Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt

Phái đẹp 18/01/2023 - 11:47

Để diện mạo ngày Tết thêm rạng rỡ, chị em có xu hướng ưu tiên các set trang phục mang tông màu nổi. Dẫu vậy, đồ màu rực rỡ không dễ kết hợp. Nếu mix đồ không khéo, vẻ ngoài có thể trở nên sến sẩm . Và để diện đồ màu nổi sành điệu và tinh tế, chị em có nguồn tham khảo rất hữu ích, đó chính là 10 set đồ của các sao nữ Việt

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Để diện mạo ngày Tết thêm rạng rỡ, chị em có xu hướng ưu tiên các set trang phục mang tông màu nổi. Dẫu vậy, đồ màu rực rỡ không dễ kết hợp. Nếu mix đồ không khéo, vẻ ngoài có thể trở nên “sến sẩm”. Và để diện đồ màu nổi sành điệu và tinh tế, chị em có nguồn tham khảo rất hữu ích, đó chính là 10 set đồ của các sao nữ Việt.

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt - ảnh 2

Không cần phối màu sắc quá cầu kỳ, Minh Hằng chỉ chọn một chiếc váy mang tông màu cam rực rỡ, vẻ ngoài đã rất nổi bật. Để đảm bảo sự hài hòa của cả tổng thể trang phục, các nàng nên học hỏi Minh Hằng, chọn túi xách mang tông màu trung tính.

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Thanh Hằng gợi ý cho chị em set đồ chuẩn không khí Tết, đó là combo gồm áo blouse xếp bèo và chân váy ngắn mang tông màu đỏ. Outfit này không chỉ sang trọng, mà còn ghi điểm ở nét ngọt ngào, trẻ trung. Thanh Hằng đã rất khéo chọn mẫu giày mũi nhọn để hoàn thiện set trang phục tinh tế, và hack dáng tối ưu.

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Với thời tiết ấm áp ở Sài Gòn, bạn có thể áp dụng set trang phục gồm áo tank top và chân váy suông trong dịp Tết. Công thức trang phục của Hà Tăng mang tông màu xanh làm chủ đạo, nên gây ấn tượng ở sự trẻ trung, nổi bật nhưng vẫn sang trọng. Kết lại outfit, Hà Tăng đã chọn một đôi sandal quai trong tôn dáng rất hiệu quả.

Video đang HOT

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt - ảnh 5

Tết diện áo khoác màu đỏ là rất hợp lý. Phạm Thanh Hằng đã kết hợp mẫu áo khoác với quần jeans đen, và layer bên trong một chiếc áo trắng. Những item này tạo nên set trang phục hài hòa và nổi bật. Để tăng thêm vẻ sang trọng cho tổng thể, Phạm Thanh Hằng đã diện một đôi sandal cao gót.

ADVERTISEMENT

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt - ảnh 6

Bên cạnh blazer mang tông màu trung tính, chị em nên tạo sự mới mẻ cho style, bằng cách diện blazer màu xanh lá. Hương Giang đã mix mẫu blazer nổi bật với áo thun và quần âu trắng. Nhờ vậy, tổng thể trang phục của cô không đem tới cảm giác rối mắt mà vẫn hài hòa, thanh lịch.

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Áo cardigan và quần jeans xanh là “cặp bài trùng” hoàn hảo. Hai món đồ này mang đến cho người diện nét ngọt ngào, trẻ trung. Set đồ của Hương Giang trở nên bắt mắt hơn nhờ đôi sneaker mang tông màu hồng và trắng làm chủ đạo.

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Diện váy đen nhưng phong cách của Hà Hồ không hề đơn điệu. Lý do là bởi cô đã khoác ngoài một chiếc áo cardigan màu xanh lá, và tô điểm mũ bucket, giày sneaker nổi bật. Outfit này ghi điểm ở sự nữ tính, mà không kém phần trẻ trung, ngọt ngào.

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt - ảnh 9

Hương Giang gợi ý thêm cho chị em một set đồ rất hút mắt, đó là combo áo cardigan và chân váy họa tiết. Đôi boots màu trắng không chỉ giúp cân bằng set trang phục, mà còn tăng thêm vẻ sang trọng cho người diện.

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Đơn giản nhưng không hề nhàm chán là set trang phục gồm áo sơ mi, quần jeans đen và sandal cao gót của Khả Ngân. Điểm nhấn của cả outfit là chiếc sơ mi màu hồng đậm. Item này hack tuổi hiệu quả, mà vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch.

