Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ten Hag thay đổi 180 độ với Ronaldo

Thể thao 04/10/2022 - 08:50

Chiến lược gia người Hà Lan đang dành nhiều cơ hội ra sân cho các ngôi sao trẻ thay vì Ronaldo.

 

Dù đã nỗ lực để có thể rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè, tuy nhiên sau tất cả, Cristiano Ronaldo vẫn không thể tìm kiếm cho mình một bến đỗ phù hợp.

Tương lai tiền đạo 37 tuổi tiếp tục trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm khi anh phải thường xuyên ngồi dự bị ở mùa giải năm nay. Trong trận derby Manchester vừa qua, Ronaldo thậm chí còn không góp mặt trên sân bất kỳ phút nào.

Ten Hag thay đổi 180 độ với Ronaldo - ảnh 1

 Ronaldo không được Ten Hag trọng dụng.

  • Ten Hag không cản ý định của Ronaldo

  • Arsenal đón cú hích niềm vui, bản HĐ mới trên đà hoàn tất

Nhiều nguồn tin cho rằng, Ronaldo cảm thấy thất vọng trước tình hình hiện tại và anh sẽ cân nhắc việc tìm kiếm bến đỗ mới khi phiên chợ Đông mở cửa.

Về phía Erik ten Hag, chiến lược gia người Hà Lan luôn cẩn thận trước những câu hỏi liên quan đến tương lai Ronaldo. Tuy nhiên theo nguồn tin từ The Athletic, thuyền trưởng Quỷ đỏ giờ đây

Vào thời điểm vừa đến tiếp quản Man Utd, Ten Hag muốn biến Ronaldo trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch. Nhưng hiện tại, ông đã thoải mái hơn về vấn đề tương lai CR7, sau khi anh bày tỏ mong muốn tìm kiếm bến đỗ mới.

Trong kỳ chuyển nhượng hè, Ronaldo rất muốn gia nhập một CLB có thể giúp anh đảm bảo cơ hội dự Champions League, nhưng chỉ nhận được lời đề nghị duy nhất từ đội bóng Ả Rập Xê Út Al Hilal.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:36 04/10/2022