Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tái xuất đi hát trở lại, Hoài Lâm bị ''bóc mẻ'' việc ưu ái quá nhiều cho khán giả nam

Giải trí 27/11/2022 - 11:06

Quay trở lại sân khấu, Hoài Lâm nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả khắp nơi!

Thời gian qua, showbiz Việt đã đón chào sự trở lại của Hoài Lâm sau khoảng thời gian dài "ở ẩn". Đêm diễn thành công tại Đà Lạt trước đó đã phần nào giúp cho nam ca sĩ có thêm động lực để tiếp tục mang tiếng hát của mình trở lại, cống hiến cho khán giả. 

Tái xuất đi hát trở lại, Hoài Lâm bị ''bóc mẻ'' việc ưu ái quá nhiều cho khán giả nam - ảnh 1

Liên tiếp những đêm diễn sau đó, Hoài Lâm vẫn được khán giả ủng hộ rất đông đảo. Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc chụp ảnh giao lưu cùng Hoài Lâm cũng khán giả sau mỗi show diễn. Có thể thấy, sau khi hát xong nam ca sĩ đều luôn nán lại sân khấu để ghi lại những tấm ảnh kỉ niệm cùng người hâm mộ.

Tái xuất đi hát trở lại, Hoài Lâm bị ''bóc mẻ'' việc ưu ái quá nhiều cho khán giả nam - ảnh 2

Đặc biệt, chủ nhân của đoạn clip được lan truyền chính là một fan nữ của Hoài Lâm. Bạn fan này đã cho rằng Hoài Lâm dường như khá "ưu ái" với các bạn nam khi chỉ toàn chụp ảnh với fanboy mà thôi!. Dễ dàng nhận thấy, không chỉ chụp ảnh cùng các fan nam, mà Hoài Lâm còn không ngừng nở nụ cười tươi mỗi khi gặp gỡ và cúi đầu cảm ơn sau khi chụp xong. 

Tái xuất đi hát trở lại, Hoài Lâm bị ''bóc mẻ'' việc ưu ái quá nhiều cho khán giả nam - ảnh 3

Sau lời hứa trở lại hoạt động âm nhạc một cách nghiêm túc, Hoài Lâm đã nhận về nhiều tình cảm, sự đón nhận từ phía khán giả. Mới đây, người hâm mộ Hoài Lâm không khỏi vui mừng khi khi bản hit Hoa nở không màu đã chính thức đạt 200 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.

Tái xuất đi hát trở lại, Hoài Lâm bị ''bóc mẻ'' việc ưu ái quá nhiều cho khán giả nam - ảnh 4

Cụ thể, sau cột mốc trăm triệu view, ca khúc này được hứa hẹn sẽ tiếp tục "làm nên chuyện" trong tương lai nhờ vào giai điệu, ca từ hay cùng với giọng hát mùi mẫn, đầy day dứt của Hoài Lâm. Với việc Hoa nở không màu cán mốc 200 triệu view thì đây là ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp của Hoài Lâm đạt được thành tích này. 

Cùng với đó, ở đêm nhạc vừa qua cùng Bạch Công Khanh và Nam Em, nhiều khán giả cho rằng ngoại hình của Hoài Lâm trông đã gọn gàng hơn trước rất nhiều. Còn nhớ trong đêm nhạc tái xuất ở Đà Lạt, ngoại hình của nam ca sĩ là điều được bàn tán khá nhiều vì sự tăng cân quá mức. Có thể thấy, bước đầu trong việc trở lại nghệ thuật, Hoài Lâm đã nhận về khá nhiều thông tin đầy tích cực.

Tái xuất đi hát trở lại, Hoài Lâm bị ''bóc mẻ'' việc ưu ái quá nhiều cho khán giả nam - ảnh 5

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về Hoài Lâm!