Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Long Xuyên kín chỗ ngày khai trương chi nhánh

Phái đẹp 09/08/2022 - 14:28

Vào tối ngày 6/8/2022, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã tổ chức buổi lễ khai trương chi nhánh Long Xuyên tại địa chỉ 85 Nguyễn Trãi, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang. Sự kiện thu hút sự tham gia của hàng trăm khách hàng giúp cho không khí buổi lễ khai trương trở nên rộn ràng và hoành tráng.

SeoulSpa.Vn Long Xuyên “chật kín chỗ” ngày khai trương

Trên hành trình thực hiện sứ mệnh “Thăng hoa nhan sắc Việt”, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn mong muốn phụ nữ lẫn nam giới trên khắp mọi miền đất nước đều được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp chất lượng trong không gian cơ sở vật chất hiện đại.

Ngày 6/8/2022 vừa qua, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chính thức khai trương chi nhánh Long Xuyên tại 85 Nguyễn Trãi, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Long Xuyên kín chỗ ngày khai trương chi nhánh - ảnh 1

Lễ cắt ruy băng chính thức khai trương chi nhánh Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Long Xuyên

Sự kiện khai trương chi nhánh Long Xuyên của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn thu hút sự quan tâm tham dự của đông đảo khách hàng khu vực tỉnh An Giang, giúp cho buổi lễ khai trương trở nên linh đình và nhộn nhịp. Các hàng ghế sofa đến các ghế chờ đều kín khách ngồi, khu vực phòng chờ soi da, thăm khám của bác sĩ “thất thủ”.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Long Xuyên kín chỗ ngày khai trương chi nhánh - ảnh 2

Hàng trăm khách hàng đến tham dự buổi lễ khai trương

Nhiều khách hàng nhận ưu đãi “cực lớn” ngày khai trương

Tham dự khai trương, các khách hàng được các chuyên viên giỏi, bác sĩ da liễu kinh nghiệm lâu năm tư vấn nhiệt tình và tỉ mỉ về dịch vụ cùng các ưu đãi hấp dẫn, giúp mọi người lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất.

Tín đồ làm đẹp có cơ hội tham quan không gian cơ sở vật chất hiện đại, trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp với giá ưu đãi giảm đến 80%, voucher trị giá 1 triệu và nhận được vô vàn phần quà hấp dẫn đến từ chương trình bốc thăm trúng thưởng như: Bộ trang sức PNJ 20 triệu + Thẻ làm đẹp 30 triệu; Bộ trang sức Bạc PNJ 5 triệu + Thẻ làm đẹp Dịch vụ VIP 20 triệu; Thẻ làm đẹp Dịch vụ VIP 10 triệu + Bộ sản phẩm INNOBLANC 3 triệu.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Long Xuyên kín chỗ ngày khai trương chi nhánh - ảnh 3

Các giải thưởng giá trị của chương trình bốc thăm may mắn đã có chủ sở hữu

Với ưu đãi cực khủng, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn sử dụng các dịch vụ nổi bật để có bí quyết khỏe và đẹp như: chăm sóc da Luxury đông trùng hạ thảo; thanh lọc da Detox Back Whitening Luxury; Điều trị mụn Laser E2X đông trùng hạ thảo; tắm trắng phiến hồng hoa; Điêu khắc chân mày; Cấy collagen tươi nguyên bào; Peel nhũ hoa; cấy Glutathione; Phun môi màu cam, Doctor Laser Bio YL; Dr.Vip trẻ hóa Young Skin vùng mặt;...

Tất cả các dịch vụ đều đã được kiểm chứng an toàn và hiệu quả, đảm bảo mang lại cho khách hàng kết quả hài lòng. Đặc biệt, SeoulSpa.Vn có chính sách bảo hành sau dịch vụ rất tốt do đó các khách hàng rất yên tâm trải nghiệm dịch vụ mà không phải lo lắng về bất kỳ rủi ro nào.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Long Xuyên kín chỗ ngày khai trương chi nhánh - ảnh 4

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ trong ngày khai trương

Không chỉ dừng lại ở dịch vụ tốt, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi không gian cơ sở vật chất vô cùng khang trang, hiện đại. Cùng với đó là nội thất cao cấp được bày trí logic; các giường làm đẹp được bố trí kín đáo, có rèm che mang lại không gian riêng tư cho khách hàng. Ngoài ra, máy móc công nghệ còn được nhập khẩu cao cấp với tính năng vượt trội.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Long Xuyên kín chỗ ngày khai trương chi nhánh - ảnh 5

Không gian cơ sở vật chất cực sang trọng tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Long Xuyên

Một tin vui dành cho quý khách hàng, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn An Giang tiếp tục duy trì chương trình giảm sốc 80% áp dụng đến ngày 31/8/2022. Do đó, bạn có thể sắp xếp lịch phù hợp để đến sử dụng dịch vụ làm đẹp với giá siêu hời. Mọi thông tin thắc mắc về dịch vụ và đặt lịch làm đẹp vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới!

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Quy mô 50 chi nhánh toàn quốc

Trụ sở chính: số 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM

Chi nhánh Long Xuyên: số 85 Nguyễn Trãi, Phường Mỹ Long, Thành Phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang

Hotline đặt lịch & tư vấn: 1900 6947 - 0938.453.123

Website: https://seoulspa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Seoulspalongxuyen

Nguồn: https://arttimes.vn/thong-tin-doanh-ngh...Nguồn: https://arttimes.vn/thong-tin-doanh-nghiep/tham-my-vien-seoulspavn-long-xuyen-kin-cho-ngay-khai-truong-chi-nhanh-c60a9117.html