Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Thánh nữ nhạc chế” biến hình gợi cảm: Xóa tan hình tượng lầy lội

Thư giãn 01/02/2023 - 12:06

Hậu Hoàng tên thật là Hoàng Thúy Hậu, SN 1995. Cô là một trong những YouTuber quen mặt với khán giả qua rất nhiều tác phẩm nhạc chế thú vị, hài hước...

Chính vì thế, khán giả thường quen thuộc với hình ảnh một Hậu Hoàng lầy lội, tưng tửng, không ngại làm xấu bản thân để hóa thân vào nhân vật một cách chân thực nhất. Từ cô gái nông thôn đi chăn bò, chị sao đỏ đến nhân vật trong truyện cổ tích Hậu Hoàng đều thể hiện một cách cực thành công.

ADVERTISEMENT

“Thánh nữ nhạc chế” biến hình gợi cảm: Xóa tan hình tượng lầy lội - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Hậu Hoàng luôn xuất hiện với hình ảnh lầy lội hài hước. (Ảnh: FB Hau Hoang)

Mới đây, cô nàng lại khiến khán giả phải trầm trồ với màn “biến hình” đầu năm mới của mình. Không còn là hình tượng một Hậu Hoàng lầy lội, tưng tửng, thay vào đó là một cô gái trưởng thành, gợi cảm. Trước khi biến hình, nữ YouTuber mặc một chiếc áo phông và búi tóc hai bên nhí nhảnh đúng với hình tượng thường ngày. Tuy nhiên, sau đó, cô gái sinh năm 1995 đã lột xác hoàn toàn. Hậu Hoàng lựa chọn một chiếc váy hai dây màu đen quyến rũ. Đi kèm với đó là lớp trang điểm đậm cùng mái tóc được uốn xoăn bồng bềnh.

“Thánh nữ nhạc chế” biến hình gợi cảm: Xóa tan hình tượng lầy lội - ảnh 2
Trước khi biến hình cô nàng xuất hiện với style quen thuộc. (Ảnh: Cắt từ clip TikTok Hau Hoang)

“Thánh nữ nhạc chế” biến hình gợi cảm: Xóa tan hình tượng lầy lội - ảnh 3
Màn “biến hình” của Hậu Hoàng khiến nhiều người trầm trồ. (Ảnh: Cắt từ clip TikTok Hau Hoang)

ADVERTISEMENT

Không chỉ vậy, cô nàng còn có những biểu cảm và động tác cực kỳ quyến rũ. Ngay sau khi đăng tải, khoảnh khắc biến hình của Hậu Hoàng đã lập tức gây bão. Ai nấy đều xuýt xoa với màn biến hình này. Thậm chí còn có nhiều fan khẳng định suýt nữa thì không nhận ra “anh Hậu” thường ngày.

“Thánh nữ nhạc chế” biến hình gợi cảm: Xóa tan hình tượng lầy lội - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Hậu Hoàng make up khá đậm, xóa tan luôn style lầy lội thường ngày. (Ảnh: Cắt từ clip TikTok Hau Hoang)

Một số bình luận của netizen bên dưới bài đăng của Hậu Hoàng:

“Bất ngờ luôn á, tại toàn thấy bả mặc style cute không à. Giờ mặc như thế nhìn xinh.”

“Bà này từ xưa tôi đã nhận ra bả là 1 hot girl rồi, tại mấy cái video bả hài hước nên làm cho tạo hình nó k bắt mắt thôi.”

Video đang HOT

“Hậu Hoàng xinh mà, chẳng qua bả ăn mặc đơn giản thôi với bả sống kiểu đàn ông ấy.”

“Thánh nữ nhạc chế” biến hình gợi cảm: Xóa tan hình tượng lầy lội - ảnh 5
Khán giả xuýt xoa khen ngợi màn biến hình của Hậu Hoàng. (Ảnh: Chụp màn hình FB Hau Hoang)

ADVERTISEMENT

“Thánh nữ nhạc chế” biến hình gợi cảm: Xóa tan hình tượng lầy lội - ảnh 6
Nhiều fan của Hậu Hoàng bình luận suýt thì không nhận ra “anh Hậu” nhà mình. (Ảnh: Cắt từ clip TikTok Hau Hoang)

Trước đó, Hậu Hoàng cũng từng không ít lần khiến khán giả trầm trồ với các màn biến hình của mình. Cô nàng gây ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện trong các chương trình truyền hình như: Sao Nhập Ngũ, 7 Nụ Cười Xuân, Kì Tài Thách Đấu, Sàn Diễn Vũ Đạo

Dù góp mặt trong các MV nhạc chế, quay video TikTok hay xuất hiện trên sóng truyền hình, 9X đều thể hiện mình là người có khả năng biến hoá tài tình. Khi làm YouTube Hậu Hoàng khá thông minh khi chọn cho mình những đề tài dễ gần, thân thuộc như nông thôn, học đường… Và trong mỗi tác phẩm này, cô đều có màn thay đổi phong cách ấn tượng. Dù đóng vai cô gái thôn quê, nhân vật trong truyện cổ tích hay nữ sinh tinh nghịch…Hậu Hoàng đều khiến khán giả hài lòng vì nét diễn “thật” nhưng không kém phần hài hước, mang lại tiếng cười sảng khoái cho người theo dõi.

