Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween có đến hai after-credit "gây sốc", báo hiệu sự trở lại của Tổ chức Áo đen?

Game 31/07/2022 - 10:20

Hai đoạn after-credit của Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween đã mang đến nhiều thông tin cực hấp dẫn. Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween có đến hai after-credit "gây sốc", báo hiệu sự trở lại của Tổ chức Áo đen?

Vậy là phần phim điện ảnh thứ 25 của series Thám Tử Lừng Danh Conan với tên gọi Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween đã ra mắt và đang oanh tạc phòng vé Việt suốt một tuần qua. Không chỉ ghi dấu với nội dung lôi cuốn, kịch bản chắc tay, hình ảnh và âm thanh đều xuất sắc, phim còn tạo nên cơn sốt bởi 2 đoạn after-credit cực "cháy".

Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween có đến hai after-credit

Vậy, hai đoạn after-credit của Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween có gì mà khiến cộng đồng mạng dậy sóng đến vậy?

After-credit 1: Câu chuyện tréo ngoe đầy bất ngờ của Sở Cảnh Sát

Ngay từ trước khi phim ra mắt khán giả, nhà phát hành đã liên tục tung ra các thông điệp nhắc nhở người xem về các đoạn phim credit đầy bất ngờ đang chờ đợi. 

Thực tế, các đoạn after-credit vốn thường xuyên xuất hiện trong các tập phim truyền hình, cũng như các phim điện ảnh của Conan. Thế nhưng after-credit của bộ phim chiếu rạp thứ 25 này lại khiến các fan thích thú hơn cả bởi một cú "quay xe" đầy bất ngờ không ai lường trước được. 

Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween có đến hai after-credit

Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween mở đầu với phân cảnh đám cưới của Trung sĩ Takagi Wataru và thiếu úy Sato Miwako - một trong những cặp đôi được đẩy thuyền nhiều nhất vũ trụ Conan. Tuy vậy, biến cố đã xảy ra trong hôn lễ, kéo theo hàng loạt sự kiện nối tiếp xuyên suốt bộ phim. Và rồi cặp đôi này tiếp tục chiếm "spotlight" ở phần after-credit. Và chính tình huống tréo ngoe, cú "twist" lật kèo này đã mang đến cho khán giả một trải nghiệm tuyệt vời. 

After-credit 2: Hé lộ sự trở lại của Tổ chức Áo đen trong phần phim điện ảnh 26

Và như bao bộ phim điện ảnh Conan khác, after-credit thứ hai của Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween cũng hé lộ cho người xem về nội dung phần phim tiếp theo. Dù chỉ có thời lượng vài giây nhưng đoạn phim cũng đủ làm cộng đồng hâm mộ Conan dậy sóng. 

Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween có đến hai after-credit

Kết phim, giữa không gian bao la của biển cả, giọng nói quen thuộc của Gin - thành viên nổi tiếng của Tổ chức Áo Đen cất lên: "Tôi rất muốn gặp cô, Sherry". Điều này ám chỉ, bộ phim điện ảnh tiếp theo ra mắt năm 2023 sẽ xoay quanh cuộc chiến giữa phe chính diện, gồm các nhân vật chính Edogawa Conan và Haibara Ai (tên thật là Miyano Shiho, mật danh khi còn ở trong Tổ chức là Sherry); và phe phản diện với các nhân vật tiêu biểu của Tổ chức Áo đen như Gin, Vermouth hay Vodka. 

Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween có đến hai after-credit

Đặc biệt, các trang phim còn tiết lộ, phần phim thứ 26 có thể sẽ mang đến màn tái chiến giữa "viên đạn đỏ" Akai và chàng cảnh sát Furuya Rei (Amuro Toru) trong vai trò thành viên tổ chức với mật danh Bourbon.

https://gamek.vn/tham-tu-lung-danh-conan-nang-dau-halloween-co-den-hai-after-credit-gay-soc-bao-hieu-su-tro-lai-cua-to-chuc-ao-den-20220729164712647.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link