Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Ten Hag không tin tưởng hoặc thực sự muốn có Casemiro"

Thể thao 05/10/2022 - 10:03

HLV Erik ten Hag bị đặt dấu hỏi lớn về thương vụ Casemiro trong mùa hè năm nay.

 

Trong thất bại 3-6 của Man Utd trước Man City, HLV Erik ten Hag tiếp tục cho Casemiro ngồi dự bị. Điều này khiến ông bị chỉ trích không ít, nhất là khi Man Utd phải bỏ ra khoảng 70 triệu euro để mang về tiền vệ người Brazil.

Chứng kiến những gì đang diễn ra, cựu tiền đạo Darren Bent nhận định: "Khi Manchester United ký hợp đồng với Antony, nếu tôi có thể nhớ chính xác, cậu ấy hầu như không tập luyện và cậu ấy đã được vào thẳng đội hình chính.

 Ten Hag bị chỉ trích vì trường hợp của Casemiro.

  • Haaland ám ảnh Carragher tương tự huyền thoại Arsenal

  • Ten Hag chịu oan vì McTominay như thế nào?

Tôi chỉ đặt câu hỏi liệu Casemiro có phải là người mà Ten Hag thực sự muốn hay không. Bạn nhìn vào lý lịch của Casemiro và những gì cậu ấy đã làm được, đã chơi ở cấp độ cao nhất, giành chiến thắng trong các giải lớn nhất và trong trận đấu lớn nhất trong mùa giải của Manchester United cho đến nay, cậu ấy không tham gia.

Trước hết, tôi chỉ đặt câu hỏi liệu cậu ấy có phải là người được Ten Hag ký hợp đồng hay không. Đó là một câu hỏi khi rất nhiều người [nói về] Casemiro. Trận đấu lớn nhất trong mùa giải của Manchester United và cậu ấy không ra sân đá chính.

Theo nhiều nguồn tin, Casemiro có thể được Ten Hag trao cơ hội từ đầu trong thời gian tới.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:28 05/10/2022