Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tặng 425 Giftcode Ngạo Kiếm Kỳ Thư

Game 05/10/2022 - 02:02

Nhân dịp game Ngạo Kiếm Kỳ Thư ra mắt bản Big Update, NPH Aivo đã gửi tặng độc giả 2Game 425 gift code giá trị

Một chút về Ngạo Kiếm Kỳ Thư:

ADVERTISEMENT

Theo đó, phiên bản mới với gần 20 tính năng lớn và 2 máy chủ mới (Ngạo Kiếm 29 và Áo Kiếm 30) của Ngạo Kiếm Kỳ Thư đã ra mắt người chơi vào 11h00 ngày 21/01/2016.

Tặng 425 Giftcode Ngạo Kiếm Kỳ Thư - ảnh 1

Tặng 425 Giftcode Ngạo Kiếm Kỳ Thư - ảnh 2 ADVERTISEMENT
NKKT phiên bản mới cập nhật nhiều tính năng hay

Video giới thiệu một số tính năng mới

Nhân dịp ra mắt phiên bản Thiên Mỹ Tình Duyên, NPH AIVO đã gửi tặng độc giả 200 VIP code – “Quà Truyền Kỳ”, mỗi code trị giá 3 triệu đồng để trải nghiệm game thuận tiện hơn. Thành phần bao gồm 4000 chìa khóa bạc, 4 viên đá tấn công 4, 4 viên đá sinh lực 4, 4 viên đá xung kích 4 và 999 bông hồng đỏ x2.

Tặng 425 Giftcode Ngạo Kiếm Kỳ Thư - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Với 4000 bạc khóa, người chơi có thể thoải mái mua trong các game như Tiên Cấp Đan, Kỳ Tiên Đan… Đá cao cấp cấp 4 dùng để nhúng trang bị khi nhân vật đạt cấp 70 để nâng cao lực chiến. Với 2 giỏ hoa hồng 999 bông, các cặp đôi đang yêu nhau ngoài việc trao tặng nhau để thể hiện tình cảm, tạo sự lãng mạn còn giúp tăng điểm nhân duyên để nhanh chóng nên duyên vợ chồng.

Tặng 425 Giftcode Ngạo Kiếm Kỳ Thư - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Theo ghi nhận ở phiên bản Thiên Mỹ Tình Duyên, Ngạo Kiếm Kỳ Thư đã thay đổi hoàn toàn, từ giao diện, tính năng cho đến nhịp độ trận đấu. Hiện tại được rất nhiều người chơi quan tâm với các tính năng như: Đổi môn phái, Kết hôn, EXP quái đồ, Hoa Sơn Luận Kiếm …

Trang chủ: https://ngaokiem.aivo.vn

Thông Thiên Mobi ấn định ngày Open Beta, định nghĩa chuẩn mực PK trên di động

Không muốn người chơi phải chờ đợi lâu nữa, ngay sau thành công của đợt close beta, NPH VGP đã ngay lập tức ấn định ngày open beta của Thông Thiên Mobi. Vào 10h sáng ngày 26/06/2017, Thông Thiên Mobi sẽ chính thức ra mắt trước cộng đồng game thủ Việt. Khi nhận được "phát súng" này, cả cộng đồng Thông Thiên Mobi như vỡ òa vì háo hức chờ đợi ngày tựa game này chính thức bùng nổ trong làng game Việt.

Tặng 425 Giftcode Ngạo Kiếm Kỳ Thư - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Dành cho những ai chưa biết Thông Thiên Mobi là một trong những tựa game MMORPG thành công rực rỡ tại thị trường Trung Quốc. Sở hữu cốt truyện mới lạ, lối chơi có chiều sâu và cơ chế PK cướp bóc vô cùng độc đáo. Với các tính năng và nhân vật được cân bằng hoàn hảo, game thủ sẽ sớm nhận ra sự khác biệt giữa Thông Thiên Mobi với các game Tiên Hiệp khác trên thị trường hiện nay.

Tặng 425 Giftcode Ngạo Kiếm Kỳ Thư - ảnh 6

Một điểm đáng chú ý khác của game là nền tảng đồ họa, bằng cách giảm thiểu các hiệu ứng thừa và bôi màu hợp lý, game sẽ có giao diện lung linh với các hiệu ứng nhiều màu sắc mà vẫn có thể chạy mượt mà trên các thiết bị cấu hình thấp. Không quá lộng lẫy về thiết kế, đơn giản nhưng tinh tế, nhiều màu sắc nhưng rất hài hòa, mang đến giao diện sáng sủa, nhẹ nhàng và không gây mỏi mắt khi chơi game trong thời gian dài.

ADVERTISEMENT

Tặng 425 Giftcode Ngạo Kiếm Kỳ Thư - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Tặng 425 Giftcode Ngạo Kiếm Kỳ Thư - ảnh 8

PK được coi là một trong những tính năng khẳng định đẳng cấp của một game PK thực thụ. Thông Thiên Mobi cho phép người chơi PK, khiêu chiến với những người chơi khác ngay từ những cấp độ đầu. Không chỉ vậy, game còn có tính năng PK loot đồ độc đáo mà hiếm game nào hiện nay có được. Tính cạnh tranh trong game sẽ gay cấn hơn, cơ hội thăng cấp càng lớn, đặc biệt với những trận PK 500 vs 500 hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một đấu trường khốc liệt chưa từng có.

Không chỉ vậy, Game còn có những tính năng "báu vật" tạo nên chiều sâu trong lối chơi của Game như cho phép mua bán tự do, Thần hộ mệnh, Thần thú, tặng KNB ngày và kết hôn cho con. Tất cả những tính năng này đều là tính năng ngôi sao trong các game hàng đầu hiện nay, Thông Thiên Mobi chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm mãn nhãn, tiện lợi và thú vị cho game thủ.

Tặng 425 Giftcode Ngạo Kiếm Kỳ Thư - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Ngoài ra, NPH VGP cũng không quên gửi đến người chơi những phần quà Open Beta GiftCode vô cùng giá trị giúp người chơi thoải mái hơn trên con đường khám phá thế giới Tây Du Ký đầy màu sắc. Hi vọng vào ngày 26/6/2017, Thông Thiên Mobi sẽ có buổi ra mắt thành công và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của cộng đồng game thủ Việt.

Thông tin chi tiết về Thông Thiên Mobi người chơi xem tại:

Trang đích: https://thongthien.mobi/landing/
Fanpage: https://www.facebook.com/gamethongthien/
Nhóm: https://bit.ly/GroupThongThien
Link tải game: https://bit.ly/thongthienland

Tặng 220 Giftcode Thần Điêu Hiệp Lữ Soha Lúc này, người chơi có thể nhận được những giftcode giá trị để chuẩn bị tham gia vào game Anh Hùng Xạ Điêu trong 72 giờ. Sau một thời gian giới thiệu đến người chơi Việt Nam, Anh hùng xạ điêu Hôm nay đã chính thức mở cửa...

Chia sẻ