Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thần đồng Brazil báo tin mừng cho Man Utd

Thể thao 23/03/2023 - 20:21

Tài năng mới nổi của bóng đá Brazil đang khiến nhiều CLB lớn như Manchester United chú ý.

 

Vitor Roque 18 tuổi, người đang nổi lên như một trong những tài năng triển vọng nhất ở Brazil, được cho là sẽ hoàn tất việc chuyển đến châu Âu sau khi tỏa sáng ở Athletico Paranense. Sao mai này có thể khiến những CLB lớn chi trả mức phí giải phóng hợp đồng 53 triệu bảng. Gã khổng lồ La Liga Barcelona được cho đang dẫn đầu thương vụ Roque.

Tuy nhiên, vẫn không xuất hiện thỏa thuận nào từ Barca và Roque khẳng định rằng bản thân chưa chắc chắn về việc gia nhập CLB cụ thể nào. Chia sẻ về chuyện tương lai trên AS, Roque bày tỏ:

"Tôi cố gắng tập trung vào hiện tại hơn là tương lai, bởi vì hôm nay quan trọng hơn ngày mai. Số phận của tôi nằm trong tay Chúa, vì vậy tôi tiếp tục làm việc với sự khiêm nhường. Tương lai của tôi sẽ là kết quả của nỗ lực ngày hôm nay".

  • Chuyển nhượng 23/03: Cú hích Kane, M.U có kế hoạch mới với De Jong; Arsenal chốt HĐ 60 triệu euro

  • Vượt Chelsea, M.U tiến gần tiền đạo 60 triệu euro

". Tôi không có một câu lạc bộ ưa thích. Tôi nghĩ rằng những gì diễn ra với Paranaense vào thời điểm hiện tại quan trọng với tôi hơn".

Thần đồng Brazil báo tin mừng cho Man Utd - ảnh 1

 Roque là thần đồng của bóng đá Brazil.

Arsenal và Manchester United được cho là đã theo dõi Roque, cùng với đối thủ nặng ký của Ligue 1 là Paris Saint-Germain. Có thể vẫn còn thời gian để họ đưa ra một thỏa thuận khi ngôi sao tuổi teen nói về việc trở thành đồng đội của người đồng hương Raphinha tại Camp Nou:

“Tôi không biết, vì tôi chưa chơi cho Barcelona".

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Lữ Phong | 18:18 23/03/2023