Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thanh Duy Idol dốc hết tiền làm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp

Giải trí 17/08/2022 - 02:27

Nam ca sĩ Thanh Duy đánh dấu bước cột mốc 15 năm ca hát bằng liveshow hứa hẹn đầy tính giải trí, bất ngờ.

Delilah Land là show âm nhạc kỷ niệm 15 năm ca hát của Thanh Duy, đánh dấu hành trình của anh trong sự nghiệp nghệ thuật.

Show diễn dự kiến sẽ diễn ra ngày 15/9 tại rạp xiếc ngay giữa lòng Sài Gòn hoa lệ, với sự góp mặt của hơn 750 khách mời là bạn bè thân thiết đã đồng hành và làm việc với Thanh Duy suốt 15 năm qua. Delilah Land là liveshow âm nhạc có sự kết hợp với rất nhiều bộ môn nghệ thuật trình diễn khác như xiếc, dance, ảo thuật, thời trang, nhạc kịch… Thanh Duy cho biết anh dốc hết tiền để đầu tư cho chương trình này.

Thanh Duy Idol dốc hết tiền làm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp - ảnh 1

Ca sĩ Thanh Duy

Thanh Duy bước chân vào làng giải trí năm 2007 với tư cách là thí sinh Vietnam Idol. Tuy nhiên, vì muốn hoàn thành kỳ thi đại học, anh đành dừng chân ở top 30 rồi quay trở lại cuộc thi vào năm 2008 và giành được vị trí Á quân.

Bước ra từ cuộc thi đình đám, Thanh Duy từng bước chinh phục khán giả. Ngoài ca hát, anh còn xuất hiện trên truyền thông với nhiều vai trò như diễn viên, MC, là gương mặt quen thuộc trong nhiều gameshow như Gương mặt thân quen, Lớp học vui nhộn, Ký ức vui vẻ, Người một nhà…

Thanh Duy Idol dốc hết tiền làm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp - ảnh 2

Năm 2021, tham gia chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng, Thanh Duy một lần nữa chứng minh thực lực và sức hút của mình qua nhiều màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt là tạo ra hình tượng nhân vật Delilah trong đêm chung kết, gây tiếng vang vào thời điểm đó.

Chia sẻ về hình tượng này, Thanh Duy cho biết, Delilah là hiện thân của một tâm hồn tự do phóng khoáng, phá vỡ mọi luật lệ hay giới hạn, không bị ràng buộc bởi bất cứ nỗi sợ hoặc định kiến nào. Delilah là một nhân vật hoàn toàn khác biệt, độc lập và có cá tính mạnh mẽ, nói và làm như một người độc lập, không sợ hãi, hết mình tận hưởng cuộc sống của chính mình với nguồn năng lượng tự do.