Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tặng 505 Giftcode Game Loạn Đấu Võ Lâm

Game 26/09/2022 - 01:32

Ra mắt vào ngày 10/03, Loạn Dou Võ Lâm đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ Việt. Được phát triển và sản xuất bởi Hiker Games studio trong hơn 1 năm, game dựa trên nền tảng đồ họa Engine Unity 5 tiên tiến nhất, hình ảnh game từ bối cảnh, bối cảnh đến chuyển động của nhân vật đều được trình bày đẹp

Ra mắt vào ngày 10/03, Loạn Dou Võ Lâm đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ Việt. Được phát triển và sản xuất bởi Hiker Games studio trong hơn 1 năm, game dựa trên nền tảng đồ họa Engine Unity 5 tiên tiến nhất, hình ảnh game từ bối cảnh, bối cảnh đến chuyển động của nhân vật đều được trình bày đẹp mắt và vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, Chaos Dou Võ Lâm cũng sẽ là game đầu tiên được phát hành tại Châu Á, mang game Việt đến với bạn bè trên thế giới.

ADVERTISEMENT

Tặng 505 Giftcode Game Loạn Đấu Võ Lâm - ảnh 1

Nhân dịp game ra mắt thành công, Ban Loạn Dou Võ Lâm gửi tặng người chơi những phần quà Giftcode giá trị, mỗi code bao gồm:

90 Hồn tướng Quan Vũ

Video đang HOT

1 Bạo Đế Bất Tử

200.000 bạc

Hi vọng với phần quà này, người chơi Việt sẽ có thể trải nghiệm những giây phút tuyệt vời nhất trong Loạn Võ Lâm!

Trang đích: https://ldvl.sohagame.vn/landing

Fanpage: Fb.com/loandauvolam.vn

Sau PUBG, Krafton bắt tay phát triển dự án mới, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết nổi tiếng

Tặng 505 Giftcode Game Loạn Đấu Võ Lâm - ảnh 2 ADVERTISEMENT

Mặc dù không còn giữ được sức ảnh hưởng như trước, thế nhưng PUBG tới nay vẫn được coi là một trong những trò chơi thiết lập nên kỷ nguyên phát triển của dòng game sinh tồn ở thời điểm hiện tại. Và mới đây, Krafton - đơn vị đứng sau thành công của PUBG đã khiến người hâm mộ cực kỳ hào hứng khi xác nhận việc họ đang phát triển một dự án mới mang tên The Bird That Drinks Tears và cũng là tên một tiểu thuyết giả tưởng nổi tiếng của Hàn Quốc.

Tặng 505 Giftcode Game Loạn Đấu Võ Lâm - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Một vài hình ảnh ban đầu về dự án mới của Krafton

Về cơ bản, sau những kinh nghiệm với PUBG, yếu tố đồ họa sẽ là một trong những điều được Krafton chú trọng nhất khi sản xuất The Bird That Drinks Tears. Trò chơi sẽ được sản xuất trên công nghệ đồ họa hiện đại nhất, Unreal Engine 5. Chỉ qua một đoạn phim (video) giới thiệu, khung cảnh huyền bí của The Bird That Drinks Tears đi kèm với những hình ảnh tuyệt đẹp đã chinh phục không ít người hâm mộ của Krafton.

Tặng 505 Giftcode Game Loạn Đấu Võ Lâm - ảnh 4

ADVERTISEMENT

Trò chơi hiện vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức và đang trong quá trình phát triển

Lấy bối cảnh trong một khu rừng sâu, nơi người chơi sẽ phải vượt qua vô số thử thách, nguy hiểm để sinh tồn, The Bird That Drinks Tears được cho là sản phẩm mang tính quyết định, đánh dấu sự phát triển tiếp theo của Krafton sau những gì họ đã đạt được với PUBG những năm qua.

Hiện tại, dự án vẫn chưa có tên gọi chính thức mà mới chỉ được lấy tên dựa theo tiểu thuyết giả tưởng nổi tiếng kể trên. Bản thân Krafton cũng chia sẻ trò chơi đang trong quá trình phát triển và chưa có ngày phát hành cụ thể. Tuy nhiên, hãng này mới đây thôi vừa tạo ra trang web chính thức của sản phẩm, dưới một tên miền khá thú vị "Dự án chưa được công bố".

Trung Quốc loay hoay trong bão giá pin xe điện Bất chấp việc nhà chức trách Trung Quốc yêu cầu các nhà sản xuất chính ổn định giá, lithium carbonate, nguyên liệu quan trọng trong ngành sản xuất pin, vẫn không ngừng tăng giá. Trong bối cảnh cả thế giới đang khát lithium, ngành công nghiệp sản xuất...

Chia sẻ