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Set váy chấm bi và giày gót thấp của Hoa hậu Phương Khánh phảng phất nét cổ điển, nhưng vẫn rất sành điệu. Để tăng thêm nét bay bổng cho outfit, Hoa hậu Phương Khánh đã chọn kiểu tóc tết, nhấn nhá túi cói và tô son môi đỏ nữ tính.

Mặc đồ bộ, mang dép lê đi mua hoa Tết, Thùy Tiên khiến dân mạng "cười nghiêng ngả"

Mới đây, trên một trang page đăng tải hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên diện đồ bộ bình dân, mang dép lê đi dạo chợ hoa gần dịp Tết Nguyên đán cùng dòng trạng thái: "Không cần mua khô mực, ra chợ hoa cũng gặp người quen". Dưới phần bình luận, nhiều khán giả phải cười lăn, cười bò vì sự giản dị của nàng hậu. "Thì ra Hoa hậu cũng mặc đồ bộ mang dép giống mình", "Bạn này là diễn viên hài Thùy Tiên đúng không", "Bà tấu hài hả", "Sao biểu cảm bả lúc nào cũng hề vậy",... là lời comment của một số tài khoản mạng.

Thậm chí, có cư dân mạng còn thắc mắc, bộ đồ của Thùy Tiên có phải là đồ mà cô mượn từ mẹ không vì trước đó, Thùy Tiên cũng từng diện đồ bộ của mẹ, để mặt mộc, chiên mực phục vụ khách ở Nhà thờ Đức Bà (quận 1, TP HCM). Và mẹ của cô cũng từng chia sẻ, chính Thùy Tiên đã "chôm" bộ trang phục của mình để đi quay show.

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Thùy Tiên mặc đồ bộ giản dị đi chợ hoa gần dịp Tết Nguyên đán.

Tuy nhiên, dân mạng tỏ ra thích thú trước những hình ảnh giản dị của Thùy Tiên: "Nhìn em ấy mặc bộ đồ không thể nhịn được cười, vừa cute vừa thương vừa cười", "Cô mặc đồ còn xì tin hơn con cô luôn á", "Tiên trộm luôn cả combo bộ đồ, mũ che mặt, khẩu trang đi đu đêm phải không cô, chắc bán ế nên bán luôn combo rồi đó cô", "Phát hiện hung thủ lấy cắp mấy đồ bộ siêu cute", "Nhìn hài hước quá. Hoa hậu bỏ qua hình tượng để đi trải nghiệm công việc này thì đúng là đáng trân trọng". ...

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt - ảnh 13 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Thùy Tiên mặc đồ bộ của mẹ đi bán mực chiên khiến khán giả "cười lăn cười bò''.

Được biết, đây là một dự án mà Thùy Tiên đang thực hiện về việc tạm xa rời ánh hào quang, làm đủ mọi nghề để kiếm sống từ lao động chân tay. Thường xuyên xuất hiện trước mắt khán giả với hình ảnh thời thượng, chỉn chu, nhưng khi tham gia vào dự án này, cô không ngại mặc những bộ đồ bình dân để bán hàng, nhặt rác, thậm chí là mặc đồng phục grab để chạy xe ôm lúc về đêm. Từ đó, cô muốn lan tỏa giá trị sống cũng như những bài học và cảm nhận của mình để mọi người có thể hiểu thêm về nơi cô đang sinh sống.

"Tôi là một người làm việc buổi sáng và đi ngủ vào buổi tối. Tôi biết có nhiều người giống mình, nhưng cũng có nhiều người sống về đêm. "Đu đêm" có thể cho mọi người thấy những góc khuất, khía cạnh của một thành phố về đêm", cô chia sẻ.

Tham khảo 10 cách diện trang phục màu nổi của sao Việt - ảnh 14

Thuỳ Tiên tham gia chương trình Đu đêm, sẵn sàng thoát khỏi hình ảnh hoa hậu, đi chạy xe ôm công nghệ.

ADVERTISEMENT

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021. Chẳng những xinh đẹp, Thùy Tiên còn nhận được nhiều sự yêu mến bởi thường xuyên hoạt động thiện nguyện và các dự án nhân ái nhằm đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức.

Người đẹp RMIT chuộng mặc váy áo len tăm khoe dáng "gái 1 con trông mòn con mắt" Người đẹp Hà thành sinh năm 2000 tạo được ấn tượng với phong cách thời trang nữ tính. Á hậu Tường San thời điểm mới đăng quang và hiện tại. Nguyễn Tường San là á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô gái sinh năm...

Chia sẻ