Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ten Hag bảo vệ Rashford

Thể thao 31/03/2023 - 13:53

Huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag đã bảo vệ Marcus Rashford khi chân sút này bay tới New York trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế.

 

Rashford rút khỏi đội tuyển Anh vì chấn thương và sau đó tới Mỹ cùng vị hôn thê của mình để nghỉ dưỡng. HLV Tam sư, Gareth Southgate bày tỏ sự thất vọng khi Rashford vắng mặt ở các trận thắng Ý và Ukraine, nhưng Ten Hag tin rằng tiền đạo ngôi sao của Man United cần được nghỉ ngơi.

Ten Hag bảo vệ Rashford - ảnh 1

 Rashford được tin tưởng.

Ten Hag cho biết: "Tôi nghĩ việc cậu ấy được nghỉ ngơi là điều tích cực. Tôi nghĩ Rashford, tôi nghĩ Bruno, cậu ấy đã phải chơi nhiều trận nhất trong toàn đội và Man United phải chơi nhiều trận nhất trên khắp châu Âu. Đặc biệt là các trận đấu quốc tế, các cầu thủ của chúng tôi hầu như không ngồi dự bị mà ra sân từ đầu.

Các cầu thủ của chúng tôi đang chơi nhiều trận nhất trong mùa giải điên rồ này. Họ cần xả hơi để phục hồi năng lượng. Đối với tôi,. Tôi thấy cậu ấy trở lại trong tuần này với nhiều năng lượng, động lực, và rất tập trung. Điều đó tốt cho Marcus về mặt tinh thần cũng như thể chất."

  • Real Madrid muốn chiêu mộ trụ cột Bayern Munich

  • Manchester United giành pole ký ngôi sao thất sủng của Barcelona

Rashford đã có chiến dịch tốt nhất trong màu áo Quỷ đỏ với 27 bàn sau 44 trận.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 19:52 31/03/2023