Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thanh niên nghi cầm súng xông vào quán đe dọa người dân ở TP.HCM

Pháp Luật 04/10/2022 - 23:54

Đang ngồi trong quán ăn bánh canh, người đàn ông ở TP.HCM bất ngờ khi bị 2 thanh niên xông vào tấn công, chĩa vật trông giống súng vào đầu rồi đe dọa.

Ngày 4/10, Công an xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM đang xác minh vụ việc nam thanh niên cầm vật nghi giống súng đe dọa người dân trong một quán ăn trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, người đàn ông bị 2 thanh niên tấn công, chĩa vật nghi là súng vào người dọa bắn tại quán bánh canh ở ngã tư Hóc Môn (xã Xuân Thới Sơn) là anh Lê Tuấn K. (22 tuổi, ngụ xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn).

Thanh niên nghi cầm súng xông vào quán đe dọa người dân ở TP.HCM - ảnh 1

Anh K. bị 2 tên côn đồ chĩa vật giống súng vào đầu. (Ảnh: AX)

Trước đó, khoảng 21h ngày 3/9, anh K. lái ô tô chở vợ từ nhà ở xã Đông Thạnh lên quán bánh canh ở xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn để ăn.

Anh K. cho biết, lúc đang ngồi ở quán ăn cùng vợ và một số người bạn thì bất ngờ bị 2 thanh niên lạ mặt đi tới đe dọa “hồi nãy mày chửi ai”.

Ngay sau đó 2 thanh niên này lao vào tấn công anh K. Một tên cầm đá đập vào đầu anh K., tên còn lại chĩa vật nghi là súng vào đầu anh K. rồi hét lớn “tao sẽ bắn bể đầu mày”.

Thấy 2 thanh niên rút vật nghi là súng ra, nhiều thực khách trong quán bỏ chạy tán loạn. Một lúc sau, khoảng 4 - 5 thanh niên khác được cho là cùng nhóm với 2 người tấn công anh K. đi xe máy tới. Tuy nhiên, lúc này anh K. đã tháo chạy nên cả nhóm rời đi.

Thanh niên nghi cầm súng xông vào quán đe dọa người dân ở TP.HCM - ảnh 2

Vụ việc khiến anh K. bị thương ở phần đầu và tay. (Ảnh: AX)

Anh K. cho biết, bản thân làm kinh doanh tự do ở nhà và không có xích mích hay nợ nần ai, dọc đường đi tới quán ăn cũng không xảy ra va chạm hay mâu thuẫn với ai.

Vụ việc khiến anh K. bị xây xát ở tay và đầu. Nạn nhân cho biết người nhà đã trình báo công an.

Đại diện Công an xã Xuân Thới Sơn cho biết, đơn vị đã nắm thông tin sự việc và đang phối hợp với Công an huyện Hóc Môn xác minh, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.