“Thánh nữ nhạc chế” biến hình gợi cảm: Xóa tan hình tượng lầy lội - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Hậu Hoàng là nữ YouTuber có sự biến đổi phong cách linh hoạt. (Ảnh: FB Hau Hoang)

“Thánh nữ nhạc chế” biến hình gợi cảm: Xóa tan hình tượng lầy lội - ảnh 8
Hậu Hoàng còn được mệnh danh là “Thánh nữ nhạc chế” với nhiều tác phẩm xuất sắc. (Ảnh: FB Hau Hoang)

ADVERTISEMENT

Khi tham gia Sao Nhập Ngũ, Hậu Hoàng lại khiến khán giả phải bật cười với biệt danh “đồng chí Thúy Hậu” của mình. Hình ảnh cô quân nhân với vóc dáng nhỏ bé nhưng vô cùng hài hước, dũng cảm và linh hoạt đã giúp Hậu Hoàng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Nữ YouTuber cũng từng nhập vai khá thành công vào nhân vật Hà Lan trong bộ phim điện ảnh Mắt Biếc, thậm chí cô còn tự lồng tiếng cho tiết mục của mình. Bên cạnh đó, Hậu Hoàng cũng từng nhận được tràng vỗ tay nhiệt liệt từ khán giả chương trình khi đưa hình ảnh cô bộ đội lên sân khấu qua tiết mục Cô Gái Mở Đường

“Thánh nữ nhạc chế” biến hình gợi cảm: Xóa tan hình tượng lầy lội - ảnh 9
Hậu Hoàng cũng từng thử style gợi cảm và được đ.ánh giá khá cao. (Ảnh: FB Hậu Hoàng)

“Thánh nữ nhạc chế” biến hình gợi cảm: Xóa tan hình tượng lầy lội - ảnh 10 ADVERTISEMENT
“Đồng chí Thúy Hậu” trong Sao Nhập Ngũ cũng khiến khá giả vô cùng yêu thích. (Ảnh: FB Hậu Hoàng)

Bạn thấy những màn “biến hình” của Hậu Hoàng như thế nào? Cùng để lại bình luận bên dưới với YAN nhé!

Nhắc tới YouTuber Hậu Hoàng, netizen sẽ nghĩ ngay đến cô bạn dáng người nhỏ nhắn cùng phong cách nhí nhảnh như bước ra từ những thước phim hoạt hình. Dù đã ở độ tuổi U30 nhưng cô nàng vẫn vô cùng trẻ trung so với độ tuổi của mình. Cũng chính phong cách lầy lội, hài hước này đã giúp Hậu Hoàng thành công khi làm YouTube ở mảng nhạc chế. Nhờ sự nỗ lực không ngừng, hiện kênh của cô gái trẻ đã thu về 7,83 triệu lượt theo dõi. Mỗi video của Hậu Hoàng đều nhận được từ vài triệu đến hơn chục triệu lượt xem. Hy vọng trong năm 2023, Hậu Hoàng sẽ có thêm nhiều sản phẩm thú vị thu hút nhiều người theo dõi.

ADVERTISEMENT

"Chàng trai chăn bò đếm số" Sô Y Tiết chào đón con trai đầu lòng ra đời

Mới đây, anh chàng chăn bò nổi tiếng với bài ca đếm số ở Bình Định - Sô Y Tiết đã chính thức chào đón sự ra đời của con trai đầu lòng. Lần đầu làm cha, Sô Y Tiết khó nén được sự xúc động và niềm hạnh phúc.

Anh viết trên trang cá nhân: " Cảm ơn vợ đã luôn bên anh cho đến khi ta có thêm thành viên mới rồi nè. Ráng uống sữa, mau ăn chóng lớn nha con! Hạnh phúc khi được làm cha. Cảm ơn tất cả".

