được viết bởi James Cameron, người đã để mắt đến DiCaprio. Cuối cùng, DiCaprio đã giới thiệu bộ phim cho “người bạn thân nhất” của mình là Tobey Maguire.

“Ma trận”

Tài tử Leonardo DiCaprio từng từ chối 10 ''bom tấn ăn khách'' mang tính biểu tượng của làng phim thế giới - ảnh 3

Trước khi Keanu Reeves đảm nhận vai Neo và biến nó thành của riêng mình, nhiều diễn viên nổi tiếng đã được cân nhắc, bao gồm DiCaprio, Brad Pitt và Will Smith. Tuy nhiên, sau thành công trong “Titanic”, DiCaprio muốn tách mình ra khỏi những bộ phim dựa vào hiệu ứng đặc biệt nên đã từ chối vai diễn này.

"Chiến tranh giữa các vì sao 2 – Cuộc tấn công của người vô tính"

Tài tử Leonardo DiCaprio từng từ chối 10 ''bom tấn ăn khách'' mang tính biểu tượng của làng phim thế giới - ảnh 4

Năm 2002, DiCaprio tỏ ra thận trọng khi nhận một loạt phim lớn như Chiến tranh giữa các vì sao. Thay vào đó, anh ấy đã chọn đóng vai chính trong “Gangs of New York” của Martin Scorsese.

“Định mệnh”

DiCaprio đã được cân nhắc cho vai Hans Landa nhưng vai này cuối cùng thuộc về Christoph Waltz, người đã mang đến một màn trình diễn khó quên. Tuy nhiên, DiCaprio tiếp tục hợp tác với Tarantino trong “Django Unchained” và “Once Upon a Time in Hollywood".

“Kẻ sát nhân cuồng tín”

DiCaprio ban đầu được chọn vào vai chính, nhưng khi đạo diễn thay đổi, anh đã bị thay thế bởi Christian Bale. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Mary Harron đã trở thành một trong những bộ phim hay nhất thập niên 2000.

"Hocus Pocus"

Mặc dù bộ phim đã trở thành một tác phẩm kinh điển đình đám, nhưng lúc đó DiCaprio đã từ chối vai diễn để tham gia dự án“What's Eating Gilbert Grape” cùng với Johnny Depp.

"Người dơi bất tử"

Tài tử Leonardo DiCaprio từng từ chối 10 ''bom tấn ăn khách'' mang tính biểu tượng của làng phim thế giới - ảnh 5

DiCaprio đã được cân nhắc cho vai Robin, nhưng sau khi gặp đạo diễn, anh quyết định không tham gia bộ phim này. Sau đó, anh còn khuyên Timothée Chalamet tránh xem thể loại phim siêu anh hùng.

"Boogie Nights"

DiCaprio từng được đạo diễn Paul Thomas Anderson chọn vào vai chính, nhưng anh ấy đã từ chối vì đang đóng trong “Titanic”.

“Thành phố tội lỗi”

DiCaprio từng đàm phán để đóng vai Dwight McCarthy, nhưng vai diễn này cuối cùng lại thuộc về Clive Owen. 2005 là một năm không có dự án nào của DiCaprio trên màn ảnh.

"Ngài Ripley tài ba"

DiCaprio đã chuyển giao vai Tom Ripley cho Matt Damon. Sau đó, bộ phim đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình và năm đề cử giải Oscar.

Tài tử Leonardo DiCaprio từng từ chối 10 ''bom tấn ăn khách'' mang tính biểu tượng của làng phim thế giới - ảnh 6

Mặc dù bỏ lỡ những vai diễn mang tính biểu tượng này, nhưng DiCaprio vẫn có một sự nghiệp thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Anh hợp tác với đạo diễn Martin Scorsese trong các bộ phim như “Băng đảng New York”, “Điệp vụ Boston”, “Đảo kinh hoàng” và “Sói già phố Wall"... Sắp tới, Leonardo DiCaprio sẽ tái hợp lần nữa với đạo diễn Martin Scorsese khi đóng vai chính trong "Killers of the Flower Moon". Bộ phim đang tạo ra nhiều kỳ vọng cho người hâm mộ điện ảnh.