Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tận hưởng cơ hội “mua trang sức cưới vàng trúng quà sang” đợt 2 từ Bảo Tín Minh Châu

Thế giới 30/01/2023 - 10:47

Nhẫn cưới, trang sức cưới được coi như kỷ vật thiêng liêng đánh dấu sự gắn kết hai con người thành một.

Trân trọng những khoảnh khắc tuyệt vời của tình yêu đôi lứa Bảo Tín Minh Châu mang tới những kiệt tác nhẫn kỷ niệm, nhẫn cưới và trang sức cưới vàng với thiết kế dẫn đầu xu hướng cùng siêu ưu đãi mùa cưới, tổng trị giá lên đến 1 tỷ đồng.

Tận hưởng cơ hội “mua trang sức cưới vàng trúng quà sang” đợt 2 từ Bảo Tín Minh Châu - ảnh 1

Biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu đích thực

Nếu như nhẫn cầu hôn là lời hẹn ước, nhẫn cưới là biểu tượng cho sự gắn kết chung đôi, thì bộ trang sức cưới vàng lại chính là tình yêu thương từ hai bên gia đình gửi trao đến đôi tân lang tân nương. Bằng sự sáng tạo và hơn 34 năm trong ngành kim hoàn, mùa cưới 2022 - 2023 Bảo Tín Minh Châu đã chế tác hàng ngàn sản phẩm nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới và trang sức cưới độc đáo, tinh xảo chất lượng cao.

Tận hưởng cơ hội “mua trang sức cưới vàng trúng quà sang” đợt 2 từ Bảo Tín Minh Châu - ảnh 2

Cảm xúc thăng hoa - Tình yêu gắn kết

BST nhẫn kỷ niệm là cả một sự tâm huyết của Bảo Tín Minh Châu gửi tới các đôi uyên ương với mong muốn đồng hành, dẫn lối tình yêu trong hành trình hôn nhân hạnh phúc.

- BST Bước khởi đầu: Khi chuyện tình cảm đang ở những bước khởi đầu, cả 2 sẽ tìm cách để ứng xử, tạo nên một nền tảng tình yêu hòa hợp.

- BST Trao yêu thương: Một cuộc tình sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi mỗi người trong mối quan hệ đó biết san sẻ tình yêu thương, trao yêu thương.

- BST Mộng ước: Mộng ước không cần quá cao sang, cầu kỳ, nhưng lại chứa đựng cả một tương lai tốt đẹp mà bạn và người ấy hướng đến.

- BST Chung đôi: Cộng hưởng từ Bước khởi đầu, Trao yêu thương, Mộng ước để trân trọng và xây đắp lên một tương lai chung đôi viên mãn, vẹn tròn.

Tận hưởng cơ hội “mua trang sức cưới vàng trúng quà sang” đợt 2 từ Bảo Tín Minh Châu - ảnh 3

Nguyện ước mãi chung đôi - Rạng ngời cùng kỷ vật

Nhẫn cưới không chỉ là một tín vật thiêng liêng trong ngày trọng đại mà còn là lời hẹn ước trăm năm về tình yêu vĩnh cửu của các đôi uyên ương.

- BST nhẫn cưới "Hòa hợp": BST nhẫn cưới mang thiết kế phá cách với hình thể vuông - tròn mang ý nghĩa thuận đất - trời, thuận âm - dương, thuận vợ - chồng sẽ mang lại hạnh phúc viên mãn cho đôi uyên ương.

- BST nhẫn cưới "Hạnh Phúc": BST tuy khác biệt về kiểu dáng nhưng lại mang trong mình ý nghĩa xây dựng và hướng đến một cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

- BST nhẫn cưới "Thăng Hoa": BST được lấy cảm hứng từ ước nguyện chung đôi trong hành trình xây dựng hạnh phúc bất tận.

