Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tết là phải mặc đẹp từ đêm 30 và đây là loạt gợi ý để các nàng xúng xính

Thời trang 27/01/2023 - 18:43

Chị em mau ghim ngay loạt gợi ý mix&match chuẩn sang xịn này để lên đồ đi chơi đêm 30.

Năm hết Tết đến nàng nào cũng muốn làm mới diện mạo của bản thân để trở nên xinh đẹp và nổi bật nhất. Bên cạnh tân trang nhan sắc và tóc tai, chị em cũng nên đầu tư đôi chút cho váy vóc để ''f5'' hoàn toàn vẻ ngoài của chính mình. Và đây là 10 cách phối đồ chuẩn sang-xịn-mịn mà những cô nàng sành điệu chớ nên bỏ qua nếu muốn bản thân thêm thu hút và nổi bật trong đêm 30 Tết.

Tết là phải mặc đẹp từ đêm 30 và đây là loạt gợi ý để các nàng xúng xính - ảnh 1

Muốn set đồ của bản thân thêm bắt mắt, các nàng nên học cách phối trang phục theo tông màu. Đây là bí quyết giúp bạn trông có gu và sành điệu hơn rất nhiều trong mắt tất cả mọi người. Cách đơn giản nhất mà bạn có thể chọn là diện một set đồ cùng tông, sau đó phối thêm phụ kiện ''tone-sur-tone'' là đủ đẹp.

Tết là phải mặc đẹp từ đêm 30 và đây là loạt gợi ý để các nàng xúng xính - ảnh 2

Những chiếc áo khoác dạ tweed chính là bảo bối khiến bất kỳ cô gái nào cũng có thể trở nên sang chảnh và kiêu sa hơn. Ưu điểm của kiểu áo này chính là khả năng ăn nhập với nhiều kiểu váy áo khác nhau. Nếu bạn phối chúng với chân váy xếp ly thì siêu cấp nền nã và sang trọng.

Tết là phải mặc đẹp từ đêm 30 và đây là loạt gợi ý để các nàng xúng xính - ảnh 3

Nếu chuộng nét sành điệu kiểu tiểu thư thì đừng ngần ngại phối áo tweed cùng một mẫu chân váy xếp ly dáng ngắn. Sau đó thêm thắt vài phụ kiện như túi xách, băng đô và một đôi giày mary jane, đây chắc chắn sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cho nàng diện Tết.

Tết là phải mặc đẹp từ đêm 30 và đây là loạt gợi ý để các nàng xúng xính - ảnh 4

Trong trường hợp bạn không muốn diện váy, hãy sắm ngay cho mình một chiếc quần skinny jeans để phối với boots cao cổ. Kiểu phối đồ này vô cùng thịnh hành bởi chúng giúp chị em hô biến đôi chân trở nên thon và dài hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp cùng một chiếc áo khoác lông để hoàn thiện set đồ của mình.

Tết là phải mặc đẹp từ đêm 30 và đây là loạt gợi ý để các nàng xúng xính - ảnh 5

Cũng với những item đó nhưng bạn chỉ cần thay chiếc quần jeans bằng một mẫu chân váy chữ A là đã thay đổi 180 độ rồi. Cách phối này sẽ phù hợp với những cô nàng theo đuổi gu thời trang cá tính, hiện đại và có phần phá cách.

Tết là phải mặc đẹp từ đêm 30 và đây là loạt gợi ý để các nàng xúng xính - ảnh 6

Nếu thời tiết đêm 30 mát mẻ, chị em đừng ngại diện lên mình một mẫu váy dạ tweed chuẩn công chúa sành điệu. Kiểu váy này rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc vì chúng siêu tôn dáng và sang chảnh.

Tết là phải mặc đẹp từ đêm 30 và đây là loạt gợi ý để các nàng xúng xính - ảnh 7

An toàn và tiết kiệm thời gian nhất chắc chắn vẫn là những set đồ phối sẵn giữa áo khoác và chân váy. Bạn cũng đừng ngại phá cách để tạo điểm nhấn cho trang phục với những món phụ kiện như nơ buộc tóc hay nơ cài cổ nhé.

Tết là phải mặc đẹp từ đêm 30 và đây là loạt gợi ý để các nàng xúng xính - ảnh 8

Váy xếp ly dáng dài là một trong những item không thể vắng mặt trong tủ đồ của những cô nàng dịu dàng. Và ''cạ cứng'' của kiểu váy này chính là những mẫu áo sơ mi, áo kiểu bánh bèo với phần cổ thắt nơ và ống tay bồng bềnh. Chỉ với 2 item này là bạn đã đủ nền nã và thướt tha rồi đó.

Tết là phải mặc đẹp từ đêm 30 và đây là loạt gợi ý để các nàng xúng xính - ảnh 9

Nếu lo ngại áo blazer quá nam tính thì hãy thử phối chúng cùng chiếc chân váy dài trong tủ đồ của bạn. Sự kết hợp tưởng chừng lệch tông này lại có thể mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới, vừa hiện đại, năng động lại cực kỳ nữ tính và điệu đà.

Tết là phải mặc đẹp từ đêm 30 và đây là loạt gợi ý để các nàng xúng xính - ảnh 10

Thêm một tip mặc đẹp mà chị em nhất định phải ghi nhớ, đó chính là phối đồ theo màu sắc họa tiết trên quần áo. Cách mix&match này sẽ giúp bạn thể hiện cái gu và sự tinh tế của bản thân. Ngoài ra khi phối cùng các tông màu sáng sẽ càng làm bạn thêm nổi bật và ấn tượng hơn.

Ảnh: Pinterest