Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Than ''ế'', nữ game thủ xinh đẹp chủ động tìm ''set love'' qua game

Game 16/03/2023 - 11:23

Nữ game thủ PUBG Mobile hy vọng sẽ nhanh chóng chấm dứt tình trạng cô đơn.

Vẫn biết từ thế giới ảo tới cuộc sống thật là cả một chặng đường xa nhưng đã có không ít cuộc tình được hình thành từ các diễn đàn game mobile. Chứng kiến nhiều cặp đôi quen và yêu nhau, thậm chí từ bạn game trở thành bạn đời, nữ game thủ PUBG Mobile xinh đẹp cũng mong có một "set love" qua game như thế.

Cụ thể, cô nàng có tên tài khoản viết tắt là U.U chia sẻ trong một diễn đàn fan game rằng: "Gắn bó với PUBG Mobile rất lâu nhưng vẫn cô đơn. Hy vọng một ngày sẽ tìm thấy một người đồng đội sẽ theo ta hết cả cuộc đời". Với dòng chú thích lịch sự, ngắn gọn, đồng thời trả lời bình luận thân thiện và nhã nhặn, cô nàng nhận được nhiều cảm tình.

Than ''ế'', nữ game thủ xinh đẹp chủ động tìm ''set love'' qua game - ảnh 1

Bên dưới bài viết mà cô đăng tải, dù không lộ diện gương mặt nhưng vóc dáng nhỏ nhắn, nuột nà, nữ tính khiến cho không chỉ các game thủ nam mà nhiều bạn nữ cũng dành lời khen cho ngoại hình xinh đẹp của U.U. Không ít anh chàng FA mạnh dạn thắp lên hy vọng tìm thấy một nửa còn thiếu của mình, công khai ứng tuyển, bày tỏ tình cảm với nữ game thủ xinh đẹp. Vô vàn những lời bình luận mang tính "săn đón" xuất hiện dưới bài viết. 

Than ''ế'', nữ game thủ xinh đẹp chủ động tìm ''set love'' qua game - ảnh 2

Với việc kiên trì và chủ động đi tìm "đồng bo" của mình, hy vọng nữ game thủ sẽ nhận được kết quả như ý. Được biết, U.U 20 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. Cô nàng là fan hâm mộ của các anh chàng đội tuyển PUBG Mobile 2I (Infinity IQ). 

Than ''ế'', nữ game thủ xinh đẹp chủ động tìm ''set love'' qua game - ảnh 3

 

Theo Thể thao Văn hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/than-e-nu-game-thu-xinh-dep-chu-dong-tim-set-love-qua-game-20230313075459731.htm