Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tặng 505 Giftcode Game Hổ Tướng Truyền Kỳ

Game 25/09/2022 - 23:51

Hổ Tướng Truyền Kỳ là game chiến thuật Tam Quốc kiếm hiệp Kim Dung đầu tiên trên smartphone. Trong những tháng vừa qua, trò chơi đã tạo nên một bầu không khí sôi động trong làng game Việt nhờ cốt truyện hấp dẫn, đồ họa chất lượng và lối chơi trí tuệ cho người chơi

Hổ Tướng Truyền Kỳ là game chiến thuật Tam Quốc kiếm hiệp Kim Dung đầu tiên trên smartphone. Trong những tháng vừa qua, trò chơi đã tạo nên một bầu không khí sôi động trong làng game Việt nhờ cốt truyện hấp dẫn, đồ họa chất lượng và lối chơi trí tuệ cho người chơi. Hổ Tướng Truyền Kỳ với sự góp mặt của mười môn phái nổi tiếng khắp nơi cùng nhau chiến đấu, luyện võ công và các công thức trong Kim Dung đã gây sốt trong cộng đồng người chơi yêu thích chủ đề thẻ tướng.

ADVERTISEMENT

Tặng 505 Giftcode Game Hổ Tướng Truyền Kỳ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nhân dịp ra mắt máy chủ mới Luyện Sư, Hổ Tướng Truyền Kỳ gửi tặng người chơi bộ mã quà giá trị, mỗi mã gồm:

Rượu 5 Đỗ Khang

10 Flee Thiet

2 tụ điện

Trang chủ: Hotuongtruyenky.vn

Video đang HOT

Code Ulala: Idle Adventure Tháng 9/2022 Mới Nhất Và Hướng Dẫn Nhập Giftcode

Trò chơi đưa người chơi hóa thân thành các chiến binh thời tiền sử, săn các loài động vật khác nhau trong các lục địa hoang sơ rộng lớn, chẳng hạn như núi lửa, vùng băng giá, v.v. Tại đây bạn sẽ tự do khám phá lục địa và thực hiện những chiến công dũng mãnh tại những vùng đất hoang tàn này.

Tặng 505 Giftcode Game Hổ Tướng Truyền Kỳ - ảnh 2

Để giúp người chơi dễ dàng làm quen với game, cũng như hỗ trợ người chơi trong quá trình chơi game. NPC giống như trò chơi. Cuộc phiêu lưu nhàn rỗi của Ulala gửi đến bộ người chơi Cuộc phiêu lưu nhàn rỗi mã Ulala vô cùng quý giá. Theo dõi bài viết Trò chơi cuối cùng này để cập nhật Mã phiêu lưu nhàn rỗi Ulala mới nhấtlàm thế nào để tham gia Ulala Idle Adventure để nhận quà trong game.

ADVERTISEMENT

II. Chia sẻ về cuộc phiêu lưu nhàn rỗi mới nhất của Ulala

Sau đây là danh sách các mã được chia sẻ của Cuộc phiêu lưu nhàn rỗi của Ulala Cập nhật mới nhất. Hãy thường xuyên theo dõi bài viết vì chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên các mã quà tặng được chia sẻ để gửi đến các bạn.

Danh sách mã phiêu lưu nhàn rỗi mới nhất của Ulala 2022

Tặng 505 Giftcode Game Hổ Tướng Truyền Kỳ - ảnh 3

Tặng 505 Giftcode Game Hổ Tướng Truyền Kỳ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Mã Ulala Idle Adventure có thời gian giới hạn; Các mã quà tặng này sẽ hết hạn sau một vài ngày, vì vậy bạn phải đổi chúng càng sớm càng tốt và nhận phần thưởng để tiếp tục chơi trò chơi. Chúng tôi đang theo dõi các mã hợp lệ mới cho tiêu đề này, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên truy cập trang này thường xuyên.

Để tránh lỗi mã quà tặng, vui lòng đảm bảo bạn đã nhập mã đổi quà trong trò chơi như trong danh sách ở trên, bao gồm bất kỳ ký tự và chữ cái đặc biệt nào (chữ hoa và chữ thường).

Hướng dẫn nhập mã quà tặng cuộc phiêu lưu nhàn rỗi Ulala thứ 3

ADVERTISEMENT

Để nhập mã quà tặng trò chơi Ulala Idle Adventure, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, hãy truy cập trang nhập mã Ulala Idle Adventure. Trên giao diện chính, nhập máy chủ đang chơi, ID nhân vật và mã rồi bấm Gửi

Bước 2: Trên màn hình sẽ xuất hiện thông báo bạn đã nhập đúng mã, vui lòng kiểm tra hộp thư của bạn

Bước 3: Bây giờ hãy mở trò chơi Ulala Idle Adventure trên điện thoại của bạn. Trên giao diện chính, chạm vào mục Thư để mở hộp thư

Bước 4: Trong hộp thư bạn sẽ thấy phần thưởng đổi mã và các phần thưởng khác đã được gửi vào hộp thư. Để nhận phần thưởng, vui lòng nhấn yêu cầu tất cả để có được tất cả.

IV. Cách nhận thêm mã Ulala Idle Adventure

Các mã Ulala Idle Adventure mới nhất được đăng trên các mạng xã hội chính thức của trò chơi, chẳng hạn như Facebook, Instagram, Twitter, Reddit và Discord chính thức của trò chơi. Các nhà phát triển trò chơi thường phát hành mã quà tặng tại các sự kiện đặc biệt như sự kiện quan trọng của trò chơi, sự kiện nổi tiếng, cộng tác và sự kiện đặc biệt. Chúng tôi sẽ cập nhật danh sách mã quà tặng này cùng với tất cả các mã gia hạn khi chúng có sẵn. Bạn có thể đánh dấu trang này và kiểm tra lại thường xuyên để tìm mã mới.

ADVERTISEMENT

Để có được nhiều hơn Cuộc phiêu lưu nhàn rỗi mã Ulala Mới nhất từ ​​Game Cuoi, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Chia sẻ bài viết trên Facebook hoặc các nền tảng truyền thông xã hội khác.

Bước 2: Comment số có 3 chữ số bất kỳ từ 000 đến 999

Bước 3: Like Fanpage Trò Chơi Cuối Cùng: https://www.facebook.com/game.tip.edu.vn

Cuối cùng cũng chờ được nhận mã số quà tặng Cuộc phiêu lưu nhàn rỗi của Ulala xuất bản vào cuối tháng. Những người may mắn nhận được code là những người đã làm đủ các bước trên và có comment trùng với ngày cuối tháng.

Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có nhiều quà tặng của Mã Ulala Idle Adventure và biết cách nhập mã quà tặng Ulala Idle AdventureMọi thắc mắc về thông tin trong bài viết, bạn có thể để lại bình luận bên dưới. Chúc may mắn! Đừng quên theo dõi bài viết hàng tuần để cập nhật mã mới nhất nhé!

Mừng sinh nhật 2Game tặng 222 giftcode Công Thành Chiến Mobile Nhân kỷ niệm 2 năm thành lập trang tin tức 2Game, NPH SohaGame gửi tặng độc giả trang 222 giftcode game Công Thành Chiến Mobile chứa Dược liệu (lớn) x2; Đá tinh luyện x1000; Rương Đồng Nhỏ x2; Rương gỗ nhỏ x2; Sách EXP trung x5. Cong Thanh...

Chia sẻ