Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thảo Nhi "bỏ quên áo ngực" bạo nhất dàn Miss Universe

Phái đẹp 13/08/2022 - 03:51

Á hậu Thảo Nhi Lê gây choáng khi "1 mình 1 kiểu" đọ dáng với Á hậu Thủy Tiên, Bảo Ngọc và người đẹp chuyển giới Nhật Hà.

Mới đây, "bộ tứ mỹ nhân" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Thảo Nhi, Thủy Tiên, Nhật Hà và Bảo Ngọc gây sốt khi cùng nhau đọ sắc trong bộ ảnh thời trang - đánh dấu một chặng đường Hoàn vũ. Á hậu Thảo Nhi gây chú ý đặc biệt, không chỉ vì danh hiệu cao nhất mà còn vì chiều cao và body nhỏ con và style siêu cấp táo bạo.

Thảo Nhi 'bỏ quên áo ngực' bạo nhất dàn Miss Universe - ảnh 1
Bộ hình đầu tiên có màu sắc chủ đạo là tone màu hồng ngọt ngào và nữ tính, nơi các cô gái hóa thân thành những người phụ nữ trưởng thành và quyến rũ.
Thảo Nhi 'bỏ quên áo ngực' bạo nhất dàn Miss Universe - ảnh 2
Dễ thấy trong ảnh chụp cả người, Thảo Nhi Lê với chiều cao 1m68 có phần "lọt thỏm nhẹ". Xung quanh cô nàng đều là những mỹ nhân chiều cao khủng trên 1m7: Á hậu Thủy Tiên 1m72, Bảo Ngọc 1m74, Đỗ Nhật Hà 1m75.
Thảo Nhi 'bỏ quên áo ngực' bạo nhất dàn Miss Universe - ảnh 3
Được biết, Thảo Nhi là mỹ nhân có chiều cao thấp nhất trong dàn Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên không vì thế mà spotlight "vụt khỏi tay" mỗi khi cô đọ dáng cùng người đẹp khác. Gương mặt lai Tây của Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới khiên nàng Hậu không thể trộn lẫn.

Thảo Nhi 'bỏ quên áo ngực' bạo nhất dàn Miss Universe - ảnh 4
Không ai chịu thua ai, 4 mỹ nhân với 4 màu sắc riêng biệt, nhan sắc tỏa sáng khi đứng chung 1 khung hình.

Thảo Nhi 'bỏ quên áo ngực' bạo nhất dàn Miss Universe - ảnh 5
Nếu Thảo Nhi sở hữu gương mặt lai Tây rõ nét thì người đẹp chuyển giới Đỗ Nhật Hà lại gây ấn tượng nhờ nhan sắc ngọt ngào thuần Việt.

Thảo Nhi 'bỏ quên áo ngực' bạo nhất dàn Miss Universe - ảnh 6
Sở hữu làn da bánh mật khỏe khoắn và đôi chân dài thẳng tắp, Ngô Bảo Ngọc khiến không ai có thể rời mắt vì vẻ ngoài quá đỗi ấn tượng.

Thảo Nhi 'bỏ quên áo ngực' bạo nhất dàn Miss Universe - ảnh 7
Á hậu 2 Thủy Tiên sở hữu làn da trắng bóc và gương mặt thuần Á sắc sảo nhất 4 mỹ nhân.

Trái ngược với tone màu hồng bánh bèo, bộ ảnh thứ hai với tone màu trắng mang vẻ phóng khoáng hơn hẳn. Riêng Á hậu Thảo Nhi Lê khiến netizen sốc nhẹ khi "1 mình 1 kiểu" táo bạo thả rông, lộ cả quần nội y.

Thảo Nhi 'bỏ quên áo ngực' bạo nhất dàn Miss Universe - ảnh 8 Thảo Nhi 'bỏ quên áo ngực' bạo nhất dàn Miss Universe - ảnh 9
Vừa lên ngôi Á hậu chưa được bao lâu nhưng Thảo Nhi Lê vẫn duy trì phong cách táo bạo

Thảo Nhi 'bỏ quên áo ngực' bạo nhất dàn Miss Universe - ảnh 10
Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi và Thủy Tiên lần lượt đăng quang ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2. Bảo Ngọc cũng không kém cạnh khi giành về thành tích top 10 chung cuộc và giải thưởng Người đẹp biển. 
Thảo Nhi 'bỏ quên áo ngực' bạo nhất dàn Miss Universe - ảnh 11
Sở hữu ngoại hình nhỏ con nhất nên Á hậu Việt Kiều còn được hội chị em cùng "hợp sức" nhấc bổng lên trông khá hài hước.

 

TL
Theo Vietnamnet