Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tái xuất hậu ồn ào nợ nần: Dương Cẩm Lynh rạng rỡ chạy show ca hát, khán giả liên tục tặng hoa tiền

Giải trí 21/03/2023 - 00:21

Khán giả vẫn dành tình cảm cho Dương Cẩm Lynh như trước kia?

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh Dương Cẩm Lynh tái xuất chạy show ca hát sau ồn ào nợ nần thời gian qua. Theo đó, nữ diễn viên đã xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ biểu diễn tại 1 sự kiện đám tiệc, hình ảnh này của Dương Cẩm Lynh đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

Trong clip được chia sẻ, Dương Cẩm Lynh đã mang đến một tiết mục vui tươi, phù hợp với tinh thần của sự kiện. Mặc dù là một diễn viên nổi tiếng thuộc dòng phim truyền hình nhiều năm qua, thế nhưng Dương Cẩm Lynh lại sở hữu giọng hát ngọt ngào và ổn áp không kém gì các ca sĩ chuyên nghiệp. 

Tái xuất hậu ồn ào nợ nần: Dương Cẩm Lynh rạng rỡ chạy show ca hát, khán giả liên tục tặng hoa tiền - ảnh 1

Đáng chú ý, xuyên suốt tiết mục của Dương Cẩm Lynh, cư dân mạng đều không khỏi bất ngờ khi khán giả vẫn dành nhiều tình cảm cho nữ diễn viên khi rất nhiều người đã tiến lên sân khấu, liên tục gửi tặng Dương Cẩm Lynh những cây hoa tiền, ủng hộ tinh thần cho nữ diễn viên. Có thể thấy, sau ồn ào liên quan đến vấn đề nợ nần cách đây không lâu, Dương Cẩm Lynh đã dần lấy lại được phong độ để tiếp tục con đường hoạt động nghệ thuật. 

Tái xuất hậu ồn ào nợ nần: Dương Cẩm Lynh rạng rỡ chạy show ca hát, khán giả liên tục tặng hoa tiền - ảnh 2

Cách đây không lâu, Dương Cẩm Lynh đã tâm sự với SAOstar về cuộc sống hiện tại hậu ồn ào đời tư. Theo đó, nữ diễn viên đang cảm thấy mọi thứ dần dần tốt đẹp lên từng ngày: "Tôi nghĩ với những sự cố gắng, bây giờ tôi đang được sự yêu thương của khán giả nên mọi thứ đang khá trôi chảy, trong việc mua bán lẫn cuộc sống hằng ngày. Về con đường nghệ thuật, tôi cũng may mắn là từ đầu năm đến giờ cũng có công việc ra vô, tôi rất mừng vì điều đó".

Tái xuất hậu ồn ào nợ nần: Dương Cẩm Lynh rạng rỡ chạy show ca hát, khán giả liên tục tặng hoa tiền - ảnh 3

Bên cạnh vai trò là một diễn viên, trong quá khứ Dương Cẩm Lynh cũng từng cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc và đi hát. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại thì cái tên Dương Cẩm Lynh vẫn là 1 cái tên sáng giá ở dòng phim truyền hình.

Tái xuất hậu ồn ào nợ nần: Dương Cẩm Lynh rạng rỡ chạy show ca hát, khán giả liên tục tặng hoa tiền - ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!