Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thảo Trang và Đạt G trở thành giám khảo đêm chung kết Star Producer by Bigo Live

Xã hội 28/11/2022 - 23:53

Nữ ca sĩ Thảo Trang & nam ca nhạc sĩ Đạt G vừa chính thức nhận lời mời từ ban tổ chức, trở thành giám khảo đêm chung kết cuộc thi âm nhạc trực tuyến Star Producer by Bigo Live.

Thảo Trang và Đạt G trở thành giám khảo đêm chung kết Star Producer by Bigo Live - ảnh 1

Trải qua hai vòng thi gây cấn với sự tranh tài của hơn 400 thí sinh, 12 thí sinh xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện và bước vào trận chung kết để tìm ra ngôi vị quán quân của Star Producer by Bigo Live với phần thưởng cực khủng gồm cơ hội thực hiện dự án âm nhạc cá nhân do Bigo Live tài trợ cùng gói quảng bá truyền thông lên đến 10,000 USD.

Thảo Trang và Đạt G trở thành giám khảo đêm chung kết Star Producer by Bigo Live - ảnh 2

12 thí sinh bước sẽ bước tiếp vào đêm chung kết ngày 29.11

Đặc biệt, đêm chung kết diễn ra vào lúc 19h00 ngày 29.11.2022 sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Thảo Trang & ca nhạc sĩ Đạt G trong vai trò ban giám khảo chuyên môn, sẽ đưa ra lời khuyên, góp ý cũng như điểm số để cùng tìm ra ngôi vị quán quân mùa đầu tiên của Star Producer by Bigo Live.

Thảo Trang và Đạt G trở thành giám khảo đêm chung kết Star Producer by Bigo Live - ảnh 3

Thảo Trang & Đạt G sẽ có sự kết hợp trong vai trò BGK tại đêm chung kết Star Producer

Là ca sĩ thành danh từ cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol 2007, Thảo Trang nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng yêu nhạc nhờ chất giọng khỏe cùng khả năng hát tiếng Anh rất tốt. Trong thời gian gần đây, Thảo Trang càng khiến người hâm mộ trầm trồ bởi khả năng hát live và thổi hồn vào các ca khúc nhạc trẻ khi tham gia chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ (The Masked Singer Việt Nam) trong mascot Kỳ Đà Hoa.

Chính nhờ kinh nghiệm, chuyên môn cùng bản lĩnh sân khấu, Thảo Trang được BTC tin tưởng và gửi lời mời để trở thành một BGK công tâm, đưa ra được những lời khuyên hữu ích giúp các thí sinh có thể bứt phá hơn trong sự nghiệp sau cuộc thi.

Về phía nam ca nhạc sĩ Đạt G, anh là một trong những nghệ sĩ trẻ đa tài, được cộng đồng mạng nhận định là "ra bài nào là hit bài đó" với hàng loạt tác phẩm đình đám như: Buồn của anh (200 triệu lượt nghe trên YouTube), Buồn không em (80 triệu), Khó vẽ nụ cười (86 triệu), Thêm bao nhiêu lâu (58 triệu), Bánh mì không (95 triệu), hay Đừng quên tên anh (Hoa Vinh hát, 59 triệu), Anh ơi ở lại (Chi Pu, 105 triệu)... Những ca khúc này từng khuấy đảo làng nhạc Việt, phủ sóng cả trên mạng lẫn ngoài đời, khi vang lên ở khắp các quán xá.

Và hy vọng Đạt G sẽ mang lại được nhiều lời khuyên cũng như góc nhìn của một nhà sản xuất âm nhạc lẫn ca nhạc sĩ để góp phần đưa ra những lời khuyên, định hướng cho các bạn trẻ đang mong muốn theo đuổi sự nghiệp âm nhạc của mình tại cuộc thi Star Producer by Bigo Live.

Đêm chung kết Star Producer by Bigo Live sẽ được phát sóng trực tiếp tại app Bigo Live, ID starproducer vào lúc 19h00 - Thứ Ba ngày 29.11.2022. Bạn có thể theo dõi miễn phí tại đây: http://bit.ly/3ik4F1t

Thảo Trang và Đạt G trở thành giám khảo đêm chung kết Star Producer by Bigo Live - ảnh 4