Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thắp sáng tủ quần áo mùa đông bằng những gam màu vui tươi từ bộ sưu tập kết hợp giữa UNIQLO và MARNI

Thời trang 10/12/2022 - 01:25

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập (BST) kết hợp lần thứ hai với MARNI – thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Ý ra mắt từ ngày 17/06.

Triết lý LifeWear của UNIQLO là hiện thân của kỹ thuật cắt may tinh xảo, công nghệ và tính đơn giản, trong khi đó, thông qua cách tiếp cận độc đáo trên chất liệu vải và màu sắc, MARNI để lại dấu ấn qua thiết kế đậm tính nghệ thuật và cải tiến. BST ra đời từ sự kết hợp giữa hai triết lý độc đáo, mang đến cảm giác ấm áp và thoải mái cho những ngày đông, đồng thời tiếp thêm sức sống cho phong cách hàng ngày với đa sắc màu và sự vui tươi.

Thắp sáng tủ quần áo mùa đông bằng những gam màu vui tươi từ bộ sưu tập kết hợp giữa UNIQLO và MARNI - ảnh 1

Nhà thiết kế Francesco Risso – Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu MARNI, chia sẻ: “Thông qua BST này, tôi muốn khám phá thêm quan điểm về thẩm mỹ của những năm 60, khi thời trang chứng kiến những cuộc dạo chơi vượt ra khỏi khuôn mẫu. Chúng tôi đã chọn mang những hoạ tiết gây ảo giác lên các thiết kế giúp tôn lên những đường nét cơ thể linh hoạt, tạo nên sự tương tác ẩn dụ giữa các hoạ tiết và cảm hứng khám phá theo từng phom dáng.”

Thắp sáng tủ quần áo mùa đông bằng những gam màu vui tươi từ bộ sưu tập kết hợp giữa UNIQLO và MARNI - ảnh 2

Các sản phẩm HEATTECH chủ lực trong mùa đông của UNIQLO nay được tạo điểm nhấn bằng các hoạ tiết và các khối màu với phong cách ảo giác của thập nhiên 1960. Áo khoác ngoài với phom dáng rộng có thể kết hợp cùng các trang phục bằng chất liệu dệt kim màu xanh lục neon, cam và vàng nghệ. Kết hợp giữa trang phục HEATTECH ôm sát cùng áo khoác lông vũ giống như một chiếc vỏ sò ôm trọn cơ thể, giúp giữ ấm cho người mặc trong những ngày đông.

Thắp sáng tủ quần áo mùa đông bằng những gam màu vui tươi từ bộ sưu tập kết hợp giữa UNIQLO và MARNI - ảnh 3

BST mang đến các lựa chọn trang phục đa dạng cùng khả năng kết hợp không giới hạn cho phong cách thường ngày. Áo vest, sweaters và khăn trùm đầu, những sản phẩm chủ lực cho mùa đông năm nay, sử dụng cùng kiểu đan hạt bắp giúp đảm bảo giữ ấm cho người mặc từ đầu đến chân. Ngoài găng tay và mũ len được đan một cách tỉ mỉ, BST còn có găng tay và vớ đan bằng vải cashmere và mélange.

Thắp sáng tủ quần áo mùa đông bằng những gam màu vui tươi từ bộ sưu tập kết hợp giữa UNIQLO và MARNI - ảnh 4

Thắp sáng tủ quần áo mùa đông bằng những gam màu vui tươi từ bộ sưu tập kết hợp giữa UNIQLO và MARNI - ảnh 5

BST còn giới thiệu những chiếc khăn bằng chất liệu furoshiki 100% lụa với hoa văn theo phong cách vẽ tay, mang đến bữa tiệc màu sắc đầy mãn nhãn. Ngoài cảm giác mịn màng và mềm mại khi chạm vào, độ bóng mượt đặc trưng của lụa góp phần tạo nên độ xếp nếp tuyệt đẹp.

Thắp sáng tủ quần áo mùa đông bằng những gam màu vui tươi từ bộ sưu tập kết hợp giữa UNIQLO và MARNI - ảnh 6