Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ten Hag lên tiếng, sao ''thất sủng'' trở lại đội hình M.U?

Thể thao 03/10/2022 - 05:40

Đêm nay, đội chủ sân Old Trafford sẽ trải qua một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải.

 

Trận đấu được mong chờ nhất tại vòng đấu thứ 8 của Premier League sẽ chính thức diễn ra trên sân Etihad vào tối nay, với sự góp mặt của hai ông lớn thành Manchester. Cả hai đội đều đang có phong độ rất cao trước khi bước vào loạt trận quốc tế, và chắc chắn họ sẽ cùng hướng đến mục tiêu là 3 điểm trong trận đại chiến này.

Bên phía Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã giữ nguyên đội hình xuất phát trong suốt chuỗi trận toàn thắng của họ tại Premier League. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Ten Hag sẽ thực hiện một vài sự thay đổi vào đêm nay khi phải đụng độ với một đối thủ quá mạnh.

Ten Hag lên tiếng, sao ''thất sủng'' trở lại đội hình M.U? - ảnh 1

 Ten Hag có cho mình nhiều lựa chọn nhân sự chất lượng. 

  • Pep Guardiola khen ngợi đặc biệt 4 cầu thủ Man Utd

  • TRỰC TIẾP Man City 6-3 Man Utd (KT): Chủ nhà nhấm chìm Quỷ đỏ

Đáng chú ý, Luke Shaw - người đã đánh mất suất đá chính vào tay Tyrell Malacia, vừa được Ten Hag đặc biệt khen ngợi trong cuộc họp báo trước trận. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

“Luke Shaw thi đấu thực sự mạnh mẽ trước Đức và chúng tôi đã nhận thấy rất nhiều điều, chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ."

"Nó phản ánh tốt những gì chúng tôi đang làm với các cầu thủ của mình ở đây, tại Manchester United. Và trong buổi tập sáng nay, họ đã cho thấy năng lượng thực sự cao và mức độ hiệu quả tập luyện tốt, điều đó mang lại cho tôi sự tự tin cho chặng đường sắp tới."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 18:12 02/10/2022