Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ten Hag sắp mắc một sai lầm chuyển nhượng

Thể thao 09/12/2022 - 11:16

Ban lãnh đạo Man United sẽ tiếp tục hỗ trợ nhiều hơn cho HLV Erik ten Hag vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

 

Quỷ đỏ buộc phải tăng cường hàng công khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng tới, đặc biệt là sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha luôn nhận được nhiều kỳ vọng, nhưng sau khi bất hòa với Erik ten Hag, anh đã chỉ trích vị chiến lược gia người Hà Lan lẫn nhà Glazer trong một cuộc phỏng vấn bùng nổ với Piers Morgan. Man United không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chấm dứt hợp đồng của Ronaldo.

Ten Hag sắp mắc một sai lầm chuyển nhượng - ảnh 1

 Ten Hag cần một trung phong.

Giờ đây, Ten Hag cần một sự thay thế để lấp đầy khoảng trống do sự ra đi đột ngột của cầu thủ 37 tuổi. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã được liên kết với những cái tên như Memphis Depay của Barcelona hay Joao Felix của Atletico Madrid, nhưng khả năng cao họ sẽ chiêu mộ thành công Cody Gakpo.

Nhìn bề ngoài, ngôi sao của PSV Eindhoven sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Man United. Chắc chắn, anh sẽ tạo nên cơn sốt tại Old Trafford sau một mùa bóng chói sáng. Gakpo đã ghi 3 bàn sau 4 trận tại World Cup ở Qatar, đưa Hà Lan vào tứ kết nơi Lionel Messi và Argentina chờ đợi họ. Cầu thủ 23 tuổi này cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với 9 bàn và 12 pha kiến tạo sau 14 lần ra sân ở Eredivisie.

  • Chuyện lạ! Nhà Glazer không nhận tiền từ Man Utd

  • Đội hình Man Utd còn sót lại ai kể từ trận đấu với Young Boys?

Mặc dù Gakpo có thể chơi ở trung lộ, nhưng anh vẫn thiên về mẫu cầu thủ chạy cánh. Để trở thành thành một tiền đạo trung tâm thực thụ, anh cần hàng tuần, hay có thể là hàng tháng, tập luyện cường độ cao. Nhưng thành công vẫn là một dấu hỏi, bởi .

Ten Hag sắp mắc một sai lầm chuyển nhượng - ảnh 2

 Cody chưa hẳn là lựa chọn hợp lý của Man United.

Lúc này, trong tay Ten Hag đã có quá nhiều tiền đạo cánh. Marcus Rashford chơi không tồi khi được sử dụng ở trung lộ nhưng tuyển thủ Anh thực sự thuộc về cánh trái. Tương tự như vậy với Anthony Martial, cầu thủ vẫn có phong độ khá thất thường trong vai trò số 9. Jadon Sancho thỉnh thoảng chơi ở trung tâm tại Borussia Dortmund, nhưng cũng như 2 người đồng đội của mình, anh là một cầu thủ tiền đạo cánh thay vì một cầu thủ ghi bàn bẩm sinh. Man United cần một 'sát thủ' đích thực, cần một Erling Haaland của riêng mình.

Thực sự thì Gakpo đã chứng minh được rằng anh có những gì cần thiết để phát triển mạnh ở Premier League, nhưng không nhất thiết phải là bản hợp đồng cấp thiết của Man United. Quỷ đỏ cần một sự thay thế xứng đáng cho Ronaldo, chứ không phải ai đó sẽ là đối thủ cạnh tranh với Rashford và Sancho.

Trước mắt, dường như người đồng đội của Gakpo, Depay sẽ phù hợp hơn với đội hình Man United, nhất là khi Quỷ đỏ có thể đưa 'người cũ' của mình trở lại với giá rẻ. Felix của Atletico cũng là phương án đáng để Ten Hag cân nhắc, bởi sự toàn diện và linh hoạt của mình. Một ngôi sao khác đang tỏa sáng ở World Cup 2022 đang diễn ra, Goncalo Ramos - cầu thủ thay thế trực tiếp cho Ronaldo ở ĐTQG Bồ Đào Nha - sẽ được vị chiến lược gia người Hà Lan chú ý hơn nữa sau cú hat-trick vào lưới Thụy Sĩ.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 08:09 09/12/2022