Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tất ống chân – món phụ kiện độc đáo được các sao Hàn lăng xê nhất hiện nay

Pháp Luật 04/10/2022 - 23:20

Với tư duy hiện đại, cởi mở cùng sức mạnh của mạng xã hội, gen Z đã làm mới nhiều xu hướng đã cũ một cách độc đáo và ấn tượng, điển hình trong số đó là tất ống chân - item mới nổi mùa Thu Đông

Khi đã chán ngấy với việc diện những đôi tất bí bách, hay việc mặc quần dài khiến bạn cảm thấy gò bó, khó chịu trong mùa này. Bạn muốn tìm một item vừa thời thượng lại có khả năng giữ ấm cho đôi chân thì sự lựa chọn tối ưu nhất hiện nay chính là những đôi tất ống chân.

ADVERTISEMENT

Tất ống chân – món phụ kiện độc đáo được các sao Hàn lăng xê nhất hiện nay - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Đúng như tên gọi, tất ống chân được dùng để giữ ấm phần ống chân từ đầu gối trở xuống và không ôm lấy bàn chân. Từ một món phụ kiện mang tính “đồng phục” của những vũ công ba lê, tất ống chân đột phá trở thành phụ kiện thời trang nhiều màu sắc cho những tín đồ sành mặc.

Tất ống chân – món phụ kiện độc đáo được các sao Hàn lăng xê nhất hiện nay - ảnh 2

Nayeon cho thấy phong cách Y2K thực sự được mặc đúng chuẩn hot trend là như thế nào khi nữ idol kết hợp dáng áo crop top, chân váy ngắn denim cùng tất ống chân có chất liệu và màu sắc đồng điệu với trang phục.

Tất ống chân – món phụ kiện độc đáo được các sao Hàn lăng xê nhất hiện nay - ảnh 3

Hanni đã hoàn thiện phong cách dễ thương với một chiếc váy in hình gấu, kẹp tóc và túi xách da hình trái tim đến từ nhà mốt Moschino. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất của set đồ này lại đến từ đôi sandals platform và phần giữ ấm chân được làm từ len.

ADVERTISEMENT

Tất ống chân – món phụ kiện độc đáo được các sao Hàn lăng xê nhất hiện nay - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Phong cách của Lisa vô cùng độc đáo khi chủ nhân bản hit Money mặc áo hoodie, mũ len màu xám, phối cùng tất ống chân màu trắng và đi một đôi sandals quai mảnh nạm đá lấp lánh.

Tất ống chân – món phụ kiện độc đáo được các sao Hàn lăng xê nhất hiện nay - ảnh 5

Mang lên sân khấu để biểu diễn, Sana chọn tất ống chân và mặc cùng một bộ co-ords dáng ngắn kẻ ca rô mang đậm vẻ đẹp retro cổ điển.

Video đang HOT

Tất ống chân – món phụ kiện độc đáo được các sao Hàn lăng xê nhất hiện nay - ảnh 6

Jang Won Young cực kì ấm áp để đối mặt với mùa Thu Đông sắp tới với áo len cổ lọ màu beige, chân váy xòe và tất ống chân được phối layer hai màu đen, nâu.

Tất ống chân – món phụ kiện độc đáo được các sao Hàn lăng xê nhất hiện nay - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Cá tính và phá cách hơn, bạn có thể dùng những kiểu tất ống chân cut out khoét xẻ và mix cùng các trang phục sporty chic.

Tất ống chân – món phụ kiện độc đáo được các sao Hàn lăng xê nhất hiện nay - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Rosé thêm sự ấn tượng cho set đồ “đen toàn tập” cùng áo khoác lông màu xanh lá “to sụ” và đôi tất chân được làm từ chất liệu denim.

Tất ống chân – món phụ kiện độc đáo được các sao Hàn lăng xê nhất hiện nay - ảnh 9

Tất ống chân giờ đây với đa dạng màu sắc, thiết kế và chất liệu, đã trở thành một phụ kiện có tính đa zi năng không thể thiếu của các tín đồ thời thượng.

Tất ống chân – món phụ kiện độc đáo được các sao Hàn lăng xê nhất hiện nay - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Đi chung với giày cao gót càng làm tôn lên sự độc đáo cho đôi tất ống chân và giúp nàng hack dáng một cách đáng kể.

Khi mùa Thu Đông năm nay bắt đầu, món phụ kiện thời trang thú vị này đã từ từ chinh phục các tín đồ. Không chỉ vừa giữ ấm cho đôi chân trong những ngày đông lạnh giá, tất ống chân còn giúp bộ outfits của bạn thêm độc đáo và nổi bật giữa đám đông.

Quần jeans trắng giúp chủ nhân trông sang xịn dù phối đồ đơn giản đến cỡ nào

Nhiều người vẫn thường biết tới chiếc quần jeans xanh hoặc jeans đen quen thuộc nhưng mùa này hãy thử "đổi gió" với chiếc quần jeans trắng, biết đâu bạn sẽ có một item đáng giá nữa để kết thân.