“Thánh nữ nhạc chế” biến hình gợi cảm: Xóa tan hình tượng lầy lội - ảnh 11

“Thánh nữ nhạc chế” biến hình gợi cảm: Xóa tan hình tượng lầy lội - ảnh 12
Sô Y Tiết đón con trai đầu lòng ra đời

ADVERTISEMENT

Khoảnh khắc Sô Y Tiết cẩn thận ôm em bé vào lòng với ánh mắt trìu mến khi lần đầu lên chức phụ huynh khiến ai nấy cũng bùi ngùi. Bên dưới hình ảnh, khán giả để lại lời chúc mừng gia đình Sô Y Tiết vì có thêm thành viên mới: "Chúc mừng anh nhé, chúc cháu mau ăn chóng lớn", "Nhanh quá lên chức cha rồi, em bé cưng ghê", "Chúc mừng Sô Y Tiết, chúc mừng mẹ tròn con vuông", "Vậy là trở thành cha rồi, chúc mừng cả nhà", "Mới ngày nào còn xem clip đếm số của Sô Y Tiết mà giờ ổng có gia đình của riêng mình, lên chức cha luôn rồi, chúc mừng nhé"...

“Thánh nữ nhạc chế” biến hình gợi cảm: Xóa tan hình tượng lầy lội - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Vợ chồng Sô Y Tiết và Bông Lan

Sô Y Tiết là hiện tượng mạng từng gây chấn động cộng đồng trẻ Việt Nam và quốc tế. Anh xuất thân từ gia đình khó khăn, công việc mỗi ngày là chăn bò thuê cho những nông hộ trong địa phương. Tuy nhiên, anh có niềm đam mê bất tận với âm nhạc. Trong lúc đang nghỉ trưa chờ bò ăn cỏ, anh đã ê a đếm số bằng tiếng Anh theo giai điệu. Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã tạo thành xu hướng mới của giới trẻ.

ADVERTISEMENT

“Thánh nữ nhạc chế” biến hình gợi cảm: Xóa tan hình tượng lầy lội - ảnh 14
Clip đếm số ngẫu hứng của Sô Y Tiết từng được nhiều ngôi sao quốc tế chia sẻ

Thậm chí, đoạn clip đếm số của Sô Y Tiết còn thu hút sự quan tâm của các ngôi sao lớn quốc tế như Justin Bieber, Snoop Dogg, Chris Brown, Wiz Khalifa... Sau khi tên tuổi "viral", Sô Y Tiết được nhiều người thương tình mời đến hát đám cưới và có thêm nguồn thu nhập hậu hĩnh.

“Thánh nữ nhạc chế” biến hình gợi cảm: Xóa tan hình tượng lầy lội - ảnh 15

“Thánh nữ nhạc chế” biến hình gợi cảm: Xóa tan hình tượng lầy lội - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Cận cảnh căn nhà của Sô Y Tiết và bà xã

Cuối năm 2021, Sô Y Tiết thông báo đã mua được một mảnh đất ở quê nhà Bình Định. Ai cũng vui mừng cho anh chàng thật thà vì sau 30 năm vất vả mưu sinh, cuối cùng anh cũng có một "cơ ngơi" thuộc về mình. Năm 2022, Sô Y Tiết bỏ ra số tiền 1 tỷ đồng để xây dựng căn nhà khang trang, làm nơi che mưa trú nắng cho anh và bà xã (Bông Lan). Ngoài ra, anh còn chi trả 80 triệu đồng để xây thêm một căn nhà sàn để làm quà đón con trai đầu lòng chuẩn bị ra đời.

ADVERTISEMENT

“Thánh nữ nhạc chế” biến hình gợi cảm: Xóa tan hình tượng lầy lội - ảnh 17
Căn nhà sàn 80 triệu đồng mừng con trai Sô Y Tiết ra đời

Tháng 11/2022, Sô Y Tiết khoe ảnh vợ mang bầu những tháng cuối thai kỳ. Anh cho biết Bông Lan ốm nghén khá nặng, thường không ăn uống được nhiều. Chính vì vậy anh luôn thường xuyên túc trực bên cạnh để chăm sóc bà xã. Hiện tại, vợ chồng Sô Y Tiết vẫn tiếp tục với công việc sản xuất nội dung video để kiếm thu nhập trang trải cuộc sống.

“Thánh nữ nhạc chế” biến hình gợi cảm: Xóa tan hình tượng lầy lội - ảnh 18

“Thánh nữ nhạc chế” biến hình gợi cảm: Xóa tan hình tượng lầy lội - ảnh 19 ADVERTISEMENT

“Thánh nữ nhạc chế” biến hình gợi cảm: Xóa tan hình tượng lầy lội - ảnh 20
Sô Y Tiết có cuộc sống viên mãn sau tuổi thơ cơ cực

Kiếm tiền nhờ hát tiếng Anh nhưng So Y tiết thừa nhận phải nhờ Google So Y Tiết - chàng chăn bò sinh năm 1988 được biết đến là hiện tượng mạng gắn liền với đoạn hát đếm số bằng tiếng Anh. Kể từ ngày nổi tiếng, cuộc sống của anh đã bước sang một trang mới khi có nhà cao cửa rộng,...

Chia sẻ