Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ten Hag giải thích lí do không sử dụng Casemiro đá chính

Thể thao 04/10/2022 - 14:38

Casemiro, bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng của MU, vẫn không được đá chính ở trận derby Manchester tại Etihad. Sau trận, HLV Erik Ten Hag đã lý giải về quyết định này.

 
HLV Ten Hag đã từng tuyên bố sự vắng mặt của Casemiro trong những trận đấu đầu mùa đã ảnh hưởng đến chiến thắng của Quỷ đỏ.
Thế nhưng ngay cả derby Manchester tối qua (2/10), bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng của MU vẫn chưa có được trận đấu đầu tiên góp mặt trong đội hình xuất phát. Tất cả những lần vào sân của Casemiro đều đến từ tình huống thay người.
 
Ten Hag giải thích lí do không sử dụng Casemiro đá chính - ảnh 1 Kể từ khi gia nhập MU, Casemiro chưa một lần có mặt trong đội hình xuất phát
 
 
Thất bại của Ten Hag khi không đưa Casemiro vào đội hình ra sân trong trận gặp Southampton, Leicester và Arsenal đã phải trả giá rất đắt tại Etihad khi một lần nữa Quỷ đỏ lại xuất phát mà không có cầu thủ người Brazil, còn McTominay thì bị hàng tiền vệ của Man City áp đảo hoàn toàn.
Casemiro đã ra mắt MU tại trận đấu mà Quỷ đỏ đã đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1 và sau đó bắt đầu chuỗi 4 trận thắng liên tiếp.