Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tên hình thức Bản năng Vô cực mới của Goku trong Dragon Ball Super được hé lộ

Game 06/08/2022 - 13:03

Các dạng Bản năng Vô cực của Goku ngày càng đa dạng. Tên hình thức Bản năng Vô cực mới của Goku trong Dragon Ball Super được hé lộ

Trong manga Dragon Ball Super chương 85, Goku đã triển khai một dạng Ultra Instinct - Bản Năng Vô cực mới khá thú vị.

Khi ở dạng mới này, màu tóc của Goku gần giống với màu tóc của dạng Ultra Instinct Sign (một dạng Ultra Instinct tóc đen) trong phiên bản manga. Mặc dù vậy, nhưng lần này anh Khỉ đã có một cách tiếp cận khác. Goku nói rằng: "Để phát huy được ở dạng tóc bạc, ta cần phải giữ một trái tim bình tĩnh và thuần khiết. Nhưng còn ở dạng này, ta có thể tự do cảm xúc."

Câu nói này của Goku đã chỉ ra hình thức mới này không chỉ bị giới hạn ở Dấu hiệu Bản năng Vô cực nữa. Và bạn biết không, nó còn có tên riêng nữa đấy!

1. Hình thức mới của Goku được gọi là True Ultra Instinct trên trang Dragon Ball

Tên hình thức Bản năng Vô cực mới của Goku trong Dragon Ball Super được hé lộ - ảnh 1

Cách tiếp cận Ultra Instinct mới của Goku

Trên trang en.dragon-ball-official.com, có một bài viết đã đề cập đến hình thức Bản năng Vô cực mới của Goku trong chương 85.

Bài viết nhấn mạnh rằng Bản năng Vô cực Goku dùng ở chương 85 là một dạng khác. Ở dạng này Goku vẫn giữ được cảm xúc của mình. Và tên hình dạng mới này được gọi là True Ultra Instinct.

Cụ thể như sau: "Nói cách khác, Goku đã đánh thức Bản năng Vô cực thực sự của mình. Với sự biến đổi mới này, Goku đã đấu tay đôi với chiến binh mạnh nhất thế giới, đánh bật Gas xuống đất bằng một đòn tấn công mạnh mẽ!"

2. Trong chương 85, True Ultra Instinct của Goku có thể chống lại Gas

Tên hình thức Bản năng Vô cực mới của Goku trong Dragon Ball Super được hé lộ - ảnh 2

Goku đấm Gas

Trong Dragon Ball Super chương 84, Goku đã triển khai Perfect Ultra Instinct (dạng tóc trắng) để chống lại Gas. Tuy nhiên, anh Khỉ và Ultra Ego Vegeta vẫn gặp khó khăn khi chống lại gã này.

Đến khi Goku triển khai dạng True Ultra Instinct này, anh ấy mới có thể đấm Gas nằm đất. Đáng tiếc, Gas một lần nữa lại trở nên mạnh mẽ hơn bởi lời khích bác của gã Elec và cuối cùng Goku lại bị áp đảo ở chương 86.

Trước tình thế bất lợi đó, Granolah đã bất ngờ quay trở lại sàn đấu và ủ mưu với Goku để đánh bại Gas. Trong khi Goku chịu trách nhiệm việc cầm chân Gas thì Granolah sẽ vận đủ sức vào 1 đòn tấn công cực mạnh để đánh bại Gas.

3. Hình thức mới của Goku còn phát triển được nữa không?

Tên hình thức Bản năng Vô cực mới của Goku trong Dragon Ball Super được hé lộ - ảnh 3

Goku và Gas

Vì Goku mới chỉ sử dụng True Ultra Instinct nên có vẻ như hình thức này vẫn có thể được phát triển thêm. Điều rõ ràng là Goku đã thực sự vượt qua Gas ở chương 85 với hình dạng này. Tuy nhiên, Gas thực sự rất mạnh.

Và bây giờ, hẳn các fan đều đang rất mong đợi sự phát triển của True Ultra Instinct sẽ như thế nào trong tương lai.

https://gamek.vn/ten-hinh-thuc-ban-nang-vo-cuc-moi-cua-goku-trong-dragon-ball-super-duoc-he-lo-20220801173356567.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link