Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thành Lộc: “Trấn Thành nói tôi là người truyền cảm hứng để vào nghề”

Giải trí 03/10/2022 - 18:17

Trấn Thành là một ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt và luôn biết cách thể hiện sự tôn trọng, quý mến tiền bối của mình

Gần đây, đoạn clip NSƯT Thành Lộc chia sẻ kỷ niệm đặc biệt với Trấn Thành bất ngờ hot trở lại nhưng gây nên nhiều tranh cãi.

ADVERTISEMENT

Thành Lộc: “Trấn Thành nói tôi là người truyền cảm hứng để vào nghề” - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Trấn Thành là nghệ sĩ thành công của showbiz Việt. (Ảnh: FB Trấn Thành)

Thành Lộc: “Trấn Thành nói tôi là người truyền cảm hứng để vào nghề” - ảnh 2
NSƯT Thành Lộc từng nhắc đến Trấn Thành trong 1 chương trình. (Ảnh: Chương trình Vang Bóng Một Thời)

Khi tham gia chương trình Vang Bóng Một Thời, NSƯT Thành Lộc từng nhắc đến Trấn Thành và cho biết anh khá bất ngờ khi năm xưa nhận được thiệp mời đám cưới của đàn em. Bởi trước đó, Thành Lộc và Trấn Thành vốn không hề thân thiết nhau. Ngay sau khi bày tỏ sự thắc mắc, ông xã Hari Won bộc bạch rằng Thành Lộc chính là thần tượng truyền cảm hứng để anh theo nghề.

Thành Lộc: “Trấn Thành nói tôi là người truyền cảm hứng để vào nghề” - ảnh 3
Nam nghệ sĩ vui vẻ khi nhắc về đàn em. (Ảnh: Chương trình Vang Bóng Một Thời)

Thành Lộc: “Trấn Thành nói tôi là người truyền cảm hứng để vào nghề” - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Trấn Thành xem Thành Lộc là người truyền cảm hứng để anh vào nghề. (Ảnh: FB Trấn Thành)

NSƯT Thành Lộc chia sẻ: “Trấn Thành từng mời tôi đi dự đám cưới. Tôi còn ngạc nhiên và hỏi lại Trấn Thành là: ‘Sao em lại mời anh? Anh không nghĩ anh là đối tượng để em mời vì chúng ta cũng không thân thiết với nhau’. Trấn Thành liền nói rằng: ‘Trời ơi, sao anh nói vậy. Anh có biết tại vì anh mà em mới theo nghề này hay không’”.

Thành Lộc: “Trấn Thành nói tôi là người truyền cảm hứng để vào nghề” - ảnh 5
NSƯT Thành Lộc đã đến dự đám cưới của Trấn Thành – Hari Won. (Ảnh: FB Trấn Thành)

ADVERTISEMENT

Thành Lộc: “Trấn Thành nói tôi là người truyền cảm hứng để vào nghề” - ảnh 6
Nam nghệ sĩ vui vì được đàn em kính trọng. (Ảnh: FB Trấn Thành)

Một chia sẻ đầy chân thành nhưng bên dưới bình luận gây nên nhiều tranh cãi. Khán giả nhận xét rằng Trấn Thành cũng từng nói những lời tương tự với nghệ sĩ Trung Dân. Nam MC từng cho biết nghệ sĩ Trung Dân là thần tượng của anh, thậm chí lúc mới vào nghề, ông xã Hari Won còn học tập theo lối diễn của đàn anh.

Thành Lộc: “Trấn Thành nói tôi là người truyền cảm hứng để vào nghề” - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Nghệ sĩ Trung Dân cũng là thần tượng to lớn của Trấn Thành. (Ảnh: FB Trấn Thành)

Thành Lộc: “Trấn Thành nói tôi là người truyền cảm hứng để vào nghề” - ảnh 8
Trấn Thành học hỏi khá nhiều từ diễn xuất của nghệ sĩ đàn anh. (Ảnh: VTV3)

Khán giả tranh cãi việc Trấn Thành nhận cả 2 đàn anh đều là người truyền cảm hứng cho mình vào nghề. Tuy nhiên vẫn có 2 luồng ý kiến, trong khi có bên cho rằng nam MC khá “thảo mai” với đàn anh thì vẫn có người bênh vực rằng ông xã Hari Won là người lễ phép, biết tôn trọng tiền bối. Có bình luận cho rằng mỗi người đều có thể thích nhiều thần tượng khác nhau.

