Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ten Hag: "Tôi không tin"

Thể thao 08/02/2023 - 10:05

Chiến lược gia người Hà Lan lên tiếng chia sẻ về việc Leeds United quyết định sa thải thuyền trưởng của mình.

 

Sau một mùa giải gây ấn tượng khi trở lại Premier League, Leeds United đã nhanh chóng sa sút mạnh mẽ và hiện đang phải đối diện với viễn cảnh xuống hạng. Vì vậy, nhằm mục đích nhanh chóng xoay chuyển tình thế, mới đây đội chủ sân Elland Road đã quyết định sa thải HLV Jesse Marsch sau chưa đầy một năm gắn bó.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Leeds, HLV Erik Ten Hag đã đưa ra nhận định của bản thân về việc Marsch bị sa thải. chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

Ten Hag:

 Ten Hag lên tiếng.

  • Để cứu vãn sự nghiệp, sao Man Utd hướng mắt sang Trung Quốc

  • 'Bão chấn thương' càn quét Man Utd

"Thật đáng buồn nếu một huấn luyện viên, đồng nghiệp của bạn bị sa thải. Nói chung thì rằng nếu sa thải một huấn luyện viên, bạn sẽ đạt được kết quả tốt hơn."

"Trong hầu hết trường hợp, điều đó không mang lại hiệu quả. Hãy để các huấn luyện viên làm công việc của mình, tạo điều kiện cho họ hoàn tất công việc đó rồi hãy đưa ra đánh giá."

“Hiển nhiên, áp lực đối với những người ra quyết định trong các câu lạc bộ bóng đá là rất lớn, và họ đã quyết định thay đổi."

"Nhưng nếu bạn nhìn vào sự thật, nhìn vào các số liệu thống kê, thì hầu hết việc sa thải huấn luyện viên đều không mang lại kết quả tốt đẹp."

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huỳnh Phong | 09:05 08/02/2023