Tận hưởng cơ hội “mua trang sức cưới vàng trúng quà sang” đợt 2 từ Bảo Tín Minh Châu - ảnh 4

- BST nhẫn cưới "Vĩnh Cửu": BST được xem như biểu tượng của sự vĩnh cửu và bất diệt của tình yêu trong hành trình hôn nhân hạnh phúc.

- BST nhẫn cưới "Viên Mãn": BST được lấy cảm hứng từ sự đồng điệu hoàn toàn về thể xác cũng như tâm hồn, là sự thống nhất "hai mà như một" và cùng hướng về tổ ấm viên mãn mang tên Gia Đình.

Bên cạnh đó, BTMC cũng là điểm đến sáng giá cho những mẫu thiết kế của dòng trang sức cưới, trang sức hồi môn bằng vàng Rồng Thăng Long 999.9 đính kết cùng đá ngọc quý thiên nhiên không chỉ tôn vinh vẻ đẹp yêu kiều của cô dâu trong ngày trọng đại mà còn thể hiện trọn vẹn tình cảm từ hai bên gia đình…

Tận hưởng cơ hội “mua trang sức cưới vàng trúng quà sang” đợt 2 từ Bảo Tín Minh Châu - ảnh 5

Siêu ưu đãi mùa cưới tại BTMC

Mùa cưới đợt 2 này, từ 01/02/2023 đến hết 30/06/2023 Bảo Tín Minh Châu tiếp tục gửi tặng khách hàng, các đôi uyên ương nhiều ưu đãi đặc biệt:

Cơ hội nhận quà tặng giá trị, ý nghĩa với tổng trị giá đến 100.000.000 VNĐ khi tham gia chương trình "Mua trang sức cưới vàng trúng quà sang" đợt 2. Khách hàng mua nhẫn cưới, trang sức cưới, trang sức hồi môn từ 01/02/2023 - 30/06/2023 sẽ được phát phiếu bốc thăm may mắn và có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị sau:

- 01 giải Đặc biệt: 01 bộ kiềng cô dâu kết hoa gắn đá quý và 01 nhẫn nam vàng Rồng Thăng Long gắn đá quý trị giá 40.000.000 VNĐ. (Có thể chuyển đổi thành 01 chuyến du lịch trong nước)

- 02 giải Nhất: 01 chiếc lắc tay vàng Rồng Thăng Long, tổng trị giá 30.000.000 VNĐ.

- 04 giải Nhì: 01 chỉ nhẫn tròn trơn vàng Rồng Thăng Long, tổng trị giá 8.000.000 VNĐ.

Tặng ngay cốc sứ cao cấp BTMC, Cặp vé xem phim CGV, Phiếu ăn nhà hàng 5 sao cho các khách hàng mua nhẫn cầu hôn, nhẫn hẹn ước trực tiếp tại các CSKD của Bảo Tín Minh Châu.

Tặng ngay voucher liên minh với các đối tác của BTMC, Phiếu mua trang sức của BTMC dành cho các khách hàng mua nhẫn cưới tại các CSKD và online.

Tặng ngay phiếu mua trang sức tại BTMC trị giá 5.000.000 đồng khi mua trang sức kiềng, vòng của hồi môn trực tiếp tại các CSKD.

Tặng ngay mã e-code bằng hạng thẻ VIP với các khách hàng đặt trước sản phẩm hoặc mua sản phẩm online.

Với các đơn hàng combo nhẫn cưới, kiềng, vòng của hồi môn tại các CSKD trị giá từ 5 triệu đồng trở lên sẽ được phát phiếu bốc thăm trúng thưởng.

Cách thức liên hệ Bảo Tín Minh Châu:

- Điện thoại miễn phí: 1800585899.

- Website: https://btmc.vn/.

- Fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh): https://www.facebook.com/baotinminhchau1989

- Zalo: Bảo Tín Minh Châu (tích vàng).

- Tiktok: baotinminhchau1989 (tích xanh)