ADVERTISEMENT

Thành Lộc: “Trấn Thành nói tôi là người truyền cảm hứng để vào nghề” - ảnh 9
Nhiều người tranh luận việc Trấn Thành xem cả Thành Lộc lẫn Trung Dân là người truyền cảm hứng làm nghề. (Ảnh: TikTok @_bocapcam_)

Thành Lộc: “Trấn Thành nói tôi là người truyền cảm hứng để vào nghề” - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Nhiều khán giả vẫn bênh vực và thấu hiểu cho Trấn Thành. (Ảnh: TikTok @_bocapcam_)

Thành Lộc: “Trấn Thành nói tôi là người truyền cảm hứng để vào nghề” - ảnh 11
Nam MC luôn cố gắng không ngừng trong sự nghiệp. (Ảnh: FB Trấn Thành)

Thành Lộc: “Trấn Thành nói tôi là người truyền cảm hứng để vào nghề” - ảnh 12
Giờ đây, anh đã có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Việt. (Ảnh: FB Trấn Thành)

ADVERTISEMENT

Đoạn clip NSƯT Thành Lộc nhắc về Trấn Thành bất ngờ hot trở lại và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mọi người vẫn đang bàn tán khá sôi nổi. Bạn nghĩ sao về việc này?

Thành Lộc, Xuân Lan ẩn ý “chê” màn hô tên ở Miss Grand VN 2022 là “trò hề”, netizen tranh cãi dữ dội 

Theo đó, các người đẹp đã có màn catwalk, hô tên trên sân khấu với trang phục bikini. Tuy nhiên, thay vì hô tên và quê quán như thường lệ, các thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 để lại ấn tượng mạnh khi trình diễn phá cách. Họ nhấn nhá, kéo dài, làm nhão giọng, sử dụng ngôn ngữ hình thể trên sân khấu để phần giới thiệu của mình trở nên ấn tượng hơn.

Thành Lộc: “Trấn Thành nói tôi là người truyền cảm hứng để vào nghề” - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Không thể phủ nhận, những phá cách này mang lại hiệu ứng tốt về mặt đám đông. Tại sân khấu, các fan sắc đẹp "rần rần" vì sự lầy lội, chịu chơi của thí sinh và BTC Miss Grand Vietnam 2022. Sau đêm thi, trên các diễn đàn cũng tràn ngập hình ảnh, clip về phần hô tên này.

Tuy nhiên, họ cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, bị nhiều khán giả cho rằng "lố lăng", "ô dề", "phèn và chợ". Nhiều nghệ sĩ Việt cũng đăng đàn ẩn ý, netizen cho là họ đang nhắc đến những màn hô tên ở Miss Grand đêm qua.

Thành Lộc: “Trấn Thành nói tôi là người truyền cảm hứng để vào nghề” - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan viết: "Tinh tế và duyên dáng là 2 kỹ năng quan trọng nhất cần được đào tạo cho các thế hệ trẻ. Sao lại trở nên xôi thịt đến rợn óc thế này?".

Dòng trạng thái của Xuân Lan được cho là ám chỉ Miss Grand Vietnam 2022 và màn hô tên gây bão vừa qua. Bên dưới bình luận, nghệ sĩ Việt Hương cũng vào đồng tình: "Đúng".

Thành Lộc: “Trấn Thành nói tôi là người truyền cảm hứng để vào nghề” - ảnh 15

Hoa hậu Diễm Hương cũng đăng tải bài viết: "Ở một khía cạnh 'còn cổ hủ', tôi thực sự nghĩ phần hô tên bản thân hay quốc gia là thể hiện vừa đủ để toát lên nét đặc trưng riêng của cá thể đại diện đó. Với nhiều biến tấu đa dạng hiện nay, tôi thấy hoa hậu như một sự... khó hiểu".

Diễn đàn hoa hậu chưa thôi bàn luận về màn nhận xét của Xuân Lan và Diễm Hương, Thành Lộc tiếp tục đăng: "Họ đã thành công với giáo trình huấn luyện những người đẹp thành những con hề".

