Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thắng đậm U23 Việt Nam, U23 Iraq vẫn bị chê đá kém

Thể thao 23/03/2023 - 21:13

Người hâm mộ Iraq đưa ra nhiều phản ứng trái chiều sau chiến thắng với tỷ số 3-0 trước U23 Việt Nam tại Doha Cup 2023.

U23 Việt Nam gặp đối thủ rất mạnh là U23 Iraq trong trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Philippe Troussier. Không quá bất ngờ khi đối thủ đến từ Tây Á là những người chơi tốt hơn, liên tục tạo sức ép lên khung thành của thủ môn Quan Văn Chuẩn. Các cầu thủ ghi bàn lần lượt là Al Basem (45+1'), Ahmed Hasan (60'), Al Imari (85'), mang về thắng lợi 3-0 cho U23 Iraq.

Dù thắng trận, nhưng các cổ động viên của Iraq vẫn có nhiều ý kiến trái chiều. Một tài khoản có tên Al Ahid bình luận trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Iraq: “Một màn trình diễn thiếu thuyết phục. Nguyên nhân chính là HLV đã áp dụng sơ đồ 3-5-2. Họ chỉ thay đổi khi U23 Việt Nam bị đuổi một người. Đội bạn đã lùi lại và cho chúng ta cơ hội. Đừng tự mãn”.

Cổ động viên Hussein Almula gay gắt: “ Chiến thắng cũng không che đậy tất cả những nhược điểm của U23 Iraq, các bạn đã thấy sự ích kỷ và cố chấp của nhóm cầu thủ trong nước khiến họ lãng phí cơ hội thế nào chưa? Tại sao Mustafa Omran, Ali Hayder lại phải ngồi dự bị?”.

Thắng đậm U23 Việt Nam, U23 Iraq vẫn bị chê đá kém - ảnh 1

Các cầu thủ U23 Iraq vẫn bị chỉ trích dù thắng đậm.

Một cổ động viên có tài khoản Ahmed Almusavi chỉ ra mắt xích yếu nhất của U23 Iran: “ Marko Farji có vẻ bị sốc trước cách chơi bóng của các cầu thủ trong nước. Họ không biết là thế nào để nhận và chuyền bóng khi quay lưng lại với khung thành, vì thế, các tiền đạo luôn hướng mặt về phía trước”.

Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều các bình luận tích cực như: “ Chúc mừng các cầu thủ, một chiến thắng xứng đáng”, “U23 Iraq đã một trận đấu tốt, nhiều cơ hội bị bỏ lỡ nhưng trận đấu tiếp theo sẽ tốt hơn”…

Với chiến thắng 3-0, U23 Iraq tạm thời chia sẻ ngôi đầu giải Doha Cup 2023 với U23 Hàn Quốc, đội bóng xứ sở kim chi đánh bại Oman với tỷ số 3-0. Trong khi đó, U23 Việt Nam xếp cuối bảng với hiệu số -3 và phải nhận 2 thẻ đỏ.