Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Taylor Swift đã đính hôn!

Giải trí 02/07/2022 - 08:30

Theo thông tin từ tờ The Sun, Taylor Swift được cho là đã đính hôn với bạn trai Joe Alwyn.

Tạp chí này tuyên bố nam diễn viên đã đưa ra lời cầu hôn với Taylor từ nhiều tháng trước, nhưng cả hai đã "chỉ nói" với những người thân cận với mình.

"Họ thực sự đã đính hôn được vài tháng và chỉ nói với những người gần gũi với họ. Về cơ bản là gia đình trực hệ và những người bạn cũ rất đáng tin cậy" - nguồn tin của The Sun nói - "Mọi người cũng đã tuyên thệ giữ bí mật".

Taylor Swift đã đính hôn! - ảnh 1

Người cung cấp thông tin còn cáo buộc rằng Taylor Swift chỉ đeo "chiếc nhẫn xinh đẹp" của cô ấy ở nơi riêng tư: "Một lần nữa, chỉ một số ít người biết chi tiết về đám cưới và Taylor thậm chí chưa nói với một số nhóm của cô ấy về lễ đính hôn".

"Họ muốn tình yêu của mình càng tránh xa máy quay càng tốt" - nguồn tin của The Sun tiếp tục -  "Điều này chỉ dành cho họ mà thôi. Và nếu và khi họ trao đổi lời thề, chắc chắn sẽ không có bất kỳ Vogue, Rolling Stone hay tạp chí Hello nào ở đó. Nó sẽ đơn giản và thanh lịch - giống như họ vậy".

Vào tháng 4 vừa qua, Alwyn đã giải quyết những tin đồn rằng anh đã bí mật cầu hôn Swift trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí WSJ.

"Nếu tôi có một bảng Anh cho mỗi lần tôi được thông báo rằng tôi đã đính hôn, thì tôi sẽ có rất nhiều đồng bảng Anh" - Joe Alwyn nói vào thời điểm đó - "Ý tôi là, sự thật là, nếu câu trả lời là có, tôi sẽ không nói, và nếu câu trả lời là không, tôi sẽ không nói".