Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thanh niên ngoài 30 được mẹ chở đi tỏ tình với bạn gái

Giới trẻ 13/08/2022 - 16:48

Nhiều nam thanh niên dù đã lớn tuổi nhưng vẫn phụ thuộc vào mẹ khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy khó hiểu. Thậm chí ngay cả việc lập gia đình cũng trông chờ vào sự giúp đỡ từ phụ huynh

Thanh niên ngoài 30 được mẹ chở đi tỏ tình với bạn gái - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Câu chuyện được chia sẻ trên mạng. (Ảnh: Chụp màn hình Fanpage K.S.C)

Thanh niên ngoài 30 tuổi được mẹ chở đi tán gái

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện diễn ra tại quận 1, TP.HCM khi nam thanh niên tỏ tình với gái dưới sự giúp đỡ của mẹ. Theo đó, người chứng kiến cho biết mặc dù chàng trai đã lớn nhưng những chuyện đơn giản như lập gia đình cũng phải để mẹ lo.

Thanh niên ngoài 30 được mẹ chở đi tỏ tình với bạn gái - ảnh 2
Toàn cảnh vụ tỏ tình được dân tình quan tâm. (Ảnh: Fanpage K.S.C)

Thanh niên ngoài 30 được mẹ chở đi tỏ tình với bạn gái - ảnh 3
Người đăng tải cho rằng anh chàng đã 30 tuổi nhưng khi đi tỏ tình vẫn phải có mẹ giúp. (Ảnh: Fanpage K.S.C)

ADVERTISEMENT

“Từ việc mẹ chở đến điểm hẹn đến mang hộ bó hoa để tặng cho bạn nữ mà mình trót để quên, em thì em chả hiểu sao đến cả vật phẩm dùng để tỏ tình mà cũng nhớ trước quên sau cho được. Mọi người không cần nghi ngờ gì, bạn nữ dù được tỏ tình công khai với một bó hoa rực rỡ thì cũng từ chối thẳng và bỏ đi, để lại chàng ta ngồi thất thần ở một góc nhìn ngã tư tấp nập dòng người ngược xuôi”, chủ tài khoản viết.

Thanh niên ngoài 30 được mẹ chở đi tỏ tình với bạn gái - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Chàng trai mạnh dạn tỏ tình với cô gái mình thích. (Ảnh: Fanpage K.S.C)

Thanh niên ngoài 30 được mẹ chở đi tỏ tình với bạn gái - ảnh 5
Tuy nhiên cô gái đã từ chối. (Ảnh: Fanpage K.S.C)

Sau khi bị cô gái từ chối, người đăng tải nội dung cho biết chàng trai hết cách đành quay về gục vào vai mẹ. Chẳng biết mẹ con đứng nói chuyện gì với nhau nhưng dường như người mẹ đã an ủi rồi chở con trai về nhà. Câu chuyện này vô tình trở thành chủ đề khiến dân tình tranh cãi. Một số tỏ ra khó hiểu, không rõ vì sao nam thanh niên hơn 30 tuổi, tự gánh vác được cuộc sống lại phụ thuộc mẹ cả chuyện tán gái. Nhiều cô gái cũng chia sẻ thêm chàng trai vốn chưa làm chủ được cuộc đời thì chẳng ai dám đồng ý lời tỏ tình này cả.

Tuy nhiên bên cạnh đó, một số ý kiến nhận định việc có mẹ đồng hành trong cuộc đời là điều đáng quý. Hơn nữa mẹ chàng trai chỉ chở xe máy tới địa điểm chứ không can thiệp vào màn tỏ tình này. Chứng tỏ bà rất yêu thương nhưng vẫn tôn trọng cuộc sống riêng của con.

ADVERTISEMENT

Thanh niên ngoài 30 được mẹ chở đi tỏ tình với bạn gái - ảnh 6
Dân tình trang cãi về việc mẹ chở đi tán gái dù đã ngoài 30 tuổi. (Ảnh: Chụp màn hình Fanpage K.S.C)

Con trai khi đã lớn, nhất là ở độ tuổi 30 phải độc lập trong nhiều việc nên việc mẹ chở đi tán gái quả là khiến người khác thắc mắc.

Thanh niên ngoài 30 được mẹ chở đi tỏ tình với bạn gái - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Sau khi thất bại, anh được mẹ chở về. (Ảnh: Fanpage K.S.C)

Thanh niên 30 tuổi vẫn ngủ với mẹ

ADVERTISEMENT

Câu chuyện những chàng trai dù lớn vẫn phụ thuộc vào mẹ từng được chia sẻ nhiều trên mạng. Trước đây trong một chương trình truyền hình, một chàng trai đã phải quỳ gối xin mẹ mình rồi bật khóc: “Má cho con có bạn đi má! Lỡ sau này má ra đi con không còn bạn thì sao. Không có ai như con, 30 tuổi vẫn phải ngủ chung với má hàng đêm”.

