Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ten Hag có cơ hội sửa chữa "sai lầm" 40 triệu bảng

Thể thao 05/10/2022 - 10:15

Chiến lược gia người Hà Lan đã không thể giúp cho cậu học trò cũ tìm lại phong độ.

 

Dù chỉ mới đến Old Trafford được vài tháng nhưng Erik ten Hag đã "hồi sinh" một số ngôi sao lớn tại Man Utd, điển hình như bộ đôi Marcus Rashford và Anthony Martial.

Rashford dù không để lại ấn tượng trong cuộc chạm trán Man City. Nhưng tiền đạo người Anh đã góp phần quan trọng giúp Man Utd tạo nên chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trước đó và nhận về giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 Premier League.

Ten Hag có cơ hội sửa chữa

 Ten Hag đã "hồi sinh" một số cầu thủ tại Man Utd.

  • Giám đốc Bayern chốt khả năng chiêu mộ Bellingham

  • Potter ngưỡng mộ tiền đạo 87 triệu bảng

Trong khi đó, Martial sau những màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải lại tiếp tục để lại dấu ấn với cú đúp trước The Citizens khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Tuy nhiên vào thời điểm Ten Hag đến Man Utd, có một ngôi sao từng được kỳ vọng sẽ tìm lại phong độ, thậm chí còn trước cả Rashford và Martial, đó là Donny Van de Beek.

Ngôi sao người Hà Lan từng có mối quan hệ tốt đẹp với Ten Hag trong quãng thời gian ông còn dẫn dắt Ajax, trước khi Man Utd chi 40 triệu bảng đón anh về Old Trafford.

Tuy nhiên cũng kể từ đó, Van de Beek phải chật vật tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân, thậm chí phải chuyển đến Everton hồi tháng Giêng để cải thiện thời gian thi đấu. Vì vậy, NHM tin rằng, việc Ten Hag tiếp quản Man Utd sẽ giúp Van de Beek dần tìm lại phong độ. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, tình hình của anh cũng chẳng có gì cả thiện so với những mùa giải trước.

Ten Hag có cơ hội sửa chữa

 Van de Beek không thể chiếm lấy suất đá chính dưới thời Ten Hag.

Theo Fichajes, Inter Milan đang cân nhắc việc chiêu mộ Van de Beek. Nhật báo trên cho hay, ngôi sao 25 tuổi nổi lên như một trong những 'ưu tiên' chuyển nhượng của những gã khổng lồ nước Ý và tiền vệ này 'sẽ tìm kiếm một lối ra vào tháng Giêng' nếu vẫn chịu cảnh thất sủng, nhưng mọi thứ vẫn phụ thuộc vào Ten Hag. 

vào mùa hè khi họ tìm cách chiêu mộ Van de Beek theo dạng cho mượn và vào thời điểm đó, Ten Hag đã tin rằng cậu học trò cũ có thể trở lại phong độ đỉnh cao.

Tuy nhiên những dự liệu của ông về Van de Beek dường như đã sai lầm. Và khác khi Inter Milan sẵn sàng đưa ra 1 lời đề nghị.

Van de Beek hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương, nhưng trước đó, anh chỉ mới ra sân vỏn vẹn 19 phút tại Premier League.

Dù từng làm việc cùng Van de Beek, nhưng Ten Hag luôn muốn tạo nên một môi trường cạnh tranh công bằng cho tất cả cầu thủ. Vì vậy, sẽ không có chuyện chiến lược gia người Hà Lan trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cậu học trò cưng nếu anh thể hiện dưới kỳ vọng ở các buổi tập.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 08:56 05/10/2022