Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tân Miss Universe 2022 tự làm trang phục dự thi từ vật liệu tái chế

Phái đẹp 18/01/2023 - 01:26

Mới đây, R''Bonney Nola Gabriel- Tân Hoa hậu Hoàn vũ khiến nhiều người khá bất ngờ khi chia sẻ về quá trình tự làm trang phục dự thi Miss Universe 2022.

R'Bonney Gabriel trở thành cái tên được chú ý sau khi vượt qua Ngọc Châu và hơn 80 người đẹp khác để đăng quang Miss Universe 2022. Mới đây, tân hoa hậu chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip tự tay chuẩn bị đồ đi thi khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Chân dài Mỹ từng chia sẻ trong phần trả lời câu hỏi chung cho Top 3: "Tôi dùng nghề của mình như một công cụ để làm điều tốt đẹp. Tôi dạy những phụ nữ - vốn là nạn nhân của tội phạm buôn người - cách may vá. Tôi nghĩ việc cống hiến cho cộng đồng bằng tài năng của bạn là điều quan trọng. Ai cũng có sở trường riêng và có thể dùng nó như phương tiện để giúp người khác trở nên tốt hơn".

Tân Miss Universe 2022 tự làm trang phục dự thi từ vật liệu tái chế - ảnh 1
Mỹ nhân sinh năm 1994 đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành thiết kế thời trang và đang theo đuổi công việc thiết kế quần áo thân thiện với môi trường nên trong hành trình thi Hoa hậu Hoàn vũ, cô đã tự chuẩn bị khá nhiều trang phục. 

Tân Miss Universe 2022 tự làm trang phục dự thi từ vật liệu tái chế - ảnh 2
Trong phần thi áo tắm, R'Bonney Gabriel mặc áo choàng được nhuộm và trang trí bằng chai nhựa.


Cô dành 10 ngày trước cuộc thi để thiết kế áo choàng rồi tự làm các bước như trang trí, nhuộm vải, cắt và may hoàn thiện áo choàng lấy cảm hứng từ phượng hoàng tái sinh.


Bộ jumpsuit "A Beautiful Storm" mà cô mặc tại vòng sơ khảo Miss Universe mô phỏng hình ảnh "cơn bão rất tối, hỗn loạn và nó phản ánh những gì tôi trải qua với tư cách Hoa hậu Mỹ".

Tân Miss Universe 2022 tự làm trang phục dự thi từ vật liệu tái chế - ảnh 3
Trang phục cúp ngực, chiết eo, ống loe tôn vóc dáng chuẩn cùng chiều cao 1m7 của người đẹp lai 2 dòng máu Mỹ và Philippines.

Buu
Theo Vietnamnet