Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tập 22 “Mẹ rơm”: Khoản là người đốt nhà Mô rồi bỏ trốn?

Giải trí 09/12/2022 - 10:10

Trong tập 22 Mẹ rơm , Xuân nghi ngờ chồng mình là người đã đốt nhà của Mô rồi bỏ trốn

Tập 22 “Mẹ rơm”: Khoản là người đốt nhà Mô rồi bỏ trốn? - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Xuân nghi ngờ về sự mất tích của chồng mình. Ảnh cắt từ clip

Trong tập 22 “Mẹ rơm”, không thấy Khoản trở về, đàn em của Khoản vào rừng tìm kiếm. Xuân ở nhà cũng sốt ruột, liên tục gọi điện cho đàn em Khoản để hỏi thăm tình hình khiến tên này cũng khó chịu.

Đàn em của Khoản nói: “Em nghe đây chị ơi. Em đang tìm anh ấy rồi, chị đừng gọi điện nữa nhé. Khi nào có tin em sẽ báo chị liền”. Xuân chưa kịp nói gì thì đàn em của Khoản tắt máy. Cô tự suy đoán, chồng bỏ trốn vì đã đốt nhà Mô.

Tập 22 “Mẹ rơm”: Khoản là người đốt nhà Mô rồi bỏ trốn? - ảnh 2
Đàn em của Khoản vào rừng kiếm Khoản trong tập 22 “Mẹ rơm”. Ảnh cắt từ clip

“Liệu có khi nào ông ấy đốt nhà thằng Mô rồi bỏ trốn không? Trời đất ơi, cầu mong ông ấy đừng dính vào chuyện này”, Xuân lẩm bẩm một mình.

Về phía Mô gù, nghĩ rằng Khoản đã c.hết và mình sẽ liên lụy, bị đi tù dù không trực tiếp gây ra cái c.hết của Khoản nên Mô đã đem con gái bỏ trốn. Trước khi đi, Mô châm lửa đốt nhà mình. Trên đường chạy trốn, thấy con gái mệt, hai cha con phải nghỉ tạm ven đường.

Mô đang ngồi thẫn thờ bên đống lửa thì Hạt Dẻ thức giấc gọi cha: “Cha Mô ơi, con lạnh quá”. Thấy con gái kêu lạnh, Mô đau lòng tìm thêm áo đắp cho con.

ADVERTISEMENT

Liệu, cha con Mô sẽ đi đâu? Khoản còn sống hay đã c.hết? Tập 22 phim “Mẹ rơm” sẽ lên sóng tối 7.12, lúc 21h trên VTV1.

Preview “Mẹ rơm” tập 22. Nguồn: VFC

Mẹ rơm - Tập 22: Cha con Mô lâm cảnh "màn trời, chiếu đất"

Bị Khoản (Cao Minh Đạt) đuổi đ.ánh, Mô "gù" (Thái Hòa) cố chạy thoát thân. Mô chạy đến bờ vực, Khoản quyết không cho Mô còn đường sống nhưng không ngờ chính Khoản mới là người trượt chân rơi xuống vực sâu. Mô hoảng sợ nghĩ rằng mình là người đã hại c.hết Khoản.

Tập 22 “Mẹ rơm”: Khoản là người đốt nhà Mô rồi bỏ trốn? - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Tập 22 “Mẹ rơm”: Khoản là người đốt nhà Mô rồi bỏ trốn? - ảnh 4

Tập 22 “Mẹ rơm”: Khoản là người đốt nhà Mô rồi bỏ trốn? - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Không muốn bị đi tù khiến Hạt Dẻ (Suri Nhã Vy) không có người chăm sóc, Mô tự tay đốt nhà rồi cõng con bỏ làng đi trong đêm khuya vắng. Không có chốn dung thân, cũng chưa biết sẽ đi đâu, hai cha con Mô đành phải ngủ tạm bên đường, chịu cảnh "màn trời, chiếu đất".

Trong lúc con gái đang ngủ, Mô thừ người trầm tư suy nghĩ. Bất chợt, Hạt Dẻ thức giấc gọi cha Mô và kêu lạnh. Thấy con gái run vì lạnh, Mô loay hoay tìm thứ gì đó để ủ ấm cho Hạt Dẻ.

Tập 22 “Mẹ rơm”: Khoản là người đốt nhà Mô rồi bỏ trốn? - ảnh 6 ADVERTISEMENT

Tập 22 “Mẹ rơm”: Khoản là người đốt nhà Mô rồi bỏ trốn? - ảnh 7

Liệu Mô và Hạt Dẻ sẽ đi đâu? Cuộc sống của hai cho con Mô trong những tháng ngày tiếp theo sẽ ra sao? Khoản có thực sự t.hiệt m.ạng?

Đón xem tập 22 Mẹ rơm phát sóng vào 21h00 hôm nay, 7/12, trên kênh VTV1!

Mẹ rơm - Tập 22: Xuân nghi ngờ Khoản đốt nhà Mô rồi bỏ trốn Không thấy Khoản về nhà, cộng thêm chuyện nhà Mô bị cháy, Xuân lo sợ chính chồng mình là thủ phạm. Chuyện làm ăn phi pháp bị lộ, đàn em của Khoản (Cao Minh Đạt) bị công an bắt. Khoản vì nghi ngờ chính Mô "gù" (Thái Hòa)...

Chia sẻ