Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tân binh tiềm năng của M.U đã nói ''lời tạm biệt các đồng đội''

Thể thao 07/06/2023 - 09:28

Theo Daily Mail, Quỷ đỏ có thể sớm có được chữ ký của tân binh đầu tiên sau khi mùa giải này khép lại.

 

Kim Min-jae là một phần không thể thiếu của Napoli trong hành trình giành chức vô địch Serie A đầu tiên kể từ mùa giải 1989/90. Min-jae dành toàn bộ sự nghiệp ở châu Á trước khi gia nhập Fenerbahce vào năm 2021. Sau đó, trung vệ người Hàn Quốc nhanh chóng thăng tiến tới đỉnh cao khi đến Italy chơi bóng.

Napoli chấp nhận rằng cầu thủ 26 tuổi sẽ bị bán trong hè 2023, dù trước đó họ khẳng định anh sẽ ở lại. Nhà vô địch Serie A không muốn mất hậu vệ này, nhưng khó từ chối lời đề nghị từ vượt mức 52 triệu bảng. Đáng chú ý, Man Utd tích cực trong thương vụ này.

Tân binh tiềm năng của M.U đã nói ''lời tạm biệt các đồng đội'' - ảnh 1

 Min-jae trên đường rời Napoli.

  • Thống nhất điều khoản, cầu thủ thứ 3 đang trên đường rời Man Utd

  • CHÍNH THỨC! Karim Benzema có bến đỗ mới

Có thông tin cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã hoàn tất thỏa thuận với Napoli dành cho Min-jae. Đã có ít nhất hai cuộc gặp giữa phái đoàn của Man United và đại diện của cả Napoli cùng Min-jae.

Lời đề nghị của Quỷ đỏ có mức lương rơi vào khoảng 6-7 triệu euro mỗi mùa kèm các khoản thưởng. Mới nhất, Daily Mail tiết lộ

Tuy nhiên, vì điều khoản giải phóng chỉ thực sự có hiệu lực cho đến tháng 7, Min-jae và Man United sẽ phải đợi đến lúc đó để ký kết hợp đồng. Min-jae được cho là sẽ khoác chiếc áo số 3 ưa thích nếu cập bến Old Trafford.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 06:24 07/06/2023