Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Taylor Swift, The Weeknd, BTS... vẫn "chào thua" 1 cái tên trong BXH nghệ sĩ được nghe nhiều nhất trên Spotify toàn cầu năm 2022!

Giải trí 02/12/2022 - 18:42

Bad Bunny là ai mà có thể vượt cả Taylor Swift, The Weeknd, BTS...

Đến hẹn lại lên, Spotify đã chào đón tháng cuối cùng của năm 2022 với loạt BXH cuối năm, phản ánh thói quen nghe nhạc của người dùng trên nền tảng này khắp nơi trên thế giới. Và tất nhiên, người hâm mộ toàn cầu đều dồn sự chú ý cho các BXH chung thế giới để xem thần tượng của họ vị trí ra sao trong năm vừa qua.

Taylor Swift, BTS,... đều chào thua đúng 1 cái tên!

Là một năm chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của dòng nhạc latinh, Bad Bunny chứ không phải những cái tên đình đám khác, chính thức được Spotify “xướng tên” ở vị trí số 1.

Cụ thể, chàng nghệ sĩ người Puerto Rico chính thức là nghệ sĩ được stream nhiều nhất toàn cầu trong năm 2022. Cập nhật mới nhất anh chàng hiện đã có hơn 60.7 triệu lượt nghe hằng tháng trên Spotify, chứng tỏ sức hút quá lớn của Bad Bunny trên nền tảng này. Trong năm vừa qua, Bad Bunny đã có một album siêu thành công mang tên Un Verano Sin Ti với giai điệu latinh cực “bốc”, góp phần lớn vào thành tích đáng gờm này.

Taylor Swift cũng có màn trở lại ầm ĩ với album Midnights, “công phá” mọi BXH nên không có gì lạ khi cô xuất hiện ở vị trí thứ 2 và dẫn đầu các nữ nghệ sĩ toàn cầu. Sát nút với Taylor Swift là người từng thân thiết nay lại quay sang đối đầu - Drake. BTS cũng vinh dự xuất hiện ở vị trí thứ 5, thoả lòng người hâm mộ trước khi những thành viên đầu tiên của nhóm thực hiện nghĩa vụ quân sự ở Hàn Quốc.

Taylor Swift, The Weeknd, BTS... vẫn

Taylor Swift, The Weeknd, BTS... vẫn

Taylor và BTS "chào thua" trước...

Taylor Swift, The Weeknd, BTS... vẫn

Bad Bunny

Nhưng Taylor Swift vẫn là cái tên viral nhất!

Dẫu Bad Bunny dẫn đầu về chỉ số nhưng xét về độ viral, Taylor Swift vẫn xếp trên cơ. Cụ thể, Spotify đã đo độ viral của các nghệ sĩ với tiêu chí: “Âm nhạc của họ được chia sẻ lên các nền tảng MXH từ Spotify nhiều nhất”.

Theo sau Taylor Swift là The Weeknd trong khi Bad Bunny mãi ở vị trí thứ 3. BTS xếp hạng 4 trong khi “sầu nữ nước Mỹ” Lana Del Rey lại gây bất ngờ khi chễm chệ ở top 5 - một phần không nhỏ từ màn kết hợp “có như không có” của cô với Taylor Swift trong album Midnights.

Taylor Swift, The Weeknd, BTS... vẫn

BLACKPINK tiếp tục "dừng chân" trước BTS!

Ở riêng địa hạt Kpop, BTS không chút khó khăn nào để trở thành nghệ sĩ Kpop được stream nhiều nhất trên Spotify toàn cầu năm vừa qua. BLACKPINK dù có 1 album hoành tráng nhưng cũng chỉ có thể dừng ở vị trí Á quân. TWICE, Stray Kids và SEVENTEEN lần lượt chia nhau vị trí thứ #3, #4 và #5.

Taylor Swift, The Weeknd, BTS... vẫn

Taylor Swift, The Weeknd, BTS... vẫn

Bộ ba BTS - BLACKPINK - TWICE chiếm top 3