Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 từng lên tiếng về tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên

Phái đẹp 13/08/2022 - 05:38

Huỳnh Nguyễn Mai Phương chính thức trở thành tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.-Thời trang

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Hành trình của Miss World Việt Nam 2022 đã đi đến hồi kết khi chọn được cô gái xuất sắc nhất đăng quang. Đó là Huỳnh Nguyễn Mai Phương - người đẹp Đồng Nai sinh năm 1999. Cô không phải gương mặt quá xa lạ với công chúng khi từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 và đạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái. 

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 từng lên tiếng về tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên - ảnh 1

Cô từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 và giành danh hiệu Người đẹp Nhân ái.

Bên cạnh đó, cô còn gây ấn tượng với thành tích học tập đáng nể khi đạt 8.0 IELTS hay thử sức mình với vai trò MC truyền hình. Bên cạnh đó, Mai Phương có khả năng ca hát, chơi nhạc cụ. Đồng thời, người đẹp cũng được khen về vóc dáng khi 1m70 cùng số đo 3 vòng 82 - 63 - 92 cm. 

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 từng lên tiếng về tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên - ảnh 2

Xinh đẹp và học giỏi là điểm cộng lớn cho Mai Phương.

Với kinh nghiệm từng tham gia thi nhan sắc cùng lợi thế ngoại hình, học thức ngay từ khi tham gia Mai Phương được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss World Việt Nam 2022. Quả thật, Mai Phương đã khẳng định mình là thí sinh ấn tượng, đoạt giải phụ người đẹp Tài năng. Không chỉ được vào thẳng top 20, cô còn có phần trình diễn tại sân khấu đêm chung kết cùng á hậu Kiều Loan. 

Mai Phương chứng tỏ mình là thí sinh tiềm năng tại cuộc thi năm nay.

Từng có thời gian, Mai Phương vướng phải tin đồn hẹn hò với doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định đây chỉ là hiểu lầm. Trong thời điểm giãn cách xã hội vì Covid-19 Mai Phương có tham gia bếp ăn thiện nguyện của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung.

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 từng lên tiếng về tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên - ảnh 3

Mai Phương chỉ là gia sư tiếng Anh cho con trai doanh nhân Đức Huy.

Cũng từ đó, cô có cơ hội quen biết doanh nhấn Đức Huy. Tình cờ, doanh nhân Đức Huy đang tìm kiếm gia sự tiếng Anh cho con trai và Mai Phương nhận lời kèm cặp cho cậu bé. Những thông tin không đúng sự thật đã ảnh hưởng rất nhiều đến Mai Phương và gia đình bởi vậy cô rất mong mọi người tìm hiểu đúng ngọn ngành. 

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 từng lên tiếng về tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên - ảnh 4

Nỗ lực của Mai Phương đã được đền đáp bằng chiến thắng thuyết phục.

Việc đăng quang Miss World Việt Nam 2022 giúp Mai Phương trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2022 - 1 trong 6 cuộc thi nhan sắc uy nhất nhất thế giới. 

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/tan-hoa-ha...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/tan-hoa-hau-the-gioi-viet-nam-2022-tung-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-chong-cu-le-quyen-c47a9436.html