Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thất bại của Quách Phú Thành và Lương Triều Vỹ

Giải trí 07/02/2023 - 18:12

Phong Tái Khởi Thời quay xong từ năm 2017 nhưng liên tục bị hoãn chiếu. Hiện tại, phim của Lương Triều Vỹ và Quách Phú Thành không thành công như mong đợi.

Sohu đưa tin sự trở lại của hai ngôi sao nổi tiếng Lương Triều Vỹ và Quách Phú Thành không thành công như kỳ vọng. Bộ phim Phong Tái Khởi Thời ra rạp ở Trung Quốc ngày 5/2 hiện tại chỉ thu gần 35 triệu NDT (khoảng 5 triệu USD). Phim có doanh thu kém ấn tượng so với tác phẩm ra rạp dịp Tết như Lưu Lạc Địa Cầu 2, Mãn Giang Hồng, Giao Hoán Nhân Sinh.

Bộ phim có kinh phí gần 25 triệu USD chỉ được chấm 6/4/10 điểm trên Douban. Phim bị nhận xét nội dung chưa ổn, chưa nêu được tinh thần phim. Trước phản ứng của khán giả, đạo diễn Ông Tử Quang chia sẻ trên Sohu phim được chỉnh sửa nhiều lần mới được cấp phép ra rạp, trong khi tác phẩm quay xong năm 2017.

Thất bại của Quách Phú Thành và Lương Triều Vỹ - ảnh 1

Hình ảnh Quách Phú Thành và Lương Triều Vỹ trong Phong Tái Khởi Thời

Ông Tử Quang thừa nhận khâu biên tập còn nhiều thiếu sót, diễn xuất của dàn diễn viên bị cắt ghép nhiều. Song, ông buồn khi công sức thành viên trong ê-kíp không được ghi nhận, một số người dùng từ ngữ thiếu văn hóa để nói về phim.

Sau phản ứng về tác phẩm thiếu chỉn chu, doanh thu kém, Ông Tử Quang được Lương Triều Vỹ an ủi: "Mỗi bộ phim đều là thử nghiệm, những lời nhận xét giúp chúng ta tiến bộ hơn".

"Tôi mong khán giả cho bộ phim cơ hội. Phong Tái Khởi Thời có nhiều điểm hay, từ bối cảnh đẹp đến những hào nhoáng, những góc khuất của Hong Kong những năm 1970", đạo diễn chia sẻ trên Sohu.

Phong Tái Khởi Thời có sự góp mặt của dàn diễn viên Quách Phú Thành, Lương Triều Vỹ, Hứa Quán Văn, Đỗ Quyên... Phim lấy cảm hứng từ những cảnh sát Hong Kong thập niên 1970. Trong phim, Quách Phú Thành đóng vai tân binh Lôi Lạc bị cảnh sát, xã hội đen gây khó dễ. Lương Triều Vỹ đóng vai Nam Giang. Nhân vật của Ảnh đế Cannes dựa trên Lam Cương - người từng giữ cảnh sát trưởng Hong Kong, sau đó bị Ủy ban chống tham nhũng phát lệnh truy nã.

Một số khán giả cho rằng diễn xuất của Thiên vương Quách Phú Thành và Ảnh đế Cannes Lương Triều Vỹ khá hấp dẫn. Tuy nhiên, diễn xuất của họ không cứu được nội dung phim. Đây được xem là sự thất bại không mong muốn của thiên vương và ảnh đế đình đám Hong Kong.