ADVERTISEMENT

Tất ống chân – món phụ kiện độc đáo được các sao Hàn lăng xê nhất hiện nay - ảnh 11

Cách dễ nhất để mặc đẹp với quần jeans trắng chính là kết hợp tone sur tone với áo sơ mi. Và bạn sẽ có "cây đồ" white on white nhã nhặn, hiện đại hết nút. Phong cách menswear cũng được áp dụng trong bản phối này với việc sử dụng sơ mi như một chiếc áo khoác ngoài.

Tất ống chân – món phụ kiện độc đáo được các sao Hàn lăng xê nhất hiện nay - ảnh 12

Mang đến cảm giác như những bộ đồng phục của thủy thủ nhưng với màu sắc nữ tính và mềm mại hơn, đó là sự pha trộn giữa áo thun kẻ ngang cùng áo khoác da biker và quần jeans trắng.

Tất ống chân – món phụ kiện độc đáo được các sao Hàn lăng xê nhất hiện nay - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Các chuyên gia thời trang tại Paris sẽ mang đến cho trang phục này nét cổ điển nhất, kết hợp quần jeans trắng với áo blazer xanh hải quân và giày thể thao. Một outfit có thể mặc lại nhiều lần mà không sợ lỗi mốt.

Tất ống chân – món phụ kiện độc đáo được các sao Hàn lăng xê nhất hiện nay - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Nếu mặc quần jeans cùng boots cao cổ thì bạn nên lưu ý điều này, đó là chiều dài của quần chỉ nên dài tới mắt cá chân để tạo sự nổi bật cho đôi boots họa tiết. Ngoài ra hãy sử dụng khăn bandana buộc hờ ở cổ để thêm chút sắc màu cho bộ outfits màu trung tính.

Tất ống chân – món phụ kiện độc đáo được các sao Hàn lăng xê nhất hiện nay - ảnh 15

Thanh lịch và lịch sự thì không gì phù hợp hơn một bản phối giữa sơ mi kẻ sọc cùng quần jeans ống đứng.

Tất ống chân – món phụ kiện độc đáo được các sao Hàn lăng xê nhất hiện nay - ảnh 16 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Bạn yêu thích phong cách Y2K thì không thể bỏ qua sự mix match tuyệt vời này giữa corset màu hồng baby, quần jeans rách gối ống rộng và sandals platform.

Tất ống chân – món phụ kiện độc đáo được các sao Hàn lăng xê nhất hiện nay - ảnh 17

Một chút dịu dàng pha nét năng động, khỏe khoắn vào một buổi chiều cà phê với bạn bè cùng crop top, áo trench coat, quần jeans trắng và giày sneakers.

Tất ống chân – món phụ kiện độc đáo được các sao Hàn lăng xê nhất hiện nay - ảnh 18

Những chiếc áo màu pastel nhẹ nhàng cũng là item thích hợp để diện chung với jeans trắng mà bạn không nên bỏ qua. Bất kể bạn chọn cho mình một chiếc áo phông hay sơ mi khoác ngoài thì cũng đều tạo nên set đồ nữ tính, nịnh mắt vô cùng.

Tất ống chân – món phụ kiện độc đáo được các sao Hàn lăng xê nhất hiện nay - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Bạn có thể chọn cho mình một chiếc quần jeans trắng ống đứng tôn dáng để đạt được style hiện đại, không sợ lộ nhược điểm đôi chân, đồng thời kết hợp cùng áo len, mũ beanie và cardigan để hoàn thiện phong cách.

Tất ống chân – món phụ kiện độc đáo được các sao Hàn lăng xê nhất hiện nay - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Hoặc đơn giản chỉ cần mặc chung với những items màu nâu thời thượng như: Áo khoác dạ, uggs boots, mũ lưỡi trai... thì quần jeans trắng bỗng chốc trở thành món đồ sáng giá nhất trên cả tổng thể.

Tất ống chân – món phụ kiện độc đáo được các sao Hàn lăng xê nhất hiện nay - ảnh 21

Quần jeans trắng túi hộp cá tính bụi bặm mix cùng áo tank top và body chain đính đá giúp nàng khoe khéo vòng eo "con kiến" trứ danh và vóc dáng nuột nà.

Trong thế giới thời trang có "ngàn lẻ một" kiểu quần jeans thì bạn cũng nên có ít nhất một chiếc quần jeans trắng thanh lịch trong tủ đồ. Bởi đây thực sự là item dễ phối đồ, không kén phong cách lại đem đến cho nàng diện mạo trendy khỏi bàn.

Ghi điểm từ cá tính đến điệu đà, chính là quyền năng của chiếc mũ bóng chày Để nói đến món phụ kiện được các tín đồ thời trang ưa chuộng sử dụng nhất mỗi khi xuống phố thì không thể quên nhắc tới những chiếc mũ bóng chày. Vừa cá tính lại tươi trẻ, ngọt ngào chính là vẻ đẹp của item này. Hòa...

Chia sẻ