Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thanh lọc làn da và cơ thể sau nhiều ngày Tết ăn dầu mỡ

Phái đẹp 25/01/2023 - 09:02

Sau nhiều ngày ăn uống quá đà bạn hãy bỏ túi cách thanh lọc làn da và cơ thể dưới đây nhé...

Bắt đầu ngày mới với nước chanh ấm hoặc trà xanh

ADVERTISEMENT

Thanh lọc làn da và cơ thể sau nhiều ngày Tết ăn dầu mỡ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Bắt đầu ngày mới bằng nước chanh ấm giúp bạn thanh lọc cơ thể và làn da.

Đây là một trong những cách đơn giản nhất để bạn đ.ánh thức và làm sạch cơ thể mình sau 1 đêm dài nằm ngủ. Uống nước ấm pha chanh hoặc nước trà xanh sau khi thức dậy sẽ cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ hệ thống miễn dịch, kích thích và loại bỏ các độc tố đồng thời cân bằng độ pH trong cơ thể.

Nếu buổi tối bạn có uống cafe, rượu hay hút t.huốc l.á thì buổi sáng thức dậy 1 cốc nước chanh ấm sẽ giúp bạn loại bỏ axit tồn đọng trong dạ dày, giúp cân bằng độ kiềm cho làn da của bạn, chống lại các bệnh về cảm cúm và giúp giảm cân nhanh.

Tăng cường vận động giúp cơ thể thoát mồ hôi

Chạy bộ, tập thể dục hay tập yoga đều là những hoạt động giúp cơ thể ra mồ hôi nhiều nhất . Việc tập luyện ở cường độ cao giúp cơ thể giải thoát mồ hôi bức bí trong cơ thể, tăng thêm các endorphin có lợi cho cơ thể bạn. Hoặc xông hơi 15 phút mỗi ngày, độc tố sẽ được loại bỏ khỏi làn da thông qua mồ hôi. Bạn sẽ cảm thấy hưng phấn, vui vẻ và năng động cho một ngày mới.

Liệu pháp hơi nóng

Video đang HOT

Những lỗ chân lông “đóng kín” khiến chất bẩn tích tụ là nguyên nhân gây xỉn màu da, nổi mụn. Bên cạnh việc rửa mặt, thỉnh thoảng, xông mặt để làm sạch sâu các lỗ chân lông sẽ giúp da “thở” và sạch sẽ hơn nhiều đấy!

ADVERTISEMENT

Tẩy da c.hết

Các mảng da c.hết “xếp lớp” trên da cộng với bụi bẩn là nguyên nhân gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Muốn da đẹp và mịn màng, bạn không nên bỏ qua việc tẩy da c.hết đều đặn. Hãy thử các công thức tẩy da c.hết giúp thanh tẩy da hiệu quả sau nhé!

Thanh lọc da bằng bia

Tắm bia để thanh lọc da là hình thức sử dụng men bia, cây hoa bia và một số thảo mộc khác. Tất cả những thành phần này đem đun nóng với nước khoảng 90 độc C, sau đó cho thêm men bia đã ủ vào. Sau khi tắm khoảng 20 – 25 phút thì tiếp tục massage bằng khăn ấm. Tắm bia bạn có thể thanh lọc được làn da của mình, giúp da trở nên mềm mại hơn do được cung cấp đầy đủ dưỡng chất.

Thanh lọc cơ thể cực nhanh sau Tết

Thải độc bằng cách uống nhiều nước

Thanh lọc làn da và cơ thể sau nhiều ngày Tết ăn dầu mỡ - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Uống nước đúng cách để thanh lọc cơ thể.

Theo TS. Từ Ngữ, Tổng Thư ký Hội dinh dưỡng Việt Nam, giải độc cơ thể là việc cần phải làm, vì sau nhiều năm ăn cơ thể sẽ tích lũy những chất độc. Nhưng không cần phải dùng tới những sản phẩm TPCN đắt tiền, vì bản thân cơ thể đã có cơ chế tự để thải độc. Ví dụ, như gan, thận hai cơ quan thải độc của cơ thể.

Theo TS. Từ Ngữ, muốn thải độc cơ thể, cách tốt nhất là duy trì chức năng hoạt động tốt cho gan. Tránh xa các thực phẩm gây hại cho gan, đặc biệt là rượu, bia, t.huốc l.á. Không để cơ thể dung nạp quá nhiều độc tố, nếu không cơ thể sẽ quá tải không thể thải được hết.

Cách để thải độc đơn giản bạn nên uống nhiều nước, sử dụng các loại thức ăn thuần khiết có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là vitamin tan trong nước, sử dụng các loại vi khuẩn có lợi như: sữa chua, sử dụng một số loại thực phẩm giàu glutamin, kẽm, vitamin A, vitamin E và các chất chống oxi hóa.

Để đảm bảo sức khỏe tốt nhất hco dịp Tết, bác sĩ Ngữ khuyến cáo:

Trong chế độ ăn cần phải cung cấp khoảng 400gr rau, củ, quả/ ngày/ người.

- Hạn chế muối (

- Hạn chế tiêu thụ nhiều đường và thực phẩm tinh chế.

- Sử dụng hợp lý và cân đối giữa thực phẩm nguồn gốc động vật và thực phẩm nguồn gốc thực vật để cung cấp chất đạm và chất béo.

ADVERTISEMENT

Tập luyện thường xuyên

Bằng cách vận động cơ thể mỗi ngày, các độc tố tích tụ sẽ nhanh chóng bị "tống cổ" ra khỏi cơ thể qua con đường mồ hôi.

Tập thể dục cũng giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất diễn ra, góp phần hỗ trợ tích cực trong việc loại bỏ độc tố.

Đồng thời hoạt động lành mạnh này cũng xây dựng khối lượng cơ nạc, tiêu mỡ và đốt cháy nhiều calo hơn.

Cũng cần nhấn mạnh rằng một vài bài tập cơ bản giúp chúng ta giảm căng thẳng và làm đầu óc thư thái hơn.

Thanh lọc làn da bằng biện pháp massage

Massage toàn thân là một phương pháp đơn giản nhưng lại mang nhiều lợi ích cho sức khỏe đấy. Massage sẽ giúp làn da của bạn được thư giãn, lỗ chân lông thông thoáng và có thể loại bỏ chất cặn bã, thải độc dễ dàng hơn.

ADVERTISEMENT

Mỗi ngày, bạn hãy dành ra khoảng 15 phút để massage toàn thân, có thể kết hợp với tinh dầu để tạo hiệu quả cao nhất nhé. Sau một thời gian ngắn áp dụng, làn da của bạn sẽ trở nên tươi trẻ và căng mịn hơn.

6 loại quả kích thích cơ thể sản sinh collagen Vào những ngày đầu tiên của năm mới 2023, bạn hãy bổ sung cho mình 6 loại quả giàu collagen này. "Sinh - lão - bệnh - tử" là quy luật tự nhiên mà không một ai trong chúng ta có thể tránh khỏi. Trong đó, thứ mà...

Chia sẻ