Thanh niên ngoài 30 được mẹ chở đi tỏ tình với bạn gái - ảnh 8
Anh mong mẹ tha lỗi cho mình. (Ảnh: Thanh Niên)

Được biết vì tức nước vỡ bờ nên chàng trai mới phải đưa câu chuyện này lên truyền hình. Anh muốn cả mình và mẹ đều phải thay đổi. Chương trình truyền hình này có sự tham gia của đạo diễn Lê Hoàng và ông đã không giữ được bình tĩnh khi nghe chàng trai chia sẻ câu chuyện. Vị đạo diễn nhận định người mẹ làm như vậy là bi kịch, chính bản thân bà đang “bỏ tù” tâm hồn con trai mình.

Thanh niên ngoài 30 được mẹ chở đi tỏ tình với bạn gái - ảnh 9
Lê Hoàng bức xúc với cách dạy con của bà mẹ. (Ảnh: Thanh Niên)

ADVERTISEMENT

Là con trai, cần phải biết cách tự lập nhất là khi tuổi đã lớn. Chỉ có như vậy, những nam thanh niên mới có thể tự tin làm trụ cột gia đình, chăm lo cho người mình yêu thương.

Từ những câu chuyện trên, nhìn nhận theo hướng khách quan, nhiều người đặt ra câu hỏi về việc giáo dục của bố mẹ. Việc mẹ yêu thương và chiều chuộng con là chuyện dễ hiểu nhưng bao bọc tới hơn 30 tuổi thì nó là cả vấn đề lớn. Bố mẹ hãy luôn dạy con đúng cách, để trẻ tự lập dần cho đến khi lớn lên chúng có thể tự nuôi sống bản thân, làm chủ cuộc đời. Bởi lẽ, phụ huynh chẳng thể sống mãi và bao bọc cho con mình suốt cuộc đời.

Nam sinh tỏ tình nhưng bị từ chối, hành động sau đó khiến bạn bè xung quanh tái mặt, hoảng giùm cho bạn nữ

Thanh niên ngoài 30 được mẹ chở đi tỏ tình với bạn gái - ảnh 10

Tình yêu tuổi học trò là thứ tình cảm trong sáng, thuần khiết nhất. Cảm giác thích cô bạn bàn bên, có cảm tình với anh chàng lớp kế sẽ mãi là những điều đáng nhớ mà không điều gì có thể thay thế. Nhưng ở cái tuổi mới lớn, đôi khi chúng ta vẫn còn những bồng bột, non nớt trong cách thể hiện tình cảm.

Một đoạn TikTok ngắn gần đây trở nên viral quay lại cảnh một nam sinh tỏ tình với bạn học ngay trong lớp. Anh chàng chuẩn bị khá công phu gồm một bó hoa và một hộp quà xinh xắn. Dù đã tốn nhiều công sức cho màn tỏ tình này nhưng kết quả lại không được như ý muốn, cô bạn kia đã từ chối.

ADVERTISEMENT

Nam sinh không được đáp lại sau khi tỏ tình và hành động bất ngờ (Nguồn: @lehoanglong339)

Tỏ tình thất bại, nam sinh quay mặt đi và được các bạn an ủi. Nhưng anh chàng lại có hành động khiến mọi người tái mặt. Cậu bạn này đã ném hộp quà, đập nát bó hoa và xé luôn mảnh giấy trên bàn, tâm trạng thất vọng và tức giận được thể hiện rõ. Dường như anh chàng đã rất mong chờ nhận được một cái gật đầu từ bạn nữ nên khi bị từ chối, mọi bực dọc, nóng nảy là cảm xúc duy nhất mà nam sinh có.

Sau khi xem đoạn clip, netizen dù rất thông cảm với nam sinh nhưng cũng phải lên tiếng về hành động quá khích trên. Một số dân mạng cho rằng, thay vì bực tức, nam sinh nên ngồi xuống và ngẫm lại xem tại sao mình chưa chiếm được cảm tình của người ta, mình cần phải thay đổi những gì để khiến bạn nữ gật đầu.

Ngoài ra, nhiều ý kiến cũng cho rằng, tỏ tình nơi đông người không phải là một lựa chọn hay khi bạn không chắc được tình cảm của đối phương có dành cho mình. Chưa kể, với tâm lý con gái, họ rất ngại khi bất thình lình trở thành tâm điểm của đám đông bằng một màn tỏ tình như thế. Nên chăng, bạn nam hãy tìm cách thể hiện tình cảm sao cho tinh tế hơn, hoặc tốt nhất là hãy cố gắng học tập thật chăm chỉ, biết đâu một ngày nào đó cô bạn sẽ vì điểm này mà "xiêu lòng" thì sao?

Hai cô gái che mưa cho chú chó bị người lạ bỏ lại giữa đường Với bản tính thông minh, sống tình cảm và rất quấn chủ, chó là động vật được nhiều người yêu thương và xem như thành viên trong gia đình. Không ít trường hợp dù chó gặp nạn không phải của nhà mình nhưng nhiều người vẫn sẵn sàng...

Chia sẻ