Thành Lộc: “Trấn Thành nói tôi là người truyền cảm hứng để vào nghề” - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Nhiều người cho rằng nam nghệ sĩ cũng đang có ẩn ý nói về màn hô tên của thí sinh Miss Grand Vietnam 2022.

Tuy nhiên, các fan sắc đẹp cho rằng việc hô tên như vậy là bình thường, chương trình đang làm đúng theo tiêu chí bản gốc. Bởi bản Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cũng chọn ra những cô gái máu lửa, năng lượng và "chịu chơi" như vậy.

ADVERTISEMENT

Thành Lộc: “Trấn Thành nói tôi là người truyền cảm hứng để vào nghề” - ảnh 17

Ngoài ra, phần hô tên ở bản gốc cũng "lầy lội" và năng lượng không tưởng, nên việc Miss Grand Vietnam bám sát format quốc tế là bình thường.

Đến thời điểm này, hơn 2/3 chặng đường của Miss Grand Vietnam đã trôi qua và trước thềm Chung kết, các gương mặt tiềm năng cho chiếc vương miện cũng đã dần lộ diện. Sau đêm Chung khảo Toàn quốc vừa diễn ra, các fan nhan sắc đã phân nhóm những cô gái có màn trình diễn ổn định và dự đoán sẽ đi sâu tại đêm thi cuối cùng.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam 2022. Cô là cựu sinh viên của Trường Đại học Tài chính - Marketing. Song song nghiệp mẫu thì cô từng là MC song ngữ nên khả năng ngoại ngữ khá tốt. Bên cạnh đó, người hâm mộ tin rằng những yếu tố như sắc vóc, kinh nghiệm và sự tự tin sẽ là lợi thế nếu Quỳnh Châu được chọn đi thi quốc tế.

Thành Lộc: “Trấn Thành nói tôi là người truyền cảm hứng để vào nghề” - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Không kém Quỳnh Châu, Ngô Quỳnh Mai cũng đã có đêm thi tỏa sáng khi mang đến phong cách trình diễn vừa cá tính vừa mang đậm nét riêng. Đặc biệt ở các phần đồng diễn, cô như "cá gặp nước" khi tự tin thể hiện vũ đạo uyển chuyển và cuốn hút. Sở dĩ có được điều đó là vì sau cấp 3, Mai Ngô không chọn Đại học mà theo học tại Trường trung cấp múa TP. Hồ Chí Minh.

Thành Lộc: “Trấn Thành nói tôi là người truyền cảm hứng để vào nghề” - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Đêm thi chung khảo vừa qua, Quỳnh Như cũng mang đến thần thái sang trọng và màn trình diễn tạo hiệu ứng cho khán giả. Trước khi đến với Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Quỳnh Như là người mẫu và nhà sáng tạo nội dung. Cô cũng là gương mặt quen thuộc ở các cuộc thi nhan sắc nhưng đến Miss Grand Vietnam, cô như "lột xác" với phiên bản tốt hơn. Tại hoạt động English Speaking Workshop trong khuôn khổ cuộc thi, cô đã xuất sắc giành chiến thắng sau màn thuyết trình tiếng Anh trôi chảy và mạch lạc.

Thành Lộc: “Trấn Thành nói tôi là người truyền cảm hứng để vào nghề” - ảnh 20

Thành Lộc: “Trấn Thành nói tôi là người truyền cảm hứng để vào nghề” - ảnh 21

ADVERTISEMENT

Một trong những thí sinh sở hữu lượng fan "khủng" tại Miss Grand Vietnam chính là Bùi Lý Thiên Hương. Sở hữu gương mặt sắc sảo cùng phong cách trình diễn quyến rũ, người đẹp An Giang đã mang đến phần thi bùng nổ trong đêm Chung khảo vừa qua.

Thành Lộc: “Trấn Thành nói tôi là người truyền cảm hứng để vào nghề” - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Đàm Vĩnh Hưng gọi thẳng tên đàn anh, tuyên bố một điều cứng rắn khiến khán giả không khỏi bất ngờ Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và đàn anh Thành Lộc được nam ca sĩ tiết lộ, anh không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho nam nghệ sĩ. Mới đây nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có bài viết dài, thể hiện tâm...

Chia sẻ